ตะวันนา บางกะปิ เปิดศูนย์อาหารคอนเซปต์ ‘อาหารคุณภาพ ราคาประหยัด’ ราคาเริ่มต้น 35 บาท


ศูนย์การค้าตะวันนา บางกะปิ ภายใต้การบริหารงานของกลุ่มแอสเสท เวิรด์ คอร์ปอเรชั่น พร้อมเปิดให้บริการศูนย์อาหารแห่งใหม่ใจกลางย่านบางกะปิ เสนอเป็นทางเลือกสุดคุ้มให้ผู้บริโภคภายใต้แนวคิด ‘อาหารคุณภาพ ราคาประหยัด’ แบ่งเบาภาระค่าครองชีพ คัดสรรร้านอาหารอร่อยหลากสไตล์ วัตถุดิบอย่างดี ตอบโจทย์ทุกความชอบด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 35 บาท

มนต์ชัย เดโชจรัสศรี หัวหน้าคณะกลุ่ม รีเทลล์ แอสเสท เวิรด์ คอร์ปอเรชั่น (AWC) เปิดเผยว่า “ย่านลาดพร้าว บางกะปิ รามคำแหง ถือเป็นย่านที่พักอาศัยที่สำคัญของกรุงเทพ ด้วยการคมนาคมที่เชื่อมต่อถนนสายสำคัญหลายสาย แวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มากมาย อาทิ ห้างสรรพสินค้า ตลาดนัด ตลาดสด คอมมูนิตี้มอลล์ ร้านอาหาร สถานที่พบปะสังสรรค์ ฯลฯ จึงเป็นทำเลที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตในปัจจุบัน โดยมีโฮมออฟฟิศและคอนโดรายรอบมากกว่า 100 แห่ง ซึ่งถือเป็นกลุ่มลูกค้าหลักของศูนย์การค้าฯ”

“จากการสำรวจออนไลน์เกี่ยวกับการรับประทานอาหารนอกบ้านของผู้บริโภคจาก 52 ประเทศทั่วโลกของนีลเส็น (Nielsen) ประเทศไทย พบว่า ผู้บริโภคชาวไทยเป็นหนึ่งในอันดับต้นๆ ที่นิยมออกไปรับประทานอาหารนอกบ้านบ่อยครั้งต่อเดือนแม้ในสภาวะเศรษฐกิจดังเช่นปัจจุบัน  เนื่องจากได้รับความสะดวกสบายกว่าการทำอาหารรับประทานเอง และเพื่อตอบความต้องการของผู้บริโภคดังกล่าว ตะวันนา บางกะปิ จึงได้พัฒนาศูนย์อาหาร โดยมุ่งให้ความสำคัญกับเรื่องคุณภาพ ความสะดวกสบาย ความคุ้มค่าและราคาที่สมเหตุสมผลด้วยคอนเซปต์ ‘อาหารคุณภาพ ราคาประหยัด’ แก่ผู้ใช้บริการโดยได้คัดสรรร้านติดดาวมารวมไว้คอยให้บริการกว่า 40 ร้าน”  มนต์ชัยกล่าว

ศูนย์อาหารตะวันนา บางกะปิ ได้คัดสรรร้านอาหารคุณภาพมาเปิดให้บริการ อาทิ ครัวทองเพชร, ขาหมูจุฬา, ราดหน้าเคี้ยงเอ็มไพร์, ก๋วยเตี๋ยวเรือกาลนาน  พร้อมเพิ่มความอร่อยกับร้านอร่อยอีกมากมายให้ได้นั่งทานด้วยความสะดวกสบาย ประกอบไปด้วย ข้าวแกง, ก๋วยเตี๋ยว, ส้มตำ, ข้าวมันไก่, อาหารตามสั่ง และการให้บริการแบบ take home อาทิ โรตี ขนมครก ขนมปังเยาวราช กระเพาะปลา ขนมเบื้อง ไอศกรีม กาแฟสดโรงเตี๊ยม ที่มีให้เลือกอย่างหลากหลายเพื่อรองรับความต้องการของผู้บริโภคทุกกลุ่ม ทุกเพศ ทุกวัย ด้วยราคาที่สมเหตุสมผลเริ่มต้นเพียง 35 บาทเท่านั้น

“เพื่อตอบรับวิถีการบริโภคแบบ New Normal ที่นิยมสั่งอาหารผ่านระบบ Online Platform ศูนย์การค้าฯ จึงได้เพิ่มจุดอำนวยความสะดวกให้กับผู้มารับอาหาร ณ บริเวณประตูทางเข้าศูนย์ฯ ด้านหลัง เพื่อให้ง่ายต่อการเข้ามารับสินค้า นอกจากนี้ ตะวันนา บางกะปิ ยังมุ่งเน้นด้านความปลอดภัยด้านสุขภาพและสุขอนามัยในการให้บริการตามมาตรฐาน Amazing Thailand Safety & Healthy Administration (SHA) ภายใต้การดูแลของกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาโดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) และกระทรวงสาธารณสุขโดยกรมควบคุมโรค กรมอนามัย และกรมสนับสนุนบริการสุขภาพ โดยการจัดตั้งจุดคัดกรองที่ประตูทางเข้าศูนย์ฯ และทางเข้าศูนย์อาหาร มีการจัดจุดให้บริการเจลแอลกอฮอล์ มีตารางการฉีดเสปรย์ฆ่าเชื้อทั้งก่อนเปิดให้บริการและในช่วงระหว่างให้บริการเพื่อความมั่นใจของผู้บริโภคที่เข้ามาใช้บริการของศูนย์การค้าตะวันนา บางกะปิ” 

 ศูนย์การค้าตะวันนา บางกะปิ พร้อมเปิดบริการตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ตั้งแต่เวลา 07.00-22.00 น.***