ไรมอน แลนด์ เปิดเกมรุกยึดพื้นที่ตลาดลักซ์ชัวรี่ในไทย ด้วยคอนเซ็ปท์ Luxury Reimagined

RAIMON LAND (ไรมอน แลนด์) ย้ำจุดยืนทุกโครงการภายใต้คอนเซ็ปท์ “Luxury Reimagined” ตอบโจทย์ทุกความหรูหราเหนือจินตนาการ พร้อมเดินหน้าจับมือกับพันธมิตรระดับภูมิภาคและระดับโลก อาทิ การร่วมทุนกับ Tokyo Tatemono (โตเกียว ทาเทโมโนะ)  บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ยักษ์ใหญ่จากประเทศญี่ปุ่น และ โรสต์วูด เจ้าของเชนโรงแรมชื่อดังระดับโลก

กรณ์ ณรงค์เดช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) หรือ RML ผู้นำการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับลักซ์ชัวรี่ของประเทศไทย เปิดเผยว่า “สำหรับการดำเนินธุรกิจ บริษัทเดินหน้าตามแผนการรีแบรนด์ ยกระดับภาพลักษณ์ของแบรนด์ให้เข้าถึงง่ายทันสมัย มีสไตล์มากยิ่งขึ้น สอดคล้องกับการปรับวิสัยทัศน์และกลยุทธ์ใหม่ของไรมอน แลนด์ เพื่อขยายกลุ่มเป้าหมายให้เข้าถึงคนเจเนอเรชั่นใหม่ ตอกย้ำความเป็นผู้นำการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับลักซ์ชัวรี่ ด้วยการออกแบบระดับเวิลด์คลาสที่ผสมผสานเทคโนโลยีและนวัตกรรมที่ทันสมัยในทุกโครงการ ที่ผ่านมา ไรมอน แลนด์  ได้รับการยอมรับจากกลุ่มลูกค้าทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติในเรื่องของมาตรฐานการพัฒนาคุณภาพโครงการจนได้รับรางวัลต่าง ๆ มากมาย เช่น

  • โครงการ The Estelle Phrom Phong ได้รับรางวัล BEST LUXURY CONDOMINIUM BANGKOK 2020  และ PEOPLE’S CHOICE AWARD FOR PROJECT OF THE YEAR 2020 จาก DOT Property Thailand Awards 2020 
  • โครงการ Tait Sathorn12 ได้รับรางวัล BEST LUXURY CONDOMUNUIM PROJECT – Thailand 2021 จาก International Finance Award 2021และ
  • โครงการOne City Centre ก็ได้รางวัลมาแล้วหลายเวที ไม่ว่าจะเป็นรางวัล Center for Active Design (CfAD) จากสหรัฐอเมริกา โดยได้รับคะแนน Fitwel ระดับ 2 ดาวในฐานะอาคารที่มีการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่โดดเด่น คุณภาพด้านการบริหารจัดการ และการให้คำมั่นเรื่องความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมเพื่อการใช้ชีวิตที่เหนือกว่าและการมีคุณภาพชีวิตที่ดี ในปีที่ผ่านมา OCC ยังได้รับรางวัล “การพัฒนาอาคารสำนักงานแห่งปี (Office Development of the Year)” ของประเทศไทย จากเวที Real Estate Asia Awards 2021  ด้วยนวัตกรรมการจัดการโครงการที่โดดเด่นที่สุดในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกทั้งนี้ ทุกโครงการของไรมอน แลนด์ จะยังคงไว้ซึ่งมาตรฐาน ความโดดเด่น เป็นเอกลักษณ์ทั้งงานออกแบบตกแต่งภายใน ภายนอก งานภูมิสถาปัตย์ (Landscape) เพิ่มความสวยงามให้กับภูมิ สถาปัตย์ของกรุงเทพให้เทียบเท่านานาประเทศ”

โครงการ The Estelle Phrom Phong (ดิ เอสเทลล์ พร้อมพงษ์) โครงการระดับซุปเปอร์ลักซ์ชัวรี่ร่วมทุนกับบริษัท โตเกียว ทาเทโมโนะ  บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ยักษ์ใหญ่จากประเทศญี่ปุ่น มูลค่าโครงการกว่า 5,200 ล้านบาท คอนโดมิเนียม High-Rise ระดับซุปเปอร์ลักซ์ชัวรี่หนึ่งเดียวบนทำเลศักยภาพใจกลางเมืองย่านพร้อมพงษ์ ซอยสุขุมวิท 26  ความสะดวกสบายครบครัน การเดินทางด้วย BTS พร้อมพงษ์ ในวันเร่งรีบ พักผ่อนหรือออกกำลังกายใกล้ธรรมชาติที่สวนเบญจกิติ และห้างสรรพสินค้าเอ็มโพเรียมและเอ็มควอเทียร์เพียง 2 นาที รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกระดับเวิลด์คลาส บนพื้นที่เกือบ 2 ไร่  37 ชั้น 157 ยูนิต ภายใต้คอนเซ็ปต์ “The Exclusive Community with Ultimate Lifestyle and Facilities” ตอบโจทย์การใช้ชีวิตเหนือระดับท่ามกลางสังคมคุณภาพ (Exclusive Community) เพิ่มความเป็นส่วนตัวด้วยห้องชุดพิเศษ แบบลิฟท์โดยสารส่วนตัว (Private Lift) พร้อมออกแบบห้องให้มีขนาดความสูงระดับฝ้าเพดานแบบซิมเพล็กซ์ (Simplex) ที่ความสูง 3.15 เมตร และแบบดูเพล็กซ์ (Duplex) กับดับเบิ้ล วอลลุ่ม (Double Volume) สูง 6 เมตร เพื่อให้ความรู้สึกโล่งโปร่งสบายสำหรับการอยู่อาศัยที่แท้จริง

