สตีเบล เอลทรอน แนะนำเครื่องกรองน้ำ RO รุ่นใหม่ล่าสุด “SNOW PRO” ไม่ต้องใช้ถังเก็บน้ำมาพร้อมหน้าจอดิจิทัลแสดงคุณภาพน้ำ ปลอดภัยขั้นสุด

สตีเบล เอลทรอน ผู้นำด้านการพัฒนาโซลูชันเกี่ยวกับน้ำ (Water Solution Expert) มาตรฐานเยอรมัน ที่สามารถตอบโจทย์ครบทุกความต้องการ และเข้าถึงไลฟ์สไตล์ของคนไทยได้เป็นอย่างดี ล่าสุดขอตอกย้ำสโลแกน “เรื่องน้ำ มั่นใจ สตีเบล เอลทรอน จากเยอรมนี” แสดงถึงความเป็นผู้เชี่ยวชาญเรื่องน้ำตัวจริงเสียงจริง ล่าสุดเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในตระกูล “เครื่องกรองน้ำดื่ม” ที่ตอบโจทย์ทุกคนที่ต้องการคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น นั่นคือ เครื่องกรองน้ำดื่มระบบ RO ใหม่ล่าสุด รุ่น SNOW PRO ซึ่งพัฒนาต่อยอดจากรุ่น SNOW ที่ได้รับความนิยมอย่างสูง หวังครองใจคนรักสุขภาพที่ต้องการน้ำดื่มสะอาด บริสุทธิ์มีประสิทธิภาพสูงขึ้น

จุดเด่นของเครื่องกรองน้ำดื่มรุ่นใหม่ล่าสุดจาก สตีเบล เอลทรอน “SNOW PRO”
• SNOW PRO พัฒนาต่อยอดจากเครื่องกรองน้ำรุ่น SNOW เป็นเครื่องกรองน้ำดื่มระบบการกรองรีเวิร์ส ออสโมซิส (RO) อันทรงพลัง ด้วยการกรอง 6 ขั้นตอน ใน 2 ไส้กรอง มาพร้อมประสิทธิภาพขจัดเชื้อแบคทีเรียและไวรัส รวมทั้งซิสต์ ตะไคร่ โคลน สนิม เศษตะกอน ทั้งยังช่วยลดกลิ่นและรสชาติไม่พึงประสงค์ กรองคลอรีน สารอินทรีย์ระเหยง่าย สารไตรฮาโลมีเทน และโลหะหนัก
• มีอัตราการไหลของน้ำสูงถึง 600 แกลลอนต่อวัน ช่วยผลิตน้ำสะอาดได้เร็วขึ้น โดยไม่ต้องใช้ถังเก็บน้ำ รวมทั้ง ช่วยลดอัตราส่วนของน้ำเหลือทิ้ง 60% ของน้ำที่ไหลเข้า ซึ่งถือว่ามีอัตราการสูญเสียน้ำทิ้งน้อยที่สุดรุ่นหนึ่งในตลาดเครื่องกรองนี้
• มาพร้อมหน้าจอดิจิทัลแสดงค่าคุณภาพของน้ำ TDS (Total Dissolved Solids) ของน้ำ เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับผู้ใช้งานว่าสามารถกรองน้ำจากแหล่งน้ำดื่มให้บริสุทธิ์ และมอบน้ำดื่มสะอาดและสดชื่นตลอดเวลา
• เรื่องการติดตั้งก็สบายใจหายห่วง สามารถติดตั้งง่ายด้วยตัวเอง ปลอดภัยและสะดวกสบายมากขึ้น และไม่ต้องกังวลใจว่าเมื่อไรจะต้องเปลี่ยนไส้กรอง เพราะเมื่อถึงกำหนดที่ต้องเปลี่ยนไส้กรอง เครื่องจะแสดงไฟ LED แสดงผลอายุการใช้งานและมีเสียงเตือน จากนั้นผู้ใช้งานก็เปลี่ยนไส้กรองได้ง่ายด้วยตนเองเช่นกัน เพียงแค่หมุนด้วยประแจที่มาให้กับตัวเครื่อง
• ดีไซน์สวย ทันสมัย ประหยัดพื้นที่และลงตัวกับพื้นที่ทุกสไตล์ ติดตั้งได้ทั้งใต้อ่างล้างจานหรือบนเคาน์เตอร์ครัว ขนาดกะทัดรัดแต่ยังคงประสิทธิภาพการกรองสูงสุดเช่นเดิม
เครื่องกรองน้ำดื่มรุ่นใหม่ล่าสุด SNOW PRO มอบน้ำดื่มคุณภาพสูงที่สะอาด ปลอดภัย เพราะสตีเบล เอลทรอน คำนึงถึงเรื่องความปลอดภัยเป็นสำคัญ จึงมั่นใจได้ในทุกครั้งที่ได้บริโภคน้ำจากเครื่องกรองน้ำดื่ม สตีเบล เอลทรอน แบรนด์คุณภาพระดับโลกด้วยมาตรฐานนวัตกรรมวิศวกรรมเยอรมัน พร้อมวางจำหน่ายตั้งแต่กุมภาพันธ์ 2567 เป็นต้นไป ที่ร้านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ และช่องทางร้านค้าออนไลน์ ในราคา 15,900 บาท

สำหรับรายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสินค้าสามารถติดตามได้ที่เว็บไซต์หลักของสตีเบล เอลทรอน www.stiebel-eltron.co.th

https://www.facebook.com/STIEBEL ELTRON Thailand, Line ID: @stiebeleltronth

#