AddVentures by SCG คว้ารางวัล Investor of the Year งาน Startup Thailand 2019

ซึ่งจัดขึ้นโดย สำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ (สนช.) โดยมี ดร.จาชชัว แพส เป็นตัวแทนรับรางวัลจาก ดร.สุวิทย์ เมษินทรีย์ รมว.กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม

ทั้งนี้ AddVentures by SCG ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2560 เพื่อเชื่อมโยงนวัตกรรมใหม่ๆ จากสตาร์ทอัพเข้ามาเพิ่มขีดความสามารถทางการแข่งขันให้เอสซีจีผ่านการลงทุนในกองทุน (Fund of Fund) และการลงทุนโดยตรง (Direct Investment) ในสตาร์ทอัพทั้งในไทย อาเซียนและศูนย์กลางเทคโนโลยีของโลก เช่น สหรัฐอเมริกา อิสราเอล และจีน โดยให้ความสำคัญกับเทคโนโลยีที่ตอบโจทย์ด้าน Industrial, B2B และ Enterprise และสอดคล้องกับการดำเนินธุรกิจหลักของเอสซีจี สตาร์ทอัพที่สนใจร่วมงานกับ AddVentures by SCG

สำหรับรางวัล Prime Minister Award: National Startup 2019 เป็นรางวัลที่ประกาศเกียรติคุณและเชิดชูเกียรติแก่สตาร์ทอัพ บริษัทและบุคคลในสาขาธุรกิจเป้าหมาย โดยมีหลักเกณฑ์การพิจารณาคือ จะต้องสร้างผลกระทบต่อเศรษฐกิจและสังคมของประเทศไทยมีส่วนร่วมสนับสนุนการพัฒนาประชาคมสตาร์ทอัพของไทย ผลิตภัณฑ์-บริการ-รูปแบบธุรกิจมีความเป็นนวัตกรรม ความสามารถของผู้ก่อตั้งและทีมงาน และศักยภาพในการเติบโต


รายละเอียดเพิ่มเติม
www.addventures.co.th www.facebook.com/AddVenturesbySCG LinkedIn:AddVentures by SCG