“โบต้า-พี โปรตีน” ดึง “ณเดชน์” นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์ เจาะตลาดแมส ตั้งเป้าทำรายได้ปีนี้แตะ 2,000 ลบ.

“โบต้าพี เวิลด์” ปลื้มผลิตภัณฑ์สุขภาพ โบต้า-พี โปรตีน (BOTA-P PROTEIN) ไ้ด้รับผลตอบรับดี ล่าสุด ทุ่มงบมากกว่า 50 ล้านบาท สร้างแบรนด์ให้เติบโตอย่างต่อเนื่องและยั่งยืน พร้อมดึง “ณเดชน์ คูกิมิยะ” เป็นพรีเซ็นเตอร์ เจาะตลาดแมส หวังสะท้อนภาพลักษณ์คนรุ่นใหม่ดูแลและใส่ใจสุขภาพ ตั้งเป้าปี 66 กวาดยอดขายรวมไม่ต่ำกว่า 2,000 ล้านบาท

จุดขาย: คุณภาพ ง่าย สะดวก รางวัลการันตี

เรืออากาศเอกหญิง สรัลรัศ วัฒนะเกษมนาถประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โบต้าพี เวิลด์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์สุขภาพ ภายใต้แบรนด์ BOTA-P PROTEIN เปิดเผยว่า ตลอด 5 ปีที่ผ่านมาผลิตภัณฑ์ โบต้า-พี โปรตีน ซึ่งเป็นโปรตีนนวัตกรรมใหม่ ค้นคว้าและวิจัยจากประเทศเนเธอร์แลนด์ ในรูปแบบแคปซูลจากธัญพืช 100% รายแรกในประเทศ ไทย ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ และคนทุกเพศ ทุกวัย ตั้งแต่แรกเกิดจนถึงผู้สูงอายุ คุณแม่ตั้งครรภ์  ด้วยจุดเด่นรับประทานง่าย ได้ประโยชน์ พกพาสะดวก  ทำให้ได้รับการตอบรับดีมาก มีกลุ่มลูกค้าใช้สินค้าแล้วกลับมาซื้อซ้ำมากกว่า 80% และอีก 60% เชื่อมั่นในตัวสินค้าที่มีดี มีคุณภาพ และได้พัฒนาตัวเองมาเป็นตัวแทนจำหน่าย สร้างรายได้จากการส่งต่อสุขภาพที่ดี สะท้อนได้ชัดเจนว่า เทรนด์รักษ์สุขภาพและรูปร่างยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง และมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นทุกปี

สำหรับความสำเร็จของผลิตภัณฑ์ BOTA-P แบรนด์สุขภาพของคนไทย ซึ่งได้รับการยอมรับจากนานาชาติด้วยรางวัลระดับโลกการันตีมากมายในด้านของคุณภาพของสินค้าและการบริหารองค์กร ทั้งในและต่างประเทศ อาทิ กลุ่มประเทศตะวันออกกลางรางวัล Quality Achievements Awards 2021 (รางวัลด้านการควบคุมคุณภาพสินค้าและการบริหารองค์กรยอดเยี่ยม 2021) จัดโดย ESQR (European Society for Quality Research) ณ ดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์

ล่าสุดนกรกฎาคม 2566 นี้ยังจะด้รางวัล Best Quality Leadership Award 2023 (รางวัลผู้นำด้านการพัฒนาคุณภาพสินค้า และองค์กรระดับสากลยอดเยี่ยม 2023) จัดโดย European Society for Quality Research (ESQR) ณ เมืองบรัสเซลส์ ประเทศเบลเยียมอีกด้วย 

กลยุทธ์: บุกตลาดแมส  

เรืออากาศเอกหญิง สรัลรัศกล่าวถึงกลยุทธ์การตลาดของ BOTA-P PROTEIN ว่า บริษัทฯ มุ่งขยายฐานกลุ่มเป้าหมายสู่กลุ่มตลาดมวลชน (Mass Market) เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้ครอบคลุมยิ่งขึ้น โดยเลือกใช้ “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ศิลปิน นักแสดงชื่อดัง ตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่รักสุขภาพ แอ็คทีฟ รักครอบครัว และการใช้ชีวิตเรียบง่ายมาเป็นพรีเซ็นเตอร์  เพื่อสื่อสารแบรนด์ให้เข้าถึงทุกกลุ่มเป้าหมายผ่านทุกช่องทาง ออนไลน์ และ ออฟไลน์ ทั้ง โทรทัศน์ วิทยุ บิลบอร์ด (ป้ายโฆษณากลางแจ้ง) เป็นต้น รวมไปถึงการประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อมวลชนทุกแขนง โดยใช้งบรวมกว่า 50 ล้านบาท ควบคู่ไปกับการพัฒนาระบบตัวแทนจำหน่าย และพัฒนาสายการขายให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น พร้อมตั้งเป้าขายรวมไว้ที่ 2,000 ล้านบาท

