เพาเวอร์บาย เปิดเกมรุกต้นปี 67 ขยาย 2 สาขา นครสวรรค์,นครปฐม เจาะตลาดเมืองรอง

เพาเวอร์บาย ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ปักธงเมืองรองขยายสาขาต่อเนื่อง ประเดิมศักราชเปิดสาขาใหม่ “เซ็นทรัล นครสวรรค์” อย่างเป็นทางการ พร้อมเตรียมเปิดสาขา “เซ็นทรัล นครปฐม” เร็วๆ นี้ เพื่อรองรับดีมานด์ตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าในจังหวัดเมืองรองที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเพาเวอร์บาย ยังคงตอกย้ำความเป็นผู้นำศูนย์รวมสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ เครื่องใช้ไฟฟ้า และไอที คัดสรรสินค้า มัลติแบรนด์ที่โดดเด่น อินเทรนด์ มานำเสนอผ่านออฟไลน์และออนไลน์ เพื่อมอบปรากฏการณ์การช้อปชิ้งที่สมบูรณ์แบบให้กับผู้บริโภค และตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของทุกเจเนอเรชั่น พร้อมกันนี้ได้จัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดเพื่อฉลองสาขาใหม่ และกระตุ้นการจับจ่ายช่วงเทศกาลตรุษจีนให้คึกคัก ด้วยโปรโมชั่นสุดปัง เพาเวอร์ดิวลดสูงสุด 53% รับคูปองส่วนลด 450 บาทเมื่อช้อปครบตามเงื่อนไข สิทธิพิเศษ…สมาชิกเดอะวัน ช้อปครบ 6,500 บาท รับส่วนลด 250 บาท และสิทธิพิเศษอีกมากมาย ตั้งแต่วันนี้ถึง 29 ก.พ. 67 ที่เพาเวอร์บาย ชั้น 1 เซ็นทรัล นครสวรรค์ มั่นใจว่าจะครองใจชาวปากน้ำโพอย่างแน่นอน

นายสุวิณ โกษีอํานวย กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เพาเวอร์บาย จำกัด ในเครือ เซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า “เพาเวอร์บาย ยังคงเดินหน้าขยายสาขาอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้เข้าถึงและครอบคลุมลูกค้าทุกเซกเมนต์ทั่วประเทศ ทั้งนี้ บริษัทฯ เล็งเห็นโอกาสเติบโตทางธุรกิจสำหรับตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าในจังหวัดเมืองรองที่มีการขยายตัวอย่างรวดเร็ว สำหรับในต้นปี 67 นี้ ได้เลือกปักหมุดขยาย 2 สาขา ได้แก่ เซ็นทรัล นครสวรรค์ และเซ็นทรัล นครปฐม 2 ทำเลทองมีศักยภาพสูงทั้งด้านเศรษฐกิจ และการท่องเที่ยวที่แข็งแกร่ง โดยทำการคิกออฟเปิดสาขาเซ็นทรัล นครสวรรค์ ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับปัจจัยที่เลือกเปิดสาขาในนครสวรรค์เพิ่มเติมนั้น เนื่องจากเป็นจังหวัดศูนย์กลางเศรษฐกิจแห่งภาคเหนือตอนล่าง และเป็นประตูสู่ภาคเหนือ ประกอบกับกลุ่มผู้บริโภคมีกำลังซื้อสูง ประชากรส่วนใหญ่เป็นครอบครัวคนไทยเชื้อสายจีน นักธุรกิจ มีหลากหลายเจเนอเรชั่น อีกทั้งยังมีเอกลักษณ์ทางวัฒนธรรมไทย-จีนที่โดดเด่น เป็นแม็กเน็ตดึงดูดนักท่องเที่ยวมาเยือนตลอดทั้งปี สะท้อนดีมานด์ของผู้บริโภคในจังหวัดนครสวรรค์ และจังหวัดใกล้เคียงที่มีแนวโน้มสูงขึ้น เพาเวอร์บาย ได้ทำการศึกษาความต้องการของผู้บริโภค เพื่อคัดสรรสินค้าที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ลูกค้าในแต่ละพื้นที่ สำหรับจุดเด่นของ สาขาเซ็นทรัล นครสวรรค์ นี้ครบครันด้วยสินค้าทุกประเภทจากหลายหลายแบรนด์คุณภาพ อาทิ ทีวีบิ๊กไซต์ เครื่องเสียงคุณภาพ เครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดเล็กและใหญ่ที่มาพร้อมเทคโนโลยีทันสมัย สมาร์ทโฟนคอลเลคชั่นล่าสุด แกดเจ็ตสุดชิค สินค้าไอที และเกมฮิต เป็นต้น พร้อมกันนี้ยังอำนวยความสะดวกรวดเร็วในการซื้อสินค้าด้วย Omni-channel แพลตฟอร์ม

