RS ทุ่ม 300 ล้าน ลุยคอลลาเจนพรีเมียม

 ไลฟ์สตาร์ บริษัทในเครืออาร์เอส กรุ๊ป ทุ่มงบทางการตลาดกว่า 300 ล้านบาทลุยตลาดผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคอลลาเจนระดับพรีเมียม ภายใต้แบรนด์ “well u” (เวลยู) พร้อมดึง 3 นักแสดงสาวสวย เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร, แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ และ แพท-ณปภา ตันตระกูล นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์ พร้อมประกาศเปิดรับสมัครพาร์ตเนอร์ทางธุรกิจ

สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) เผยว่า การทำธุรกิจในปัจจุบันต้องมีพาร์ตเนอร์ที่ดีเพื่อสร้างการเติบโตร่วมกัน นอกจากนี้ ผู้ประกอบการรายย่อยในไทยที่มีศักยภาพมีเป็นจำนวนมากที่กำลังแสวงหาโอกาสในการเติบโต

ดังนั้น อาร์เอส กรุ๊ป ในฐานะบริษัทที่มีความพร้อมและมีศักยภาพในการเติบโตอย่างต่อเนื่อง จึงเปิดโอกาสเปิดรับพาร์ตเนอร์ที่มีศักยภาพ เพื่อร่วมเป็น Exclusive Distribution Network (EDN) หรือตัวแทนจำหน่าย เพื่อเข้ามาเป็นคู่ธุรกิจและพร้อมจะผลักดันให้เติบโตไปด้วยกัน ภายใต้ Business Model ใหม่ของอาร์เอส กรุ๊ป ได้ตั้งแต่วันนี้-15 มีนาคม 2564 รับจำนวนจำกัด

ดร.ชาคริต พิชญางกูร หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหารธุรกิจไลฟ์สตาร์ ในเครืออาร์เอส กรุ๊ป กล่าวว่า “ปี 2564 นี้ ไลฟ์สตาร์เสนอสินค้าหลากหลายมากขึ้น ตอบโจทย์กลุ่มคนรักสุขภาพและเทรนด์การใช้ชีวิตแบบใหม่ ตลาดอาหารเสริมคอลลาเจนเป็นตลาดที่ใหญ่และมีแนวโน้มเติบโตขึ้นเรื่อยๆ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคอลลาเจนแบรนด์ “well u” (เวลยู) เป็นคอลลาเจนระดับพรีเมียมที่ทำตลาดได้ดี

ครั้งนี้ อาร์เอส กรุ๊ปทุ่มงบการตลาดมากถึง 300 ล้านบาท พร้อมดึง 3 นักแสดงสาวสวยเป็นพรีเซ็นเตอร์พร้อมกัน ได้แก่ เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร, แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ และ แพท-ณปภา ตันตระกูล ซึ่งเป็นตัวแทนของพรีเมียมคอลลาเจนที่มีส่วนประกอบสำคัญหลายอย่างเปรียบเสมือนดรีมทีมในการดูแลสุขภาพ เพื่อสื่อสารไปยังกลุ่มเป้าหมายครบทุกช่องทาง โดยวางจำหน่ายทั่วประเทศผ่าน 3 ช่องทางหลัก ดังนี้

  • Exclusive Distribution Network (EDN) หรือตัวแทนจำหน่าย 80%
  • Modern Trade 10%
  • ออนไลน์ 10%

“การเปิดรับสมัคร EDN หรือตัวแทนจำหน่ายครั้งนี้เป็นโอกาสครั้งสำคัญของผู้ประกอบการที่มีศักยภาพที่พร้อมจะเติบโต โดยอาร์เอส กรุ๊ปเชื่อมั่นว่า ด้วยศักยภาพของความพร้อม ทั้งคุณภาพของสินค้าคอลลาเจนระดับพรีเมียม การลงทุนด้านการตลาดอย่างไม่เคยมีมาก่อน และกลยุทธ์การขายที่แข็งแรง จะเป็นสิ่งสำคัญที่จะทำให้พาร์ตเนอร์ก้าวสู่ความสำเร็จได้ไม่ยาก และเรายังเข้าไปเติมเต็มประสบการณ์และให้คำแนะนำในการทำธุรกิจแบบรอบด้าน เพื่อพร้อมที่จะพากันเดินไปข้างหน้าอย่างรู้เท่าทันสถานกาณ์ของโลกธุรกิจในปัจจุบัน และร่วมกันสร้างการเติบโตอย่างแข็งแกร่ง” สุรชัยกล่าว