ขณะที่ จิระภาภัจ วัฒนะเกษมนาถ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วม บริษัท โบต้าพี เวิลด์ จำกัด กล่าวเสริมว่า ที่ผ่านมาเราเน้นการขายในช่องทางออนไลน์ผ่านระบบตัวแทนจำหน่ายเป็นหลัก โดยมีหลักการทำงานที่ตอบโจทย์ใน 6 มิติ ทั้งการมีสุขภาพที่ดีขึ้น ตัวแทนจำหน่ายมีชีวิตมั่นคง ได้รับสิ่งแปลกใหม่ มีความฟิต ความสัมพันธ์ในครอบครัวดีขึ้น มีชีวิตที่เติบโตและสร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคน สอดคล้องกับชื่อผลิตภัณฑ์ BOTA-P ได้แก่ B : Believe, O : Opportunity, T : Treated,  A : Achieve P : Present  ซึ่งช่วง 3 ปีแรกเราทำตลาดแบบลองผิดลองถูก เน้นทำตลาดแบบบอกต่อ และพัฒนาตัวแทนจำหน่ายอย่างเข้มข้น เพราะไม่มีเงินทุนมากพอที่จะไปจ้างดาราหรือพรีเซ็นเตอร์ จนเข้าปีที่ 4 เราเติบโตขึ้นและได้พัฒนา Outbound Marketing มีพรีเซ็นเตอร์คนแรก เริ่มจาก ก็อท-จิรายุ, นาย-ณภัทร, เกรซ-กาญจน์เกล้า กระทั่งล่าสุด คือ ณเดชน์ คูกิมิยะ โดยจะมีงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันจันทร์ที่ 8 พฤษภาคม 2566 ภายใต้คอนเซ็ปต์ “BOTA-P The Evolution โปรตีนแห่งโลกอนาคต”  ณ ชั้น 1 สยามพารากอน

บริษัทฯ มีความมุ่งมั่นที่จะร่วมสร้างสังคมสุขภาพดี พร้อมคิดค้นพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ ด้วยนวัตกรรมแห่งโลกอนาคตสุดล้ำ ควบคู่ไปกับการสร้าง Branding ให้แข็งแรง ขณะเดียวกันยังช่วยส่งเสริมทักษะ พัฒนาความสามารถ ตลอดจนสร้างอาชีพและรายได้ที่มั่นคงให้ครอบครัวตัวแทนจำหน่ายทุกคน ซึ่งจะเป็นกองกำลังหลักสำคัญ ทำให้แบรนด์ BOTA-P เติบโตอย่างมั่นคงและยั่งยืน

ปัจจุบัน บริษัท โบต้าพี เวิลด์ จำกัด ก้าวสู่ปีที่ 6 มีผลิตภัณฑ์ทั้งหมด 9 โปรดักส์ ประกอบด้วย  โบต้า-พี โปรตีน : โปรตีน สกัดจากธัญพืชในรูปแบบแคปซูล, โบต้า-พี พลัส : โปรตีน สกัดจากพืช เพิ่มวิตามินบีในรูปแบบแคปซูล, พรี-ไบโอ บายโบต้า-พี : พรีไบโอติกรูปแบบแคปซูล, เอส พลัส คอฟฟี่ : กาแฟสูตรรักษาสุขภาพ, โบต้า-พี คอลลาเจน (สูตรเข้มข้น สกัดจากปลาทะเล), โบต้า-พี ดีดี พลัส : กรดอะมิโนโพลีน ในรูปน้ำหยด ช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใสขึ้น, โกโก้ โบต้า-พี : โกโก้ สูตรรักษาสุขภาพ, โกลด์ เบต้า – จี บายโบต้า-พี : เบต้า กลูแคน รูปแบบแคปซูล และ โกล-ซี : วิตามิน ซี ในรูปแบบเม็ด นอกจากนี้ในอนาคตยังมีแผนจะพัฒนาโปรดักส์ที่เกี่ยวข้องกับเรื่องผิวพรรณอีกด้วย

#BotaPworld

#BotaPPresenter2023