โมเดอร์นฟอร์ม จับมือ Chateau d’Ax ส่งตรงเฟอร์นิเจอร์หรูจากอิตาลีสู่ประเทศไทย ชูงานคราฟท์สุดประณีต ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ลักชัวรี่

Modernform (โมเดอร์นฟอร์ม) แบรนด์ผู้นำเฟอร์นิเจอร์บ้าน สำนักงาน อุปกรณ์ประกอบเฟอร์นิเจอร์และฮาร์ดแวร์ครบวงจรที่มีประสบการณ์มากกว่า 40 ปี จับมือ Chateau d’Ax Italia (ชาโต ดั๊กซ์ อิตาเลีย) แบรนด์เฟอร์นิเจอร์หรูจากอิตาลี เปิดตัว “Chateau d’Ax Thailand” เพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ สะท้อนไลฟ์สไตล์และรสนิยมที่ให้ความสำคัญกับเฟอร์นิเจอร์งานฝีมือสุดประณีตและพิถีพิถันผลิตและนำเข้าจากประเทศอิตาลีโดยตรง ในบรรยากาศแบบ Italian Modern Luxury พร้อมแต่งตั้งโมเดอร์นฟอร์มเป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เมื่อวันก่อน ณ Chateau d’Ax Thailand Flagship Store สาขาศรีนครินทร์

กิติพัฒก์ เนื่องจำนงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บมจ. โมเดอร์นฟอร์มกรุ๊ป กล่าวว่า “ด้วยวิสัยทัศน์ที่เราให้ความสำคัญกับ Craftsmanship การร่วมมือกับแบรนด์ Chateau d’Ax เป็นการผนึกกำลังกับผู้นำในอุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์ระดับโลกเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าคนไทย ที่มองหาแบรนด์เฟอร์นิเจอร์ลักชัวรี่ สะท้อนรสนิยมหรูหราด้วยราคาที่สมเหตุสมผล กับคุณภาพการผลิตแบบ 100% Crafted
และนำเข้าจากประเทศอิตาลีโดยตรง

“เฟอร์นิเจอร์ Chateau d’Ax โดดเด่นด้วยมรดกงานฝีมือของประเทศอิตาลีผสมผสานเทคนิคการผลิตแบบดั้งเดิมเข้ากับนวัตกรรมสมัยใหม่ใช้กรรมวิธีตกแต่งหนังที่เป็นกรรมสิทธิ์ของ Chateau d’Ax โดยเฉพาะทำให้แผ่นหนังมีผิวสัมผัสและสีที่เป็นเอกลักษณ์ต่างจากแบรนด์อื่นๆ พร้อมทั้งยังนำแนวทางการผลิตที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมาใช้
และเน้นการใช้วัสดุและกระบวนการผลิตที่ยั่งยืน”

ทั้งนี้ การจับมือกับ Chateau d’Ax แบรนด์อิตาลีระดับโลกเป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์สำคัญ ที่ทำให้โมเดอร์นฟอร์มเป็น Holistic Living Furniture Solution ที่มีสินค้าครบหลากหลาย
และเข้าถึงกลุ่มลูกค้าระดับกลางถึงบนได้ครอบคลุมและชัดเจนมากขึ้น

“เรามุ่งมั่นที่จะสร้างแรงบันดาลใจในการอยู่อาศัยตอกย้ำแบรนด์ไอเดีย Your Modern Aspiration เพราะเราเชื่อว่าเฟอร์นิเจอร์ที่ดี ไม่ได้เป็นเพียงแค่ของตกแต่ง แต่เป็นส่วนหนึ่งของบ้านที่ช่วยบ่งบอกถึงไลฟ์สไตล์และรสนิยมของผู้อยู่อาศัยการผสมผสานจุดแข็งของทั้งสองแบรนด์จะช่วยยกระดับตลาดเฟอร์นิเจอร์ในประเทศไทยและเพิ่มทางเลือกใหม่ให้กับผู้บริโภคชาวไทยด้วยเช่นกัน” กิติพัฒก์กล่าวทิศทางโดยสรุปของโมเดอร์มฟอร์ม