สมหวัง เงินสั่งได้ เปิดตัวแคมเปญ THE HERO ส่งพลังบวกให้คนไทย ฝ่าวิกฤติ

บริษัท ไฮเวย์ จำกัด ผู้ให้บริการสินเชื่อทะเบียนรถและสินเชื่อรถมอเตอร์ไซค์ ภายใต้แบรนด์ สมหวังเงินสั่งได้ นำโดย คุณศุภชัย บุญสิริ กรรมการผู้จัดการ จัดงานแถลงข่าว THE HERO เปิดตัวแคมเปญ สมหวังเงินสั่งได้ The Hero Project จัดทำบทเพลงพิเศษ ศรัทธา เวอร์ชั่น The Hero ขับร้องโดย 5 ศิลปินระดับประเทศ เพื่อส่งมอบกำลังใจครั้งสำคัญให้กับคนไทย และ Hero ผู้นำครอบครัวทั่วประเทศ ให้เดินหน้าฝ่าวิกฤตเศรษฐกิจไปด้วยกัน

ศุภชัย บุญสิริ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไฮเวย์ จำกัด กล่าวว่า

“สมหวังเงินสั่งได้ ตอกย้ำจุดยืนสำคัญที่จะเดินหน้าไปพร้อมกับทุกคนในทุกสถานการณ์ โดยเฉพาะในช่วงวิกฤติโควิด-19 ด้วยเหตุนี้ สมหวังฯ จึงได้เปิดตัว แคมเปญ สมหวังเงินสั่งได้ THE HERO เพื่อร่วมเชิดชูและส่งมอบกำลังใจให้กับบรรดา HERO ผู้นำครอบครัวทั่วประเทศที่ต้องต่อสู้กับสถานการณ์ที่ยากลำบากขณะนี้ได้อย่างต่อเนื่อง โดยจัดทำบทเพลงพิเศษ ศรัทธา เวอร์ชั่น THE HERO ขึ้นมา โดยมี ปฐมพงศ์ สมบัติพิบูลย์ หรือ พี่โป่ง หินเหล็กไฟ เป็นผู้ดูแลงานเพลง และร่วมถ่ายทอดบทเพลงนี้ด้วยตัวเอง ร่วมกับ ศิลปินชั้นนำของเมืองไทย ได้แก่ ก้อง ห้วยไร่ ,ตั๊กแตน ชลดา, ครูเต้ย อภิวัฒน์ บุญเอนก และ เด่นคุณ งามเนตร ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ของสมหวังเงินสั่งได้ มาเป็นผู้ถ่ายทอดกำลังใจครั้งสำคัญในครั้งนี้”

มิวสิกวิดีโอนี้จะเป็นการถ่ายทอดเรื่องราวของบรรดาผู้นำครอบครัวทั่วประเทศที่มุ่งมั่น อดทน และต่อสู้ในทุกวิถีทาง เพื่อเดินหน้าหารายได้มาจุนเจือครอบครัวที่รัก ด้วยความหมายที่ทรงพลังของบทเพลงศรัทธาในเวอร์ชั่นนี้จะสร้างสรรค์พลังบวกและสร้างกำลังใจให้คนไทยทุกคนทุกครอบครัว

“แม้ท่ามกลางเศรษฐกิจแบบนี้จะทำให้ทุกคนพบกับความยากลำบาก แต่ผมอยากฝากไว้ว่า อย่าลืมที่จะหันไปมองทุกคนในครอบครัวของเรา ที่วันนี้เขาอาจต้องการกำลังใจจากเรามากๆ นะครับ ผมและชาวสมหวังเงินสั่งได้ ขอร่วมส่งกำลังใจให้กับชาวไทยและฮีโร่ของทุกครอบครัวทั่วประเทศครับ พวกเราจะเดินหน้าและสมหวังไปด้วยกันเสมอ และอย่าลืมว่าฝันจะเกิดไม่ได้ ถ้าเราไม่ศรัทธาครับ” ศุภชัย กล่าว

ติดตามรับชม มิวสิกวีดิโอเพลงศรัทธา (The Hero Version ) นี้ได้ที่ช่องทาง YouTube สมหวัง เงินสั่งได้ / Facebook สมหวัง เงินสั่งได้ / Joox / true ID/ Spotify หรือดาวน์โหลดเพลง กด*339194 โทรออก พร้อมกันตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

สำหรับผู้ที่ต้องการคำปรึกษาเกี่ยวกับสินเชื่อทะเบียนรถและสินเชื่อรถมอเตอร์ไซค์ สามารถติดต่อได้ที่สาขา “สมหวัง เงินสั่งได้” ทั่วประเทศ หรือ โทร. 02-1234000, www.somwang.co.th, เฟซบุ๊ก www.facebook.com/somwangfanpage และ Line : @somwang