“เลอแปง” ส่ง “ขนมปังแซนด์วิชแถว” เข้า 7-11 ชูจุดขาย 20 แผ่นเต็ม นุ่ม สด ใหม่จากเตาทุกวัน

“เลอแปง” ส่ง “ขนมปังแซนด์วิชแถว” เข้า 7-11 เติมตลาด Ready To Eat สร้างสีสันให้ตลาดรวมของขนมปังที่คาดว่าจะมีมูลค่ารวมในปีนี้ 4.7 หมื่นล้านบาท พร้อมชูจุดขาย 20 แผ่นเต็มๆ “ไม่มีแผ่นหัว-ท้าย” การันตีความนุ่ม ความสด-ใหม่จากเตาทุกวัน รับเทรนด์พฤติกรรมคนไทยกินขนมปังเพิ่มขึ้น

บริษัท ซีพีแรม จำกัด ส่ง ขนมปังแซนด์วิชแถว “เลอแปง” เข้าวางจำหน่ายในร้านสะดวกซื้อ 7-Eleven ทุกสาขา นับเป็นการสร้างสีสันในช่วงไตรมาสแรกของปี 2567 ให้กับตลาดรวมเบเกอรี่ของไทยที่มีมูลค่าประมาณ 4.7 หมื่นล้านบาท และตอกย้ำความเป็นผู้นำการสร้างสีสัน และสร้างสรรค์นวัตกรรมทางด้านอาหารตลอดปีเฉลี่ยราว 200 รายการต่อปี หรือแทบจะออกนวัตกรรมของตนเองคิดเป็นสัดส่วน 2ใน 3 ของปีกันเลยทีเดียว

ขนมปังแซนด์วิชแถว “เลอแปง” ที่เข้ามาเติมบนชั้นวางในเซ็กเม้นท์ Ready To Eat ในร้านสะดวกซื้อ 7-Eleven ในครั้งนี้ นายธีรพันธุ์ ลักษณาภิรมย์ รองกรรมการผู้จัดการ สายงานขายและการตลาด บริษัท ซีพีแรม จำกัด เปิดเผยว่า

“ขนมปังแซนด์วิชแถว” เลอแปงที่เปิดตัวล่าสุดตั้งเป้าจับตลาดแมส ตลาดครัวเรือน ตลอดจนตลาดผู้ประกอบการรายย่อย ร้านอาหาร โรงแรม พร้อมจุดขายสำคัญที่ไม่มีแผ่นหัว –  ท้าย ทำให้ลูกค้าได้รับขนมปังจำนวนเต็ม 20 แผ่นเต็มๆ น้ำหนัก 480 กรัม ด้วยราคาที่คุ้มค่าเพียง 39 บาทเท่านั้น

นอกจากนี้ ยังมีจุดแข็งที่เราสามารถการันตี “ความนุ่ม สด ใหม่” จากเตาทุกวัน ปราศจากคอเลสเตอรอล และใช้แป้งสาลีไม่ฟอกขาว 100% ตอบโจทย์ความต้องการที่แท้จริงของผู้บริโภค รองรับตลาดเบเกอรี่มีทิศทางการเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะกลุ่มผู้บริโภคไทย จีน ไต้หวันและญี่ปุ่นที่ชอบขนมปังที่มีความนุ่ม และมีความชุ่มชื้น แตกต่างจากกลุ่มผู้บริโภคจากโซนยุโรปที่จะชอบขนมปังที่มีความแข็งหรือชุ่มชื้นน้อยกว่า หรือที่เรียกว่า Hard Bread”

นายธีรพันธุ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า “บริษัทฯ เตรียมเดินหน้าวางแผนการตลาดเชิงรุกครอบคลุมทุกภูมิภาคทั่วประเทศ สำหรับเบเกอรี่เลอแปง พร้อมมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง และเป็นปัจจัยขับเคลื่อนการเติบโตของผลิตภัณฑ์  ไม่ว่าจะเป็นรสชาติ คุณภาพสินค้า ความคุ้มค่า ความสุขในการบริโภคเบเกอรี่ ที่สำคัญ เพื่อตอบรับเทรนด์การบริโภคขนมปังที่คนไทยนิยมบริโภคขนมปังมากขึ้นกว่าเดิม ทั้งในรูปแบบของการบริโภคเป็น “อาหาร” และบริโภคเป็น “อาหารบางมื้อ” เช่น อาหารว่าง หรืออาหารมื้อเบาๆ”