การจัดการสมัยใหม่สู่อนาคต : ผ่าทุกกฎเกณฑ์ธุรกิจ

การจัดการสมัยใหม่สู่อนาคต ผ่าทุกกฎเกณฑ์ธุรกิจ

The Future of Modern Management : Break All The Rules

  • ราคา 280 บาท
  • ราคาพิเศษที่ Google Play Books 210 บาท

นี่คือ คำบอกเล่าถึงที่มาของหนังสือเล่มนี้จาก ดร.ดนัย เทียนพุฒ ผู้เขียนที่เปิดอกอย่างตรงไปตรงมาว่า

“ความจริง ชื่อหนังสือเล่มนี้ไม่ได้เริ่มคิดตั้งแต่แรก เนื่องจากเดิมหนังสือชื่อเล่มนี้ชื่ือ แนวคิดการจัดการสมัยใหม่: การเลือกใช้เครื่องมือสำหรับผู้บริหาร พิมพ์ในปี 2561 (พิมพ์ครั้งที่ 3) เผยแพร่ทาง Google Play Books ตามคำโปรย….ได้เขียนขึ้นใหม่และบางส่วนได้รวบรวมข้อเขียนจากทั้งการบรรยายให้กับหน่วยงานต่างๆ และบทความในนิตยสาร ต่างๆ ที่ได้เขียนประจำ ตามแนวคิด Management 4.0 = AxBxCxD ซึ่งเป็นแนวคิดและเครื่องมือใหม่ทางการจัดการในยุคดิจิทัล (แล้วหยุดไปสักพักหันไปพิมพ์ eBook หนังสือเล่มอื่นๆ กับ Meb (ยังเผยแพร่อยู่))

ทว่า เมื่อต้นเดือน พ.ค. 66 นึกได้ว่า แนวคิดการจัดการสมัยใหม่ ฯ เล่มนี้ คงเก่าไปแล้ว ถึงวันนี้ก็ 5 ปี โลกธุรกิจเปลี่ยนไปมาก และมีอะไรใหม่ๆ เยอะมาปรับสักหน่อยคง เอาขึ้น eBook ให้สำนักพิมพ์ได้ ….(ไม่จริงเสียแล้ว)

พอลงมือทำไปสักพักที่ไหนได้กลายเป็นปรับใหม่เกือบทั้งเล่ม เพิ่มใหม่- ถอดออก จนแทบจะไม่ใช่เล่มเดิมพอเดือน มิย. 66 ลงตัวหมด โดยมีข้อเขียนใหม่ๆ เพิ่มเติมอีกพอสมควร พร้อมทั้งได้กับปรับให้ทันปี 2566 และมองอออกไปในขอบเขตอนาคตรูปประกอบ

การจัดรูปเล่มครั้งนี้ ผมใช้ AI ช่วยออกแบบและมีบางส่วนที่ได้พูดคุยกับ AI แล้วนำมานำเสนอด้วย ฯลฯ จนหนีไม่พ้น … ที่สุด ชื่อเรื่อง ได้เปลี่ยนไปเป็น “การจัดการสมัยใหม่สู่อนาคต : ผ่าทุกกฎเกณฑ์ธุรกิจ”

ผู้สนใจแนวคิด ข้อเขียน และการจัดการสมัย ไปไกลๆ ถึงอนาคต ปี 2025 กับตัวอย่างธุรกิจทั้งในประเทศและต่างประเทศดูได้ตามลิงค์: https://books.google.co.th/books?id=CXfGEAAAQBAJ&newbks=0…