“มัง GON นำโชค” ฟิกเกอร์ตัวแรกที่ไม่ขายจากบาร์บีคิวพลาซ่า ถ้าอยากได้ก็เอาความ FAIL มาแลก

ตรุษจีนปีนี้ไม่มีแผ่ว ฉลองปีของมัง GON ทอง อย่างเต็มสตรีม กระโดดเข้าสนามฟิกเกอร์นำเทรนด์ก่อนใคร พา บาร์บีกอน มาสคอตขวัญใจประชาชน เปลี่ยนเป็นฟิกเกอร์สายมู สุดน่ารัก Limited Edition 100 ตัวเท่านั้นในไทย มีให้เลือกมูกันตามชอบถึง 4 คาแรกเตอร์ การเงิน การงาน สุขภาพ และความรัก แฟนคลับพี่ GON ไม่ควรพลาด เตรียมนำความ FAIL จาก New Year Resolutions รับต้นปีมาแลก พร้อมมัง GON นำโชค ชวนเปลี่ยนให้ปีต่อจากนี้เป็นปีแห่งความปัง

บาร์บีคิวพลาซ่าอยากส่งมอบปีใหม่ที่ดีที่สุดของคุณ ชวนทุกคนที่เปิดต้นปีด้วยการตั้ง New Year’s Resolution ไปแล้วมาฉุกคิดอีกครั้ง และตั้งปณิธานใหม่ผ่านความเชื่อที่ว่า “โชคดีจะอยู่กับคนที่ลงมือทำ” ด้วยการกลายร่าง GON ให้กลายเป็น Lucky Figure Motivators สุดน่ารักรับปีมัง GON พกไว้ให้เป็นแรงบันดาลใจให้ลงมือทำ พร้อม Tips เล็กๆ ถ้าได้ทำเมื่อไหร่ โชคดีจะเข้าข้างคุณเสมอ หยิบอินไซต์จริงของคนส่วนใหญ่ที่ตั้งใจทำ New Year’s Resolution แต่ก็ FAIL ตลอด ให้พี่ GON ช่วยเป็นเครื่องเตือนใจที่จะพาคุณไปสู่เป้าหมาย โดยใช้เทคโนโลยีการผลิต 3D Printing ที่ Customize ได้ถึงส่วนเล็กๆ ในชิ้นงาน ออกแบบให้บาร์บีกอน เป็นเทพมัง GON ทองที่จะนำความโชคดีมาตลอดปีมัง GON ใน 4 ด้าน ได้แก่

  • การเงิน : มัง GON นำโชคถือกระทะทอง สัญลักษณ์แห่งความมั่งคั่ง มีกินมีใช้ เอาไว้อุ้มเงินอุ้มทองเต็มกระเป๋า ให้โชคแก่ผู้ถือครอง ลงทุนก็จะได้แต่กำไร ทำมาค้าขึ้น ร่ำรวย เฮง ๆ ตลอดไป
  • การงาน : มัง GON นำโชคถือคำโชคดีแห่งชาวออฟฟิศ Approved ที่ได้ยินเมื่อไหร่ เป็นต้องร้องเฮกันทั้งแผนก มัง GON นำโชคจะบันดาลให้งานผ่านฉลุยตลอดทั้งปี ไม่ว่าจะงานใหญ่แค่ไหน ลูกค้าเอาใจยากเท่าไหร่ ตั้งใจทำแบบเต็มที่ มัง GON นำโชค จะส่งแรงช่วยให้ Approved ทุกชิ้นงาน ทุกโปรเจกต์
  • สุขภาพ : มัง GON นำโชคถือดัมเบล สุขภาพคือเรื่องสำคัญ การไม่มีโรค คือ ลาภอันประเสริฐ ไม่เกินจริง ปีนี้หากดัมเบล คือ เพื่อนแท้ของคุณ มัง GON นำโชค จะช่วยเตือนคุณอีกแรงเพื่อสุขภาพที่ดีตลอดปี ตลอดไป
  • ความรัก : มัง GON นำโชค และน้องคามะจัง ตัวแทนความรัก ความเอาใจใส่ เมตตามหานิยมต้องมา เมื่อใครเห็นเป็นต้องตกหลุมรัก แต่ต้องทำตัวน่ารักด้วยนะ สเปคแบบไหน I told มัง GON นำโชคเลย ได้จริงไม่เชื่อ ลอง!