สามารถ ช้อปได้ทุกที่ ทุกเวลา ผ่านช่องทางออนไลน์ทั้งเว็บไซต์ www.powerbuy.co.th แอปพลิเคชัน http://bit.ly/PowerBuyApp 

และโซเชียลมีเดีย ให้ลูกค้าช้อปง่าย ครบ จบ ในที่เดียว การันตีคุณภาพสินค้า พร้อมบริการสุดประทับใจ”

นอกจากนี้ เพาเวอร์บาย ส่งโปรโมชั่นสุดเฮง เอาใจชาวปากน้ำโพ พร้อมสร้างบรรยากาศการช้อปปิ้งในเทศกาลตรุษจีนให้คึกคัก เอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะสาขาเซ็นทรัล นครสวรรค์ เท่านั้น! ตั้งแต่วันนี้ถึง 29 กุมภาพันธ์ 2567 ได้แก่

·       เพาเวอร์ดีลลดแรงสูงสุด 53% อาทิ เครื่องซักผ้าฝาบน 16 ก.ก. ราคาพิเศษ 9,490 บาท (ปกติ 19,990 บาท) ตู้เย็น 16.2 คิว ราคาพิเศษ 17,888 บาท (ปกติ 23,990 บาท) และ ทีวี 75 นิ้ว ราคาพิเศษ 17,990 บาท (ปกติ 22,990 บาท) เป็นต้น

·       รับคูปองส่วนลด 450 บาท เมื่อช้อปครบตามเงื่อนไข

·       สิทธิพิเศษ…สมาชิกเดอะวัน ช้อปครบ 6,500 บาท รับส่วนลด 250 บาท

·       ช้อปสินคาแลกซื้อ หม้อหุงข้าวไฟฟ้า 1.8 ลิตร ในราคาเพียง 299 บาท, หม้อทอดไฟฟ้า 3 ลิตร ลด 85% เหลือเพียง 999 บาท

·       รับของมงคลเสริมเฮง เมื่อช้อปครบตามเงื่อนไข

·       จัดส่งและติดตั้งฟรี

สำหรับ เพาเวอร์บาย เซ็นทรัล นครปฐม ที่เตรียมเปิดเร็วๆ นี้ บริษัทฯ ยังคงเลือกโฟกัสที่เมืองรองอีกเช่นกัน เนื่องด้วยปัจจุบันมีการขยายตัวของประชากรไปยังจังหวัดรอบๆ กรุงเทพจำนวนมาก ทำให้นครปฐมกลายเป็นทำเลที่น่าสนใจ อีกทั้งมีการขยายตัวของโครงการอสังหาฯ ทั้งบ้านจัดสรร คอนโดมีเนียม มีมหาวิทยาลัยและสถาบันการศึกษา ใกล้แหล่งชุมชน แหล่งท่องเที่ยวของจังหวัด ผสานกับการขยายตัวของเส้นทางคมนาคมที่ทำให้การเดินทางสู่นครปฐมสะดวกรวดเร็วยิ่งขึ้น และยังเชื่อมต่อไปยังจังหวัดราชบุรี และกาญจนบุรี ด้วยเหตุนี้จึงมีโอกาสในการขยายฐานกลุ่มเป้าหมายในวงกว้างได้ ไม่ว่าจะเป็นคนในพื่นที่ คนทำงาน นักเรียนนักศึกษา ดังนั้น เพาเวอร์บาย สาขาเซ็นทรัล นครปฐม จะช่วยเติมเต็มความสมบูรณ์แบบ และตอบโจทย์ลูกค้าให้สามารถช้อปเครื่องใช้ไฟฟ้าใกล้บ้านได้โดยไม่ต้องเดินทางเข้ากรุงเทพฯ อีกต่อไป

“เพาเวอร์บาย ไม่หยุดนิ่งที่จะส่งมอบสินค้าคุณภาพ และบริการที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าทุกคน เชื่อมั่นว่าการเปิดตัวสาขาใหม่ทั้ง 2 สาขานี้ จะมอบปรากฏการณ์การช้อปปิ้งที่สมบูรณ์แบบให้กับผู้บริโภค และตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของทุกคน” นายสุวิณ กล่าวสรุป