“อะคาร่า” ย้ำ “เพราะการอยู่อาศัยมีคุณค่ามากกว่าที่คิด”

เมื่อ “บ้าน” ต้องให้ความสุขได้มากกว่าเป็นเพียงที่อยู่อาศัย มาตรฐานการ “ก่อสร้าง” จึงเป็นหนึ่งในองค์ประกอบหลักที่ “อะคาร่า” ใส่ใจและให้ความสำคัญ ในทุกๆ กระบวนการก่อสร้างต้องได้มาตรฐาน และมีคุณภาพสูง สะท้อนวิสัยทัศน์ที่เหนือระดับในการเลือกบริษัทรับสร้างบ้านของเจ้าของบ้านได้อย่างชัดเจน ตามคอนเซปต์ ‘Because Living Matters – เพราะการอยู่อาศัยมีคุณค่ามากกว่าที่คิด’ 

มาตรฐานเหนือระดับที่จับต้องได้  

อะคาร่า เป็นแบรนด์รับสร้างบ้านในเครือ  “ดิ เอ็มเพอเร่อร์ เฮ้าส์” ที่ใช้มาตรฐานการก่อสร้างสำหรับที่พักอาศัยระดับสูง (High-Class Residence) และได้รับการรับรอง ISO 9001:2015 ทั้งระบบแบบบูรณาการ (Integrated) ตั้งแต่การออกแบบ ก่อสร้าง และตกแต่งภายใน นอกจากนี้ยังมาพร้อมบริการที่ครบถ้วนเรื่องการสร้างบ้าน เพราะมีทีมงานสถาปนิก วิศวกร มัณฑนากร ช่างเทคนิค ที่มากประสบการณ์ ตลอดจนทีมก่อสร้างคุณภาพที่ผ่านการฝึกฝนให้เน้นแต่งานคุณภาพสูงที่เป็น in-house ของบริษัทฯ เอง ‘อะคาร่า’ จึงเปรียบเสมือนพาร์ทเนอร์ ที่คอยให้คำปรึกษาพร้อมตอบสนองความต้องการให้กับลูกค้าได้อย่างครอบคลุม  โดยทุกส่วนจะทำงานร่วมกันอย่างเป็นระบบและครบวงจรตั้งแต่ครั้งแรกที่เข้ามารับการบริการ เพื่อให้เกิดความรวดเร็ว ลงตัว ทั้งยังเป็นการร่นระยะเวลาการทำงานให้เร็วขึ้น ลูกค้าจะได้บ้านที่สวย ถูกใจ ตรงตามไลฟ์สไตล์และความต้องการ และที่สำคัญเป็นบ้านที่ดีมีคุณภาพ และสร้างเสร็จในระยะเวลาอันรวดเร็ว ซึ่งยังไม่จบการบริการเพียงเท่านี้ เพราะทีมงานอะคาร่า ยังคงคอยเป็นที่ปรึกษาได้ตลอดในทุกๆ เรื่องบ้าน แม้จะส่งมอบแล้วก็ตาม เรียกว่า มอบมาตรฐานที่เหนือระดับตั้งแต่กระบวนการแรกจนจบกระบวนการสุดท้ายและหลังการขายเลยทีเดียว   

มาตรฐานโครงสร้างที่มาพร้อมทีมก่อสร้างคุณภาพสูง 

แม้ อะคาร่า จะเป็นแบรนด์ใหม่ แต่ฝีมือไม่ใหม่แน่ๆ เรียกว่าสั่งสมประสบการณ์มาอย่างยาวนานเลยทีเดียว ในฐานะบริษัทรับสร้างบ้านหรูมามากกว่า 30 ปีของบริษัทฯ ซึ่งเต็มเปี่ยมไปด้วยทีมงานคุณภาพที่มีความเชี่ยวชาญระดับสูง ทำให้บริษัทฯ มี know-how เกี่ยวกับบ้านหรู  ทั้งในเรื่องของการออกแบบสถาปัตยกรรมภายนอก งานโครงสร้าง งานระบบและเทคนิคต่างๆ รวมทั้งงานตกแต่งภายใน  โดยทีมงานทุกคนจะได้รับการฝึกฝนและพัฒนาทักษะฝีมือกันอย่างต่อเนื่อง พร้อมส่งต่อจากรุ่นสู่รุ่น  และด้วยความที่เป็นทีม in-house ของบริษัทฯเอง อะคาร่าจึงสามารถควบคุมคุณภาพและมาตรฐานงานก่อสร้างได้ตามแบบฉบับของ “ดิ เอ็มเพอเร่อร์ เฮ้าส์”  

นอกจากนี้ ยังมีการรับประกันโครงสร้างนานถึง 15 ปี  การใช้วัสดุ อุปกรณ์ที่เน้นคุณภาพ สเปกและมาตรฐานที่สูงกว่าทั่วไป รวมถึงการรักษามาตรฐานไซต์งานที่สะอาด และเป็นระเบียบเรียบร้อยไม่มีที่ติ ทำให้  “ดิ เอ็มเพอเร่อร์ เฮ้าส์” ยืนหนึ่งในเรื่องมาตรฐานเหนือระดับมาโดยตลอด และส่งต่อแบรนด์ลูกอย่าง อะคาร่า จนได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าสูงสุดเช่นเดียวกัน 

แนวคิด Because Living Matters’ ประกอบไปด้วย Insight Matters – รู้และเข้าใจความต้องการเชิงลึกของลูกค้า, Design Matters – ดีไซน์หลากหลายไม่ซ้ำใครภายใต้คุณภาพเหนือระดับ, Quality Matters – บ้านที่ดีอยู่สบาย พร้อมด้วยคุณภาพและมาตรฐานระดับสูง และ Experience Matters – ประสบการณ์ทีมงานที่เชี่ยวชาญที่พร้อมเป็นพาร์ทเนอร์คอยให้คำปรึกษาครอบคลุมเรื่องการสร้างบ้าน ทั้งหมดทั้งมวลเป็นแนวคิดที่ตอบโจทย์ทุก Pain point สำหรับคนที่มองหาบริษัทรับสร้างบ้าน ภายใต้มาตรฐานเหนือระดับของ  อะคาร่า ที่จะมอบคุณภาพและความคุ้มค่าสูงสุดให้กับลูกค้าที่ไว้วางใจในมาตรฐานของบริษัทฯ ด้วยเชื่อว่า ‘เพราะการอยู่อาศัยมีคุณค่ามากกว่าที่คิด’ มาตรฐานการก่อสร้างจึงสำคัญ!!