SiteMinder และ Cloudbeds ร่วมมือกันเพิ่มโอกาสใหม่ในการกระจายการขายและสร้างรายได้ให้กับโรงแรม

 SiteMinder ผู้นำแพลตฟอร์มระดับโลกที่จะเข้ามาปลดล็อกศักยภาพในการสร้างรายได้เต็มรูปแบบให้กับโรงแรม ร่วมกับ Cloudbeds แพลตฟอร์มชั้นนำด้านการบริหารจัดการโรงแรม(PMS) สร้างความร่วมมือเชิงกลยุทธ์เพื่อขยายการเชื่อมต่อระหว่าง 2แพลตฟอร์ม และเพิ่มความสามารถในการสร้างรายได้ให้กับโรงแรมกว่า 6 หมื่นแห่งทั่วโลก

ความร่วมมือในครั้งนี้จะช่วยให้ลูกค้าของ Cloudbeds สามารถเข้าถึงแพลตฟอร์มการจัดการรายได้ของ SiteMinder ได้สะดวกมากยิ่งขึ้น รวมไปถึงลูกค้าทาฝั่ง SiteMinder   ยังสามารถเข้าถึงแพลตฟอร์มระบบจัดการโรงแรม (PMS) ชั้นนำของ Cloudbeds อีกทั้งยังเป็นการขยายขีดความสามารถในการจัดจำหน่ายห้องพัก และให้ข้อมูลเชิงลึกแก่ผู้ประกอบการโรงแรม เพื่อช่วยให้พวกเขาตัดสินใจทางธุรกิจได้ดียิ่งขึ้น

ความร่วมมือครั้งนี้ ยังเป็นจุดเริ่มต้นของการสร้างพันธมิตรระหว่างแพลตฟอร์ม เพื่อมอบประสบการณ์ในการเริ่มต้นการใช้งานที่ดียิ่งขึ้น รวมถึงเพิ่มความแม่นยำในการทำงานที่ดีที่สุดสำหรับผู้ใช้บริการโรงแรมของทั้งสองแพลตฟอร์ม

“ปลายปี 2566 เราได้ประกาศพันธกิจในการทำให้โรงแรมทุกแห่งในโลกสามารถเข้าถึงการจัดการรายได้ที่มีประสิทธิภาพสูงสุด เรารู้สึกยินดีที่ได้ร่วมมือกับผู้นำในอุตสากรรมอย่าง  Cloudbeds เพื่อขับเคลื่อนพันธกิจนี้ โดยการลดการกระจัดกระจายของข้อมูลจากการเป็นระบบจัดการแบบแยก” 

Sankar Narayan ซีอีโอและกรรมการผู้จัดการของ  SiteMinder กล่าวว่า “ความร่วมมือในครั้งนี้ยิ่งตอกย้ำความสามารถของแพลตฟอร์ม  SiteMinder ที่มีการจัดการรายได้ให้กับโรงแรมถึง 5 หมื่นล้านดอลลาร์สหรัฐต่อปี รวมถึงจุดยืนที่เราเข้ามาเปลี่ยนแปลงระบบการจัดการรายได้ให้กับอุตสาหกรรมโรงแรมทั่วโลก สานต่อพันธกิจที่มีมาอย่างยาวนานของ SiteMinder ในการลดข้อจำกัดต่างๆ ในอุตสาหกรรมที่มีการกระจายตัวของข้อมูล”

Adam Harris :ซีอีโอ Cloudbeds กล่าวว่า “ความร่วมมือของเรากับ SiteMinder เป็น การรวมตัวกันของยักษ์ใหญ่ในอุตสาหกรรม เพื่อขับเคลื่อนความร่วมมือระหว่างแพลตฟอร์มโรงแรม และสร้างมาตรฐานใหม่สําหรับผู้ประกอบการโรงแรมทั่วโลกอีกทั้งความร่วมมือนี้ ยังจะช่วยเพิ่มศักยภาพของผู้ประกอบการโรงแรมทั่วโลก โดยเพิ่มการมองเห็นผ่านการควบคุมจากตัวกลางบนแพลตฟอร์มของเรา ซึ่งเรามีความยินดีอย่างยิ่งในการมอบโอกาสในการสร้างรายได้เพิ่มเติมให้แก่ผู้ประกอบการโรงแรม ในขณะเดียวกันก็เพิ่มประสิทธิภาพ และลดความยุ่งยากให้กับการดำเนินงานของโรงแรม”