สตีเบล เอลทรอน ย้ำสัมพันธ์แน่นพร้อมสนับสนุน บีจี ปทุม สู่ปีที่ 5 พาชมแมตช์สุดมันส์ บีจี ปทุม เปิดบ้านรับ ท่าเรือ เอฟซี

A group of men posing for a picture in front of a football field

Description automatically generated with medium confidence

มร. โรลันด์ เฮิน (กลาง) กรรมการผู้จัดการ บริษัท สตีเบล เอลทรอน เอเชีย พร้อมด้วย คุณปิยศักดิ์ ภูมิจิตร (ขวา) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด และคุณฉัตรชัย บุตรพรม (ซ้าย) ผู้เล่นชื่อดังจากสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ร่วมต้อนรับแขกคนสำคัญจากกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟในการพาทัวร์สโมสรพร้อมรับชมการแข่งขันฟุตบอลนัดสำคัญเพื่อตอกย้ำความสัมพันธ์ที่และการสนับสนุน บีจี ปทุม ที่ยาวนานมากว่าห้าปี

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย – สตีเบล เอลทรอน ผู้เชี่ยวชาญด้านน้ำในประเทศไทย และผู้นำตลาดเครื่องทำน้ำอุ่น เครื่องทำน้ำร้อน เครื่องกรองน้ำ ปั๊มน้ำ ฮีทปั๊มและเครื่องเป่ามือจากประเทศเยอรมนี ต่อยอดวิสัยทัศน์ด้านการสนับสนุนกิจกรรมสร้างสรรค์สังคมและชุมชน ในฐานะผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการของทีมฟุตบอลชั้นนำระดับหัวตารางอย่างสโมสรฟุตบอลบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ที่ผนึกสัมพันธ์แนบแน่นยาวนานเป็นระยะเวลากว่าห้าปี จัดกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ พาชมการแข่งขันฟุตบอลนัดสำคัญระหว่าง “เดอะ แรบบิท” บีจี ยูไนเต็ด ที่เปิดบ้านรับการมาเยือนของ “สิงห์เจ้าท่า” การท่าเรือ เอฟซี ณ สนามบีจี สเตเดียม จ.ปทุมธานี

มร. โรลันด์ เฮิน กรรมการผู้จัดการ บริษัท สตีเบล เอลทรอน เอเซีย กล่าวว่า “ตลอดห้าปีที่ผ่านมา สตีเบล เอลทรอน มีความยินดีได้เป็นส่วนหนึ่งในการร่วมสนับสนุนทีมฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่ทีมหนึ่งของประเทศไทยอย่าง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ที่เราได้ร่วมเป็นสักขีพยานในเส้นทางสู่ความสำเร็จมากมายของสโมสรนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการคว้าแชมป์ไทย ลีก ในซีซั่นที่ผ่านมา รวมถึงการสร้างบุคลากรด้านฟุตบอลอีกหลายท่านมาประดับวงการกีฬา และในปีนี้เราก็หวังเป็นอย่างยิ่งที่ บีจี ปทุม ยูไนเต็ดจะประสบความสำเร็จอีกเช่นเคย และการได้มาร่วมชมแมตช์สำคัญประจำฤดูกาลครั้งนี้ ก็ถือเป็นโอกาสที่ดีที่เราได้มาพบปะสังสรรค์กับมิตรสหายและให้กำลังใจทีมในการแข่งขันนี้ด้วย”

คุณปิยศักดิ์ ภูมิจิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด กล่าวว่า “สโมสรฯ ขอขอบคุณทางสตีเบล เอลทรอนที่เป็นพันธมิตรที่ดีมาอย่างต่อเนื่องยาวนานจนขึ้นปีที่ 5 แล้ว ซึ่งทางสตีเบล เอลทรอนเองก็เป็นแบรนด์ชั้นนำของโลกและเป็นผู้นำตลาดในเรื่องโซลูชั่นเกี่ยวกับน้ำมาตลอด ทางสโมสรฯ จึงรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้รับการสนับสนุนและความร่วมมืออันดีมาโดยตลอด นอกจากนี้ยังได้ร่วมกันจัดกิจกรรมดี ๆ มากมายตลอดหลายปีที่ผ่านมา ทั้งการประกวดออกแบบห้องน้ำ การเตะฟุตบอลกระชับมิตร และการส่งเสริมฟุตบอลในระดับเยาวชน ซึ่งถือเป็นความสัมพันธ์ที่เหนียวแน่นและมุ่งพัฒนาวงการฟุตบอลไปด้วยกันอย่างแท้จริง และหวังว่าในอนาคตเราจะมีกิจกรรมดี ๆ ร่วมกันอีกอย่างต่อเนื่องต่อไป

A picture containing person, sport, outdoor, athletic game

Description automatically generated

บรรยากาศในสนามแข่ง

อนึ่ง สตีเบล เอลทรอน เป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการให้กับสโมสรฟุตบอล บีจี ปทุม ยูไนเต็ด มาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2561 จนถึงปัจจุบัน ซึ่งสอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของบริษัทในการสนับสนุนการมีส่วนร่วมในกิจกรรมสร้างสรรค์ต่อชุมชนและสังคม  เพราะเชื่อว่ากีฬาฟุตบอลเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมเชิงสร้างสรรค์ที่เอื้อประโยชน์ในการพัฒนาคน และชุมชน อันเป็นฟันเฟืองสำคัญต่อการมีสังคมที่น่าอยู่และมีคุณภาพ

“นอกจากนี้ สตีเบล เอลทรอนยังมีกิจกรรมดี ๆ ที่ร่วมกับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ดในการมอบความสุขให้กับแฟนบอลและลูกค้าสตีเบล เอลทรอนได้มีส่วนร่วมและส่งแรงใจเชียร์ทีมต่อ ๆ ไปในอนาคต” มร. โรลันด์ กล่าวปิดท้าย