“ALive Powered By AIA” เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ล่าสุด “Personality Test” ชวนผู้ใช้งานและคนทั่วไป รู้จักตนเองและเข้าใจคนรอบข้างได้ดียิ่งขึ้น

ALive Powered by AIA (เอไลฟ์ พาวเวอร์ บาย เอไอเอ) แอปพลิเคชันครบวงจรด้านสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดี เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ล่าสุด “Personality Test” ชวนผู้ใช้งานและคนทั่วไปมาทำความรู้จักตนเองให้ดีขึ้นผ่านแบบทดสอบบุคลิกภาพตามหลักจิตวิทยา พร้อมอินเตอร์เฟซที่ทันสมัยและใช้งานง่ายบนแอป ALive พร้อมรับผลการประเมินออกมาเป็น 16 บุคลิกภาพและคำอธิบายเกี่ยวกับลักษณะนิสัยหรือคาแรกเตอร์เฉพาะตัวของผู้ใช้งาน

ฟีเจอร์ “Personality Test” จะช่วยให้ผู้ใช้งานเข้าใจตัวตนและสิ่งที่ตนเองแสดงออกต่อคนรอบตัวได้ดียิ่งขึ้น และสามารถนำความเข้าใจนี้ไปสำรวจแนวทางการใช้ชีวิตที่เหมาะสมและหาสิ่งที่ทำให้ตนเองมีความสุขมากขึ้น ผ่านฟีเจอร์ดูแลสุขภาพกายและใจภายในแอป ALive ที่หลากหลาย  พร้อมให้ทุกคนได้สามารถพัฒนาตนเองและมีความสุขเพิ่มขึ้นได้ในทุก ๆ วัน เพียงการปรับไลฟ์สไตล์และได้ทำสิ่งที่ตนเองชื่นชอบเพื่อสร้างสุขภาพกายและจิตใจที่แข็งแรง พร้อมกันนี้ผู้ใช้งานยังสามารถชวนเพื่อนร่วมสนุกทดสอบบุคลิกภาพ พร้อมติดแฮชแท็ก #ALivePersonalityTest และแชร์ในโซเชียลมีเดีย

(TH) Pic02_ALive Personality Test.jpg

นายจุฑาภัทร เหล่าธรรมทัศน์ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนา ดิจิทัล โซลูชันส์ แอนด์ ดีไซน์ เอไอเอ เวลเนส กล่าวว่า “ฟีเจอร์ Personality Test แบบทดสอบบุคลิกภาพใหม่ล่าสุดที่เราตั้งใจพัฒนาขึ้นจะช่วยตอบโจทย์ผู้ใช้งานที่อยากรู้จักตนเองและเข้าใจคนรอบข้างให้ดียิ่งขึ้น เพื่อสนับสนุนให้เกิดการพัฒนาตนเองอย่างรอบด้านและการอยู่ร่วมกันอย่างเข้าใจและมีความสุข โดยแบบทดสอบบุคลิกภาพใหม่นี้มาพร้อมอินเทอร์เฟซที่ถูกออกแบบมาให้ใช้ง่ายตลอดการทำแบบทดสอบ และผู้ใช้งานยังสามารถแชร์บุคลิกภาพของตนเองออกไปให้เพื่อน ๆ ได้รับรู้ พร้อมสามารถชวนคนในครอบครัวและเพื่อน ๆ มาลองทดสอบแบบประเมินบุคลิกภาพนี้ด้วยกัน เพื่อจะทำให้เข้าใจคนที่เรารักได้ดียิ่งขึ้นอีกด้วย ซึ่งฟีเจอร์นี้เป็นส่วนหนึ่งของการเดินหน้าเติมเต็มการบริการด้านสุขภาพแบบครบวงจร ของ ALive ที่ครอบคลุมทั้งการดูแลสุขภาพกาย สุขภาพใจ รวมถึงสุขภาพการเงิน แบบครบจบในแอปเดียว ตอบโจทย์ทุกความต้องการของคนทุกวัยเพื่อสร้างไลฟ์สไตล์สุขภาพที่ดี”

ผู้ใช้งานฟีเจอร์ Personality Test จะเข้าใจลักษณะนิสัยของตนเองและทำความรู้จักคนรอบตัว ครอบครัว เพื่อนร่วมงานได้ดียิ่งขึ้นผ่านผลการทดสอบทั้งสิ้น 16 บุคลิกตามหลักจิตวิทยา** ได้แก่ ENFJ ที่ปรึกษา / ENFP นักผจญภัย / INFJ ผู้ชี้แนะ / INFP นักอุดมคติ / ENTJ ผู้สั่งการ / ENTP นักประดิษฐ์ / INTJ นักวางกลยุทธ์ / INTP นักตรรกะ / ESFP ผู้ให้ความบันเทิง / ESTP นักสร้างสรรค์ / ISFP ศิลปิน / ISTP ผู้ชำนาญการ / ESFJ ผู้สนับสนุน / ESTJ ผู้บริหาร / ISFJ ผู้พิทักษ์ และ ISTJ นักสำรวจ โดยบุคลิกภาพที่ประมวลผลออกมาจะช่วยให้เห็นจุดแข็งและจุดอ่อนของตนเองเพื่อนำไปพัฒนาตนเองได้อย่างเหมาะสม พร้อมยังมองจุดเหมือนและจุดต่างระหว่างคนรอบตัวเพื่อสร้างความเข้าใจระหว่างกันได้ดียิ่งขึ้นอีกด้วย

