ไปรษณีย์ไทย มอบส่วนลดสุดพิเศษสูงสุด 1,000 บาทสำหรับสมาชิก กับ 4 บริการส่งสุดคุ้มทั้งใน/ตปท.

บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด เดินหน้าพัฒนาระบบสมาชิก POST Family” รู้ใจ ใกล้ชิด รับสิทธิ์ตรงใจ ล่าสุดนี้มอบข้อเสนอสุดคุ้มให้สามารถนำคะแนน POST Family มาใช้แลกเป็นส่วนลดค่าจัดส่งพัสดุสิ่งของครอบคลุมถึง 4 บริการ ได้แก่ บริการไปรษณีย์ด่วนพิเศษ EMS ในประเทศ EMS World  ลงทะเบียนในประเทศและระหว่างประเทศ โดยสามารถแลกเป็นส่วนลดค่าส่งได้ทันทีตั้งแต่ 50 – 1,000 บาท ณ ที่ทำการไปรษณีย์ทุกสาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป จนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2565 โดยผู้ที่สนใจสามารถสมัครเป็นสมาชิกได้แล้ววันนี้ที่ www.postfamily.thailandpost.com  หรือ LINE @ThailandPost 

ดร.ดนันท์ สุภัทรพันธุ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด  กล่าวว่า ไปรษณีย์ไทย ในฐานะหน่วยงานภายใต้สังกัดกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคมได้ดำเนินภารกิจการสื่อสารและขนส่งของชาติอย่างผูกพันใกล้ชิดกับสังคมไทยมายาวนาน โดยให้ความสำคัญกับผู้ใช้บริการเสมือนสมาชิกในครอบครัว ล่าสุดนี้จึงขอส่งมอบสิทธิประโยชน์ที่คัดสรรมาเป็นพิเศษผ่านระบบสมาชิก “POST Family” ที่จะเป็นประโยชน์แก่สมาชิกทุกรายที่สะสมคะแนนมาตลอด โดยสามารถนำคะแนนมาแลกเป็นส่วนลดค่าส่งของได้ถึง 4 บริการ ประกอบด้วย บริการไปรษณีย์ด่วนพิเศษ EMS ในประเทศ EMS World  ลงทะเบียนในประเทศและระหว่างประเทศ ทั้งนี้ สามารถแลกรับส่วนลดสูงสุดถึง 1,000 บาท ณ ไปรษณีย์ไทยทุกสาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป จนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2565

สำหรับสมาชิก “POST Family” สามารถนำคะแนนมาแลกส่วนลดค่าส่งได้ง่าย ๆ ทันที เพียงแสดงบัตรประชาชนพร้อมแจ้งความประสงค์การแลกรับคะแนน ณ บริเวณเคาน์เตอร์บริการ โดยสามารถใช้สิทธิ์ได้ 1 ครั้ง/วัน มีอัตราการแลกคะแนนสะสมเป็นส่วนลดจากระบบสมาชิก (Loyalty Point) ดังนี้

500    คะแนน    แลกรับส่วนลด   50   บาท         

1,000 คะแนน   แลกรับส่วนลด    100  บาท         

3,000 คะแนน   แลกรับส่วนลด    300  บาท         

5,000 คะแนน   แลกรับส่วนลด    500  บาท         

8,000 คะแนน   แลกรับส่วนลด    800  บาท         

10,000 คะแนน  แลกรับส่วนลด  1,000 บาท 

ผู้ที่สนใจเป็นสมาชิก POST Family” รู้ใจ ใกล้ชิด รับสิทธิ์ตรงใจ สามารถสมัครได้ฟรี โดยไม่เสียค่าธรรมเนียม เพียงแอดไลน์ @ThailandPost เลือกปุ่มเมนูสมัครสมาชิก หรือสมัครผ่านwww.postfamily.thailandpost.com โดยจะสามารถสะสมคะแนนได้ในวันถัดไปหลังจากที่สมัครสมาชิกเรียบร้อย เพื่อรับสิทธิพิเศษเหล่านี้ก่อนใคร สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม THP Contact Center 1545 หรือเว็บไซต์ www.thailandpost.co.th

ติดตามข่าวสารไปรษณีย์ไทยเพิ่มเติมได้ที่

  • เว็บไซต์ : www.thailandpost.co.th
  • เฟซบุ๊ก : บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด
  • ทวิตเตอร์ : @Thailand_Post
  • ไลน์ออฟฟิเชียล : @Thailand Post