TikTok รักษาแชมป์ดาวน์โหลดอันดับ 1 ทั่วโลก ประจำเดือนสิงหาคม



   ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า TikTok ได้สร้างปรากฏการณ์ที่ทำให้คนรู้จักไปทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นเทรนด์ไวรัลดัง เพลงฮิตติดกระแส แฮชแท็กมาแรง และครีเอเตอร์แจ้งเกิด ซึ่งล้วนเริ่มต้นที่ TikTok และเพื่อเป็นการต่อยอดความสำเร็จ TikTok ได้เปิดตัวแคมเปญ #ItStartsOnTikTok ซึ่ง
เป็นการรวบรวมเรื่องราวตั้งแต่ที่ TikTok ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของผู้คนจนถึง
ปัจจุบัน 

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับแคมเปญ #ItStartsOnTikTok เพียงถ่ายคลิปวิดีโอโดยใช้สติกเกอร์แคมเปญและเพลงประกอบ It Starts On TikTok เพื่อร่วมสร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่ด้วยกันอีกครั้ง!
 _______________________ 
Louis Vuitton สร้างปรากฏการณ์
Live Fashion Show สุดอลังการบน TikTok


   โลกแฟชั่นจะต้องสะเทือน! เมื่อการมาเยือนของแบรนด์แฟชั่นระดับโลกอย่าง Louis Vuitton ที่เลือก TikTok เป็นพื้นที่ในการเปิดตัวคอลเล็กชั่นใหม่ผ่าน Live Fashion Show ได้สร้างปรากฏการณ์ยอดวิวทะลุหลักแสนในช่วงพริบตาที่ 268 K เรียกได้ว่า เป็นการเปิดมิติใหม่ของแบรนด์แฟชั่นบนโลกดิจิทัลแพลตฟอร์มอย่างสวยงาม 

https://www.tiktok.com/@louisvuitton
 _______________________ 
TikTok เดินหน้าสู่การเป็นแพลตฟอร์มแห่งความปลอดภัย
และความโปร่งใส

   ล่าสุด TikTok เปิดเผย รายงานสรุปการพัฒนาด้านความปลอดภัยบนแพลตฟอร์ม ประจำครึ่งปี 2563 ซึ่งให้ข้อมูลเกี่ยวกับการดำเนินงานในด้านการสร้างมาตรฐานความปลอดภ้ยบนแพลตฟอร์มตลอดครึ่งปีที่ผ่านมา เพื่อตอกย้ำความมุ่งมั่นในการพัฒนาด้านความปลอดภัยและการดำเนินงานด้วยความโปร่งใสสูงสุดเพื่อที่จะสร้างความมั่นใจให้กับผู้ใช้ทั่วโลก พร้อมการจัดตั้ง APAC Safety Advisory Council ที่ปรึกษาด้านความปลอดภัยแห่งเอเชียแปซิฟิก
 
Trending Hashtag
เทรนด์ฮิตเดือนกันยายนที่ผ่านมา… มีอะไรบ้างที่ไม่ควรพลาด!