รัฐ ตระกูลไทย ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานการตลาด บริษัท ฟู้ดแพชชั่น จำกัด กล่าวเสริมว่า “แคมเปญนี้เริ่มจากคนส่วนใหญ่มักตั้ง New Year’s Resolution ในทุก ๆ ปี เพื่อเป็นการสร้างแรงจูงใจในการทำปีนั้นให้ดี เป็น Guideline ในการทำงาน การดำรงชีวิต แม้อาจจะไม่ได้เป็นไปตามที่ใจหวังทุกอย่าง เพราะความ Fail เป็นเรื่องปกติ มัง GON นำโชคเอง ขอเป็นอีกหนึ่งเครื่องเตือนใจที่วางไว้ใกล้ตัวและชวนมาลงมือทำให้เป็นไปได้มากที่สุด ทำเล็ก ๆ น้อย ๆ แต่ทำเลย  ทำให้ดีที่สุดเท่าที่วันนี้จะทำได้ เหมือนความเชื่อของบาร์บีคิวพลาซ่า คือ ทำมื้อนี้ให้ดีที่สุด

ใครอยากเห็นตัวจริงสามารถไปดู #มังGONนำโชค ได้ที่บาร์บีคิวพลาซ่า สาขาเซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าว แต่ถ้าใครอยากจับจอง ต้องมาร่วมกิจกรรมลุ้นรับมัง GON นำโชค กับบาร์บีคิวพลาซ่าเท่านั้น ไม่มีจำหน่าย อยากได้เอาความ Fail มาแลกกัน กติกาการเล่นง่าย ๆ เพียงดังนี้

  1. เพียงเลือก มังGONนำโชค แบบที่คุณอยากได้ในโพสต์นี้ และแชร์โพสต์จากหน้าเพจเฟซบุ๊ค Bar B Q Plaza
  2. แคปภาพปณิธานปีใหม่ที่ยอมแพ้ไปแล้วของคุณเองมาคอมเมนต์ใต้โพสต์กิจกรรมนี้
  3. อธิบายความพัง ความ FAIL ของปณิธานต้นปีนี้ให้เราฟัง และตั้งเป้าหมายครั้งใหม่แบบปังๆ สำหรับปีใหม่นี้ที่จะทำให้ดีกว่าเดิม พร้อมพิมพ์ชื่อ #มังGONนำโชค ที่คุณอยากได้ ติดแฮชแท็ก #HallofFail
  4. แชร์โพสนี้เป็นสาธารณะ

ลุ้นรับ มัง GON นำโชค 100 ชิ้น ไปลัคกี้กันแบบฟรี  ๆ ตั้งแต่วันที่ 29 มกราคม – 11 กุมภาพันธ์ 2567 ติดตามกติกาเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/BarBQPlazaThailand

ปีมัง GON ทอง ปีนี้  มาเริ่มต้นปีดี ๆ ไปด้วยกัน ด้วยการลงมือทำทีละเล็กละน้อย ทำปัจจุบันให้ดีและสิ่งดี ๆ จะตามมา มัง GON นำโชค ขอเป็นส่วนหนึ่งในส่งพลังและกำลังใจให้ทุกอย่างที่ทำราบรื่น ประสบผลสำเร็จ ตลอดปีตลอดไป มาร่วมกัน “ทำมื้อนี้ให้ดีที่สุด” กับ Bar B Q Plaza

#มังGONนำโชค #บาร์บีคิวพลาซ่า #BarBQPlaza #HallofFail #3DPrinting