เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ เปิดตัวแคมเปญ ‘Eyes Don’t Lie’ นิยามใหม่ของ ‘การฟื้นฟู’ ด้วยการปลอบประโลมกายและใจของคุณก่อนขึ้นปีใหม่

เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ แบรนด์สุขภาพระดับพรีเมียมชั้นนำของโลก ยังคงพัฒนาตามความมุ่งมั่นในการเป็นมากกว่าสถานที่สำหรับออกกำลังกาย โดยยึดความตั้งใจที่จะเป็นทั้งคลับออกกำลังกาย (exercise club) จุดฟื้นฟูและผ่อนคลายร่างกาย(recovery) และคอมมิวนีตี้อันอบอุ่น (community)เพื่อครอบคลุมความต้องการของสมาชิกทุกคน โดย เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ จัดเตรียมคลาสออกกำลังกายที่หลากหลาย ที่มาพร้อมเครื่องออกกำลังกาย อุปกรณ์ต่าง ๆ แบบพรีเมียม เพื่อช่วยให้การออกกำลังกายที่เวอร์จิ้น แอ็คทีฟเป็นประสบการณ์การดูแลสุขภาพทั้งร่างกายและจิตใจ ยิ่งไปกว่านั้น เวอร์จิ้น แอ็คทีฟยังเล็งเห็นถึงความสำคัญของการฟื้นฟูร่างกายหลังการออกกำลังที่จะช่วยให้ทุกคนสามารถมีสุขภาพที่แข็งแรงได้อย่างยั่งยืน

A person in a red shirt

Description automatically generated

จูเลียน เบรา ผู้อำนวยการประจำภูมิภาพเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ของ เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ กล่าวว่าเวอร์จิ้น แอ็คทีฟ คือผู้ให้บริการ สุขภาพองค์รวมระดับพรีเมียม‘ ที่เป็นได้มากกว่าสถานที่ออกกำลังกาย เราเตรียมโปรแกรมออกกำลังกายโดยผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านพร้อมกับอุปกรณ์ชั้นนำอย่าครบครัน ยิ่งไปกว่านั้น เรายังมุ่งมั่นที่จะช่วยให้สมาชิกทุกคนมีสุขภาพที่ดีแบบองค์รวมตั้งแต่ร่างกาย จิตใจ และจิตวิญญาณ เป้าหมายของเราคือการกำหนดนิยามใหม่ของการมีสุขภาพดี ที่ผสานการผ่อนคายและฟื้นฟูร่างกายด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและคลาสออกกำลังกายที่เตรียมพร้อมให้บริการแก่สมาชิกทุกคนอย่างแท้จริง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเมืองที่แสนวุ่นวายอย่างกรุงเทพฯ การมีสุขภาพร่างกายที่ดีแบบองค์รวมระดับพรีเมียมไม่ได้เป็นเพียงคำพูดเท่านั้น แต่เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ ยังทำให้เห็นด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก และโปรแกรมออกกำลังกาย ซึ่งเป็นการวางตำแหน่งในตลาดฟิตเนสและสุขภาพที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร

ด้วยความมุ่งมั่นที่จะสร้างนิยามใหม่ของ การฟื้นฟู‘ เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ จึงเปิดตัวแคมเปญ “Eyes Don’t Lie” ที่จะมุ่งเน้นไปที่การถ่ายทอดความสบายใจและผ่อนคลายผ่านดวงตา ในฐานะแบรนด์ที่สร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆอย่างต่อเนื่อง เวอร์จิ้น แอ็คทีฟกำลังเปลี่ยนแปลงมุมมองในแง่ของการฟื้นฟูร่างกายด้วยสิ่งใหม่ อาทิ ซาวด์ บาธ (Sound Bath) และคลาส Reformer Recovery โดยล่าสุดทางคลับได้นำเอาเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดจาก Hyperice เข้ามาให้บริการเพื่อยกระดับการดูแลสุขภาพและการฟื้นฟูร่างกายของให้เหนือไปอีกขั้น