#ItStartsOnTikTok 5.6B Viewsชวนคนไทยมาฟินกันให้สุดกับการย้อนโมเมนต์แห่งความสุขกับการรวบรวมทุกปรากฏการณ์ที่เกิดขึ้นบน TikTok ที่ยังคงอยู่ในความทรงจำของทุกคน ทั้งชาเลนจ์ดัง เพลงฮิต ครีเอเตอร์ตัวจี๊ด โดยครั้งนี้ TikTok ได้ชวนทุกคนมาร่วมสนุกกันอีกครั้งกับไวรัลดัง ที่เล่นกี่ครั้งก็ยังฟิน ไปชมและสนุกกับเราได้ที่ #ItStartsOnTikTok #IOS14 2.9B Viewsเอาใจสาวกไอโฟนเมื่อเหล่าครีเอเตอร์สายไอที รวมตัวกันสร้างสรรค์เทคนิคเด็ดๆ สำหรับการใช้งาน iOS14 ที่บอกได้คำเดียวว่า นอกจากจะได้พบกับคอนเทนต์ที่เป็นประโยชน์แล้ว ยังดูสนุก
น่าติดตาม บอกได้คำเดียวว่า คอไอทีไม่ควรพลาด!
#F4Dance : 459M Viewsขอเสียงแฟนคลับ F4 กันหน่อย! เมื่อบทเพลงของศิลปินดังชื่อก้อง F4 ที่เราต่างคุ้นเคยได้กลับมา
สร้างความประทับใจและความสนุกกันอีกครั้ง นอกจากจะช่วยให้หายคิดถึงแล้ว ยังมาพร้อมท่าเต้น cover ให้ทุกคนได้ร่วมเต้นและสนุกไปพร้อมกันกับ #F4Dance 
Creator Spotlight
ยุคนี้ใครๆ ก็เป็นครีเอเตอร์ได้ แต่ Creator Spotlight ไม่เป็นกันได้ง่ายๆ 🙂
วันนี้จะพาไปรู้จัก Creator Spotlight มาแรงประจำเดือนกันยายน ที่นอกจากคอนเทนต์
จะเจ๋งแล้วยังต้องปรบมือให้ในความคิดสร้างสรรค์ขั้นสุด มีใครกันบ้างไปดูเลย…

@non.tachi
ถ้าคุณเป็นสาย DIY คุณต้องไม่พลาดในการกดติดตาม หนุ่มน้อยมาแรงคนนี้ @non.tachi 
ครีเอเตอร์มาแรงที่โดดเด่นในไอเดีย DIY สุดสร้างสรรค์ ที่จะสอนไอเดียการพับกระดาษที่คุณต้องร้องว้าว ที่นอกจากจะทำตามได้ไม่ยากแล้ว ยังเพลิดเพลินไปกับการนำเสนอที่สนุก มีเสน่ห์และเอกลักษณ์อีกด้วย
TH 8.4 M Likes 
 
@googleearthtravelth
ใครที่อยากเที่ยวรอบโลกต้องไม่พลาด! กับคอนเทนต์ดีๆ ที่น่าสนใจ จาก @googleearthtravelth ที่จะมากระตุกต่อมเที่ยวของทุกคนให้อยากออกเดินทางท่องโลก ด้วยการใช้ Google Earth พาทุกคนให้ได้เข้าไปชมสถานที่จริงทุกมุมโลกเหมือนคุณได้ไปอยู่ตรงนั้นด้วยตัวเอง!
TH 1.3 M Likes 
 
@dekdtcas
เมื่อเว็บชื่อดังอย่าง Dek-D ขนทัพความสนุกๆ และเรื่องราวดีๆ เกี่ยวกับการแนะแนวสอบเข้ามหาวิทยาลัย รวมถึงอัปเดตข่าวสารการสอบเข้าของนักเรียนทุกระดับชั้นที่เป็นประโยชน์ เข้าใจง่าย โดยพี่ๆ จากเว็บ Dek-D มาสร้างสรรค์คอนเทนต์นี้ด้วยตัวเอง 
TH 977.4 K Likes 
 
@sistacafe.official
สายบิวตี้ ไลฟ์สไตล์ ต้อง follow เพราะ Sistacafe ยกทัพไอเดียดี โดนๆ ที่สายบิวตี้ และไลฟ์สไตล์ ต้องไม่พลาด! เพื่ออัปเดตเทรนด์ฮิต กระแสบิวตี้มาแรง พบกันได้ที่ @sistacafe.official 
TH  649.6 K Likes


…………………………………………


Video of the Month
เดือนกันยายนนี้ ต้องยกให้ 3 วิดีโอมาแรงที่เรียกรอยยิ้มพร้อมเสียงหัวเราะ อย่าง
เรา2คนเอาพี่หลุยพระเอกของเรา มาทำอะไรเนี่ย555555555555  @pinkployy_ l Lostgirl. S 02. Ep 7. Do you want continue? l #NS SRT…‍♂️#พขร.รถไฟ ทุ่งสง&นครศรีฯ@สายใต้ #รับห่วง บอกเลยว่า เรียกเสียงฮาและรอยยิ้มจากทุกคนได้อย่างแน่นอน!