Vimi มอบ 250 รายชื่อติดต่อผู้นำทางธุรกิจฟรี! สำหรับภาคธุรกิจ B2B เพื่อให้ธุรกิจอยู่รอด

Vimi มอบรายชื่อติดต่อผู้นำทางธุรกิจ 250 รายชื่อฟรี! สำหรับภาคธุรกิจ B2B
เพื่อช่วยให้ธุรกิจอยู่รอด ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด 19

Vimi เอเจนซี่ในกรุงเทพฯที่มีความเชี่ยวชาญ และเป็นผู้นำในด้านธุรกิจ B2B รวมถึงการตลาดดิจิทัลประกาศเปิดตัวกองทุนบรรเทาทุกข์สำหรับธุรกิจ B2B ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด 19 โดยมีความคิดริเริ่มที่จะเสนอแพ็กเกจรายชื่ออีเมลทางธุรกิจกว่า 250 รายชื่อให้กับธุรกิจที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด 19

ทั้งนี้ บริษัทสามารถใช้อีเมลเหล่านี้เพื่อการสนับสนุนความพยายามที่จะพัฒนาธุรกิจทางด้านดิจิทัลของพวกเขา ในช่วงเวลาที่ไม่มีทางเลือกอื่นๆ ในการทำกิจกรรมต่างๆ อาทิ งานแสดงสินค้า และนิทรรศการต่างๆที่ไม่สามารถทำได้ในขณะนี้

กองทุนบรรเทาทุกข์จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด 19 ของ Vimi เป็นส่วนหนึ่งของการตัดสินใจของทางบริษัท มีส่วนช่วยให้สถานการณ์ต่างๆ ดีขึ้นและพร้อมให้ความช่วยเหลือแก่ธุรกิจที่ต้องต่อสู้เพื่อความอยู่รอดในช่วงเวลานี้

ความคิดริเริ่มนี้เกิดขึ้นเพื่อสนับสนุนองค์กรธุรกิจ B2B ที่สถานการณ์ในปัจจุบันได้สร้างความท้าทายอันหลากหลายให้กับบริษัท ทั้งในแง่ของโซลูชั่นทางการตลาด การนำรายได้เข้าสู่บริษัทและการปกป้องดูแลพนักงานทุกๆคน

Vimi ตั้งงบประมาณมูลค่ากว่า 20,790 ดอลลาร์สหรัฐตั้งเป้าเพื่อช่วยเหลือบริษัทให้ได้ 55 บริษัท ต่อเดือน ข้อเสนอนี้ไม่มีข้อผูกมัดใดๆ และธุรกิจที่ได้รับแพ็กเกจบรรเทาทุกข์ฟรีนั้น
มิต้องนำเสนอหรือแลกเปลี่ยนอะไรตอบแทน บริษัท Vimiจะดำเนินการตามลำดับก่อนหลังเเละขอสงวนสิทธิ์ในการมอบความช่วยเหลือนี้ให้กับบริษัทที่ทางบริษัท Vimi
พิจารณาเห็นสมควรที่จะได้รับ และต้องการบริการนี้มากที่สุด

“ในช่วงเวลาที่ยากลำบากเช่นนี้ผู้คนมากมายต้องเลือกระหว่างการเข้าสู่ภาวะกดดันและซึมเศร้าหรือเลือกที่จะยืนและเดินต่อไปได้” ไมค์ ดาร์เนล หนึ่งในผู้ก่อตั้ง Vimi กล่าว

“เราอาจไม่ได้เป็น บริษัทที่ยิ่งใหญ่แต่เราเชื่อว่าทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในการช่วยเหลือกันและกันได้ทุกคนสามารถลงมือทำสิ่งเล็กๆ น้อยๆเพื่อทำให้ทุกวันเป็นวันที่สดใสและมีความหวังมากขึ้น”

บริษัทที่สนใจใช้แพ็กเกจบรรเทาทุกข์ฟรีขอแนะนำให้อ่านฟอร์มตามด้านล่างนี้ https://vimi.co/covid19-b2b-business-