ผ่อนคลายแบบพกพา

Hyperice คือเทคโนโลยีเครื่องนวดแบบพกพาสุดพรีเมียมใหม่ล่าสุดจากอเมริกา ที่ เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ เลือกนำมาเป็นอีกหนึ่งอุปกรณ์ในการช่วยฟื้นฟูร่างกายและผ่อนคลายกล้ามเนื้อแก่สมาชิกทุกคนภายในคลับทุกสาขาโดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม โดยอุปกรณ์จาก Hyperice จะสามารถช่วยบรรเทาอาการปวดกล้ามเนื้อเฉพาะจุด กระตุ้นการไหลเวียนของเลือด รวมถึงช่วยปรับปรุงการเคลื่อนไหวของร่างกาย ซึ่งสมาชิกสามารถใช้บริการเครื่องนวดHyperice แบบต่าง ๆ เพื่อผ่อนคลายกล้ามเนื้อเฉพาะจุด บรรเทาอาการปวดตึง และลดความเมื่อยล้าหลังออกกำลังกายได้

ตอบโจทย์ทุกจุดปวด

แต่ละจุดของร่างกายอาจต้องการเครื่องช่วยผ่อนคลายในแบบที่แตกต่างกัน เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ เข้าใจถึงความต้องการที่แตกต่างกันในร่างกายของแต่ละคน จึงได้นำเอาเครื่องนวดถึง 3 ชนิดจาก Hypericeเข้ามาเพื่อตอบโจทย์ในทุกส่วนของร่างกาย เริ่มด้วย Hypersphere หรือลูกบอลนวดสั่น ที่ช่วยในการนวดคลึง กดจุด และคลายปมกล้ามเนื้อเฉพาะจุดที่อาจเกิดขึ้นได้ในหลายส่วน เช่น ใต้ฝ่าเท้า หลังล่าง สะโพก ต่อด้วย Vyper หรือแผ่นโฟมโรลสั่น ที่ถูกนำมาใช้เพื่อการนวดตามส่วนของร่างกายที่มีพื้นที่กว้างแบบไม่เฉพาะจุดและไม่ได้ต้องการเน้นย้ำถึงปมกล้ามเนื้อ เช่น แผ่นหลัง สีข้าง น่อง เป็นต้น เครื่องนวดชิ้นสุดท้าย Hypervolt หรือปืนนวดเฉพาะจุด มาพร้อมกับหัวปืนที่สามารถเปลี่ยนและปรับใช้ได้ตามความต้องการ รวมถึงความหนักเบาของการสั่นและทิศทางในการกดนั้นก็สามารถควบคุมโดยผู้ใช้งานได้ตามความต้องการด้วยเช่นกัน โดย Hypervolt สามารถใช้ได้กับหลากหลายบริเวณ เช่น ฝ่ามือ ท้องแขน หัวไหล่ บ่า และยังมีระบบสั่นที่จะช่วยกระตุ้นการคลายปมของกล้ามเนื้อให้ดียิ่งขึ้นอีกด้วย ทั้งนี้สมาชิกสามารถใช้เครื่องนวดได้ด้วยตนเองฟรี หรือให้เทรนเนอร์ส่วนตัว (personal trainer: PT)นำมาให้บริการแก่สมาชิกที่สมัครบริการ PTได้เช่นกัน

A person holding a massage object

Description automatically generated

ตอกย้ำทุกความผ่อนคลาย

เลียน เบรา ผู้อำนวยการประจำภูมิภาพเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ของ เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ กล่าวว่า การตัดสินใจนำเอาเครื่องนวดพกพาจาก Hypericeเข้ามาเพื่อให้บริการสมาชิกทุกคนถือเป็นอีกหนึ่งความมุ่งมั่นของเราในการส่งเสริม เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ ในการเป็นสถานที่ออกกำลังกาย จุดฟื้นฟูสุขภาพและสถานที่ผ่อนคลายกายและใจสำหรับทุกคน ซึ่งเราเชื่อมั่นว่าฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครบครัน ขนาดพอดีมือ รวมถึงวิธีการใช้งานที่ไม่ยุ่งยากซับซ้อนของ Hypericeจะทำให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์ที่ดีและเป็นที่ชื่นชอบสำหรับทุกคนอย่างแน่นอน

อุปกรณ์ให้ความผ่อนคลายที่หยิบจับง่ายนี้จะเริ่มให้บริการแก่สมาชิกทุกคนตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2566 เป็นต้นไปในคลับเวอร์จิ้น แอ็คทีฟทุกสาขา ซึ่งสมาชิกสามารถใช้บริการเครื่องนวด Hypericeได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ คลับเวอร์จิ้น แอ็คทีฟ อุปกรณ์ และอัตราค่าบริการ สำหรับข้อมูลเกี่ยวกับคลับต่าง ๆ ของเราทั่วโลก กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.virginactive.co.th, Facebook @VirginActiveThailand, Instagram @VirginActiveThailand, TikTok @VirginActiveTH, LINE @virginactiveth.