อีมิแน้นท์แอร์ จัดสัมมนาดีลเลอร์ประจำปี ฉลองความสำเร็จยอดขายเติบโตต่อเนื่อง

อีมิแน้นท์แอร์ ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องปรับอากาศชั้นนำของประเทศไทย จัดงานสัมมนาครั้งใหญ่ “Eminent Happy Dealer Conference 2024” งานนี้จัดขึ้นเพื่อสื่อสาร ให้ความรู้ กับตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ และฉลองความสำเร็จของอีมิแน้นท์แอร์ เผยห้าเดือนแรกของปี 2567 ยอดขายเติบโตมากกว่า 25% และมีแนวโน้มเติบโตต่อเนื่อง จากปัจจัยสภาพอากาศที่ร้อนยาว การซื้อแอร์เครื่องแรกของผู้บริโภค และการทำการตลาดอย่างครบวงจร เพื่อเป็นการตอบแทนและขอบคุณตัวแทนร้านค้าและดีลเลอร์คนพิเศษจากทั่วประเทศ ที่มาร่วมงานกว่า 160 คน

ภายในงานมีการบรรยายหัวข้อ Eminent Air Success Plan Communication โดยคุณจรรยาพร สุนทรวสุ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อีมิแน้นท์แอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งได้กล่าวถึงความสำเร็จที่ผ่านมา ทิศทางการเติบโต กลยุทธ์การดำเนินธุรกิจในอนาคต เพื่อเป้าหมายการเป็นแอร์ไทยคุณภาพอันดับ 1 ที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลก นอกจากนี้ยังมีการมอบโล่เกียรติคุณเพื่อเป็นการขอบคุณและเป็นกำลังใจให้แก่ดีลเลอร์จากทั่วประเทศ ที่เป็นตัวแทนและอยู่เป็นครอบครัวอีมิแน้นท์แอร์มาอย่างยาวนาน

นอกจากนี้ ภายในงานยังมีการบรรยายในหัวข้อ “ไทยในบริบทโลก แบรนด์ไทยกับโลกศตวรรษที่ 21” โดย ดร.วิทย์ สิทธิเวคิน ผู้เชี่ยวชาญด้านประวัติศาสตร์ไทยและประวัติ ศาสตร์โลก พร้อมด้วยหัวข้อ “จัดวางฮวงจุ้ยอย่างไรให้ปัง เพิ่มพลังปีมังกร” โดยอาจารย์ คฑา ชินบัญชร หมอดูชื่อดัง และปิดท้ายกับนิมิคอนเสิร์ตจาก ใบเตย อาร์สยาม งานนี้บอกเป็นเสียงเดียวกันว่าได้ทั้งความรู้ มิตรภาพและความสนุกสนานตลอดทั้งงาน ณ Toscana Valley khao Yai