อีมิแน้นท์แอร์ X สิงโต นำโชค “เปิดความสุข” ด้วยคอนเซ็ปท์ #StayHomeStayCool

อีมิแน้นท์แอร์ร่วมกับสิงโต นำโชค “เปิดความสุข” ด้วยมิวสิควีดีโอและ TikTok ภายใต้คอนเซ็ปท์ ‘แอร์อารมณ์ดี #StayHomeStayCool’

คอนเซ็ปท์ ‘แอร์อารมณ์ดี #StayHomeStayCool’ ในมิวสิควีดีโอได้สื่อถึงความสุขง่ายๆ ที่เราสามารถสร้างเองได้ที่บ้านของเราเข้ากับสถานการณ์ปัจจุบัน เพื่อมอบรอยยิ้มให้กับลูกค้าอีมิแนนท์แอร์ และคนไทยทุกคนในช่วงสถานการณ์โควิด-19 ที่ทุกคนกำลังร่วมมือเพื่อผ่านพ้นวิกฤติในครั้งนี้ไปด้วยกัน

คุณจรรยาพร สุนทรวสุ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อีมิแน้นท์แอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า

“มิวสิคมาร์เก็ตติ้ง เป็นสิ่งที่ทางแบรนด์มีความตั้งใจจะทำ ซึ่งในครั้งนี้เป็นอีกหนึ่งโอกาสของอีมิแนนท์แอร์ที่ได้ทำกิจกรรมดีๆ มอบให้กับลูกค้าทุกท่าน รวมไปถึงคนไทยทุกคน และหวังว่าเพลงของเราจะทำให้ทุกท่านได้มีรอยยิ้ม และความสุขในช่วงสถานการณ์ที่ทุกคนต้องการกำลังใจ เพื่อผ่านพ้นวิกฤตินี้ไปด้วยกัน”

ยิ่งไปกว่านั้นมิวสิควีดีโอเพลง “เปิดความสุข” นี้มีความพิเศษโดยทางแบรนด์อีมิแนนท์แอร์ได้นำมาสคอทของแบรนด์อย่างน้องอุ๋งคิวท์ มาร่วมเล่นมิวสิควีดีโอร่วมกับสิงโต นำโชค เพิ่มความน่ารัก และความสนุกของเพลงอีกด้วย

เพลง “เปิดความสุข” สามารถรับฟังกันได้แล้วผ่านทางแอปพลิเคชัน Jook และ Spotify รวมถึงรับชมMVผ่านทาง YouTube และ Facebook ของทางแบรนด์ Eminent Air และหากใครสนใจเล่นกิจกรรมสนุกๆ สามารถเข้าไปร่วมร้องเพลง Duet ร่วมกับทางสิงโต นำโชคได้ที่แอปพลิเคชัน TikTok : EminentAir 

หรือกดเข้าไปร่วมสนุกได้ที่

Link : https://www.tiktok.com/@eminentair/video/6947679205681319170


Eminent Air X Singto Numchok BehindTe Scene
ภาพเบื้องหลังความสนุกสนานของพี่สิงโตมาฝากกัน

https://www.facebook.com/watch/?v=795926427714888


Link เข้ารับชม Music Video http://www.youtube.com/watch?v=Ml66rk6kB1I