แอปพลิเคชัน ALive Powered by AIA นำเสนอฟีเจอร์ที่หลากหลาย ช่วยสร้างแรงบันดาลใจในการดูแลสุขภาพและการเปลี่ยนแปลงตัวเองตอบโจทย์การดูแลสุขภาพด้วยตนเองอย่างครบถ้วนในยุคดิจิทัล โดยแอป ALive มีความโดดเด่นด้านการใช้งานที่ง่ายและสะดวก ประกอบด้วยฟีเจอร์สำคัญ อาทิ การคำนวณแคลอรี่*** (Calories Tracker) ช่วยคำนวณปริมาณแคลอรี่ในแต่ละมื้อเพียงถ่ายรูปและอัปโหลดในแอป พร้อมรับคำแนะนำเพื่อการรับประทานเพื่อสุขภาพที่ดี เอไลฟ์ โชว์ (ALive Show) รายการที่นำเสนอเรื่องสุขภาพกายใจ การเงิน ความสัมพันธ์ การทำงานและไลฟ์สไตล์ โดยโค้ชผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง อาทิ แม่แหม่ม (วีรพร นิติประภา) พูดคุยทุกเรื่องในครอบครัว เพื่อสร้างความสัมพันธ์ที่ดีในครอบครัว และโค้ชแซม (ซาแมนต้า แสงสิงแก้ว) กับคลาสสอนการปรับสมดุล เสริมความแข็งแรงให้ร่างกายและจิตใจด้วยท่าโยคะ แบบทดสอบบุคลิกภาพ ให้ผู้ใช้งานเข้าใจตัวตนและสิ่งที่ตนเองแสดงออกต่อคนรอบตัวได้ดียิ่งขึ้นผ่านการทำแบบทดสอบบุคลิกภาพตามหลักจิตวิทยา เป็นต้น และที่สำคัญคือมีฟีเจอร์มอบ สิทธิพิเศษ (Rewards) เช่น ส่วนลดการเดินทางและการท่องเที่ยว อาหารและเครื่องดื่ม โปรแกรมตรวจสุขภาพ อาหารเสริม และผลิตภัณฑ์ประกันภัย

นายจุฑาภัทร ย้ำว่าทุกฟีเจอร์ในแอป ALive พัฒนาขึ้นเพื่อตอบโจทย์เทรนด์ยุคใหม่ที่นำการดูแลสุขภาพมาเป็นส่วนหนึ่งของการใช้ชีวิตประจำวัน เพื่อให้คนไทยทุกคนเข้าถึงบริการสุขภาพได้อย่างสะดวกสบายทุกที่ทุกเวลา โดยปัจจุบันมีผู้ใช้งานกว่า 1.8 ล้านคน สะท้อนความเชื่อมั่นในของบริการด้านสุขภาพจาก เอ ไลฟ์

ALive Powered by AIA มุ่งมั่นที่จะเป็นแอปพลิเคชันเบอร์หนึ่งด้านสุขภาพในใจทุกคน โดยหวังให้คนไทยมีสุขภาพดี ได้ง่าย ๆ ตอกย้ำคำมั่นสัญญา “Healthier, Longer, Better Lives – เพื่อสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น”

ผู้สนใจสามารถใช้ฟีเจอร์ Personality Test ได้แล้ววันนี้ เพียงดาวน์โหลดแอป ALive Powered by AIA ผ่านสมาร์ตดีไวซ์บนระบบปฏิบัติการ iOS และ Android

———————————————————————————————-

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัท เอไอเอ เวลเนส จำกัด (“บริษัทฯ“) กำหนด ขอสงวนสิทธิ์โนการเปลี่ยนแปลง ยกเลิก แก้ไขรายละเอียด หรือเงื่อนไขต่าง  โดยแจ้งให้ทราบล่วงหน้าผ่านทางช่องทางการสื่อสารของบริษัทฯ

** CREDITS: Why Are We So Different? Your Guide to the 16 Personality Types © Jaroslaw Jankowski, 2015. Used by permission.

***คำนวณปริมาณแคลอรี่โดยการประมาณการ