โครงการ Tait Sathorn 12 (เทตต์ สาทร ทเวลฟ์) คอนโดมิเนียม High-rise ระดับลักซ์ชัวรี่ใจกลางสาทร ซอย12 ที่ใกล้ BTS ระยะเดินได้ และใกล้ทางด่วนศรีรัช ภายใต้แนวคิด  ‘Live the Best of Sathorn Life’ ลงตัวกับการใช้ชีวิตใจกลางเมืองด้วยสิ่งความอำนวยความสะดวกมากมาย และการแต่งแต่งที่แตกต่างอย่างมีสไตล์ด้วยรูปทรงโดดเด่นของ Iconic Slope จากการออกแบบของบริษัทสถาปนิกชื่อดังอย่าง A49 และ  Shma  มีการวางผังอาคารแบบ Single Corridor ได้ความเป็นส่วนตัว พร้อมห้องขนาดใหญ่ที่มุมอาคาร และห้อง Special Room ระเบียงยาวมองเห็นวิว Sky Gardenได้ นอกจากนี้ตัวอาคารยังนำกระจก Double-Glazed with Full Height Curtain Walls  ช่วยกันความร้อน และเสียงรบกวนจากภายนอกมาตกแต่ง  พร้อมพื้นที่ส่วนกลางลอยฟ้าเล่นระดับ และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันบนพื้นที่ 6 ชั้น กว่า 2,000 ตร.ม. อาทิ   Sky Lounge, Amphitheater, Sky Gym, Sky Dining, Sky Pavilion, Sky Pool & Jacuzzi รวมถึงโครงการนี้เป็น Pet Friendly ที่มีพื้นที่สวนให้เลี้ยงโดยเฉพาะ

โครงการ One City Centre (OCC) ถนนเพลินจิต การร่วมมือกันกับ Mitsubishi Estate บริษัทอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่น นิยามใหม่ให้กับอุตสาหกรรมและการออกแบบอาคารสำนักงานระดับหรู ตั้งเป้าให้One City Centre (OCC) ก้าวขึ้นเป็นที่สุดแห่งออฟฟิศยุคใหม่ เพื่อสร้างสภาพแวดล้อมที่กระตุ้นให้เกิดความคิดสร้างสรรค์และประสิทธิภาพในการทำงาน ผ่านสุดยอดแห่งงานออกแบบที่ดีไซน์ด้วยมาตรฐานระดับโลกบนแนวคิดเรื่องความยั่งยืนทางสิ่งแวดล้อม สร้างพื้นที่ทำงานที่เต็มไปด้วยความหรูหรา ใส่ใจสุขภาพแบบองค์รวม และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม One City Centre (OCC) มาพร้อมกับการใช้งานที่หลากหลาย ทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกที่ช่วยสร้างความสนุกระหว่างการทำงาน เพิ่มพลังแห่งความสร้างสรรค์หลังชั่วโมงเลิกงาน ที่ One City Centre แห่งนี้คือเมกะโปรเจ็กต์ที่มีเงินลงทุนกว่า 8,800 ล้านบาท สร้างที่สุดแห่งออฟฟิศ 61 ชั้น บนพื้นที่กว่า 6 ไร่ ใจกลางพื้นที่ถนนเพลินจิต กรุงเทพฯ

โครงการ Rosewood Residences Kamala เรสซิเดนซ์ระดับ Ultra-Luxury สุดหรูแห่งแรก ในจังหวัดภูเก็ต ที่มาพร้อมบริการมาตรฐานโรงแรม 5 ดาว ระดับโลกจากการร่วมมือกับเครือบริษัทโรงแรมลักซ์ชัวรี่ระดับโลกอย่าง Rosewood Hotels & Resorts® โดย Rosewood Residences Kamala แห่งนี้คืออัลตราลักซ์ชัวรี่ เรสซิเดนซ์แห่งนี้ตั้งอยู่ใน Millionaire’s Row อ่าวกมลาของจังหวัดภูเก็ต ที่เต็มไปด้วยบ้านพักส่วนตัวของเศรษฐีทั่วโลก โรงแรม 5 ดาว ในโลเคชั่นที่มีความเป็นส่วนตัวสูง รายล้อมด้วยร้านอาหาร และแหล่งไลฟ์สไตล์ที่มีระดับมาพร้อมกับบริการเหนือระดับ และบรรยากาศที่เป็นส่วนตัว พร้อมวิวพระอาทิตย์ตกที่งดงามที่สุดในจังหวัดภูเก็ต ทั้งยังได้ Kerry Hill Architects (KHA) สตูดิโอสถาปัตยกรรมและบริษัทที่ปรึกษาระดับโลกที่การันตีด้วยรางวัลมากมาย ซึ่งเป็นที่รู้จักอย่างดีในฐานะผู้ออกแบบโรงแรมและรีสอร์ทชั้นนำหลายแห่ง ไม่ว่าจะเป็นโรงแรมในเครืออมันอย่าง อมันโตเกียวและอมันเกียวโต เช่นเดียวกับโรงแรม One and Only Desaru Coast ในมาเลเซีย The Datai ลังกาวี โรงแรม The Ritz-Carlton มัลดีฟส์ และพื้นที่อสังหาริมทรัพย์ระดับโลกอีกหลายแห่งทั่วโลก ในฐานะบริษัทที่มีความโดดเด่นอันดับต้นของภาคธุรกิจนี้ การออกแบบในครั้งนี้จึงเป็นการรันตีว่าโครงการ Rosewood Residences Kamala จะก้าวขึ้นเป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ของภูเก็ตอย่างแน่นอน