The 1 ร่วมกับ พรูเด็นเชียล เปิดตัวโซลูชั่นเพื่อสุขภาพเต็มรูปแบบสำหรับสมาชิก เป็นครั้งแรกในไทย

 บริษัท เดอะวันเซ็นทรัล จำกัด (“The 1”) Digital Lifestyle & Loyalty Platform อันดับหนึ่งในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยจำนวนสมาชิกมากกว่า 17 ล้านราย และบริษัท พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) (“พรูเด็นเชียล ประเทศไทย”) ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของ พรูเด็นเชียล คอร์ปอเรชั่น เอเชีย (“พรูเด็นเชียล”) ผู้ให้บริการด้านประกันชีวิต และการจัดการสินทรัพย์ชั้นนำ ด้วยจำนวนลูกค้ามากกว่า 15 ล้านรายในภูมิภาคเอเชีย ร่วมลงนามในข้อตกลงความร่วมมือทางธุรกิจในการพัฒนาโซลูชั่นบริการดิจิทัลด้านสุขภาพแบบเต็มรูปแบบ (Digital Health & Wellness Solution) ครั้งแรกในประเทศไทย เพื่อตอบโจทย์และพร้อมเป็นผู้ช่วยในการดูแลสุขภาพของสมาชิก The  1 ให้ตรงตามความต้องการในทุกรูปแบบการใช้ชีวิตและในทุกช่วงวัย

ความร่วมมือครั้งแรกระหว่าง The 1 และพรูเด็นเชียล ประเทศไทย ในครั้งนี้ นับเป็นการสร้างมาตรฐานใหม่ เพื่อปฏิวัติรูปแบบการให้บริการด้านสุขภาพและธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับสุขภาพในประเทศไทย โดยทั้งสองพันธมิตรจะร่วมมือกัน นำความเชี่ยวชาญทางด้านบุคลากร รวมถึงเทคโนโลยีและนวัตกรรมด้าน Health Tech Innovation อาทิ การให้คำแนะนำและดูแลด้านสุขภาพผ่านทาง Telemedicine บริการประเมินสถานะสุขภาพ (Health Assessment) และตรวจสอบอาการ (Symptom Checker) บนแอปพลิเคชันสุขภาพ Pulse by Prudential ทั้งนี้ยังนำระบบประมวลผลด้วย AI (Artificial Intelligence) และ Machine Learning มาร่วมวิเคราะห์จัดการข้อมูลกับแพลตฟอร์มของ The 1 แบบไร้รอยต่อ เพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดในการดูแลสุขภาพแบบมีประสิทธิภาพที่สุดให้แก่สมาชิก The 1 พร้อมช่วยยกระดับการดูแลสุขภาพในทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นด้านร่างกาย (Physical Wellness) ด้านอารมณ์ (Emotional Wellness) หรือด้านสังคม (Social Wellness) เพื่อการมีสุขภาพที่ดีแบบยั่งยืน

โรบิน สเปนเซอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พรูเด็นเชียล ประเทศไทย กล่าวว่า “เรามีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้ทำงานร่วมกับ The 1 ซึ่งมีความมุ่งมั่นเช่นเดียวกันกับเราในการให้การสนับสนุน และร่วมให้ความคุ้มครองแก่ครอบครัวไทยผ่านบริการใหม่ๆ ด้านดิจิทัล การร่วมมือระหว่างกันในครั้งนี้ต่อยอดจากการเปิดตัว Pulse by Prudential ซึ่งเป็นแอปพลิเคชันเพื่อสุขภาพที่ให้บริการครบวงจรเพื่อช่วยให้คนไทยมีสุขภาพที่ดี และมีชีวิตที่ยืนยาวยิ่งขึ้น แอปพลิเคชันสุขภาพ Pulse by Prudential ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยี AI สุดล้ำเพื่อช่วยให้ผู้ใช้มีความเข้าใจเกี่ยวกับภาวะสุขภาพของตนได้ดียิ่งขึ้น”

ดร. ธรรม์ จิราธิวัฒน์ President – The 1, Central Group กล่าวว่า “The 1 มุ่งมั่นในการพัฒนาและนำเสนอประสบการณ์รูปแบบใหม่ๆ ให้แก่สมาชิก The 1 เสมอมา โดยครอบคลุมทุกแง่มุมของการใช้ชีวิต รวมถึงบริการด้านสุขภาพ ซึ่งเป็นสิ่งที่สมาชิกของเราใส่ใจมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะในสถานการณ์โรคระบาด COVID-19 ในปัจจุบัน ด้วยความร่วมมือระหว่าง The 1 และพรูเด็นเชียลประเทศไทย ในครั้งนี้ เรามีความมั่นใจและมุ่งมั่นที่จะยกระดับและส่งมอบประสบการณ์ด้านสุขภาพที่ดีที่สุดให้แก่สมาชิกของเราทั้ง 17 ล้านราย”