“ซีเอ็ด” ร่วมโชว์ศักยภาพแบรนด์ไทยบนเวทีงานประชุมนานาชาติ “SESAME STREET SEA LICENSEE SUMMIT 2024”

“ซีเอ็ด” ร่วมโชว์ศักยภาพแบรนด์ไทยบนเวทีงานประชุมนานาชาติ “SESAME STREET SEA LICENSEE SUMMIT 2024” ครั้งแรกในไทย ฉลองครบรอบ 55 ปี SESAME STREET

“ซีเอ็ด” หน่ึงในผถู้อืลขิสทิธแิ์บรนด์การ์ตูนช่อืดงัระดบัโลก “SESAME STREET” นาโดย คณุ ร่งุ กาล ไพสิฐ พานิชตระกลู กรรมการผู้จัดการ พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร ร่วมงาน “SESAME STREET SEA LICENSEE SUMMIT 2024” โดย CAA BRAND MANAGEMENT ครั้งแรกในประเทศไทย และเนื่องโอกาสฉลองครบรอบ 55 ปี ของ SESAME STREET พร้อมด้วยพันธมิตรผูถ้อืลขิสทิธจิ์ากทวั่ ภูมภิาคเอเชยีตะวนัออกเฉียงใต้ เพื่อแลกเปลี่ยนข้อมูล และประสบการณ์อันน่าประทับใจเกี่ยวกับ SESAME STREET ระหว่างผูถ้อืลขิสทิธแต่ละะประเทศ ส่งเสริมศักยภาพให้แบรนด์เป็นที่รู้จัก และจดจ ามากยิ่งขึ้น

ภายในงาน ซีเอ็ดร่วมน าเสนอผลงานความส าเร็จของ SE-ED X SESAME STREET ปรากฎสู่เวทีการประชุมระดับเอเชียในครั้งนี้ โดยการน าเสนอผ่านสื่อในหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องเขียน อุปกรณ์การเรียนของขวัญ สินค้าไลฟ์ สไตล์ต่างๆ การตกแต่งร้านสาขาของซีเอ็ด รวมถึงกิจกรรมส่งเสริมการตลาด และกิจกรรมเพื่อสังคม CSR เป็นต้น

คณุ ร่งุ กาล ไพสิฐพานิชตระกลู กรรมการผู้จัดการ ซีเอ็ด กล่าวแสดงความยินดีในโอกาสครบรอบ 55 ปีของSESAME STREET “ซีเอ็ดขอแสดงความยินดีเนื่องในโอกาสครบรอบ 55 ปี ของ SESAME STREET แบรนด์การ์ตูนที่ไม่เคยหยุดพัฒนา น าเสนอรูปแบบ เนื้อหาที่ทันสมัย สอดคล้องกับยุคสมัยที่เปลี่ยนแปลงไป และส่งมอบสิ่งที่ดีผ่านการ์ตูน SESAME STREET ทุกๆ คาแรกเตอร์ไปสู่คนไทย ซีเอ็ดเชื่อว่าการมีคอนเทนท์ที่ดี
ทัศนคติเชิงบวก สินค้าที่มีคุณภาพ และการออกแบบที่ดึงดูดใจ จะเป็นกุญแจส าคัญที่ช่วยขยายฐานลูกค้าในประเทศไทยให้กว้างขวางยิ่งขึ้น”

โอกาสนี้ “ซีเอ็ด” ได้รับมอบรางวัล “LICENSEE AWARDS” ในสาขา Retailer of the Year Excellence เป็นรางวัลแห่งความภาคภูมิใจ ในฐานะพาร์ทเนอร์ที่มีความคิดสร้างสรรค์และผลิตผลงานร่วมกับ SESAME STREET ออกมาได้อย่างโดดเด่น สวยงาม และหลากหลาย ตอบโจทย์ทุกไลฟ์ สไตล์ ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบสินค้าการตกแต่งสถานที่ รวมถึงกิจกรรมต่างๆ เป็นต้น โดยได้รับเกียรติจาก Ms. Elaine Chiu : EVP Asia CAA Brand Management เป็นผู้มอบรางวัล

คณุ อนิษฐ์ฑิตา บวัทรพั ย์Vice President, Business Development : CAA BRAND กล่าวว่า “ความร่วมมือและผนึกก าลังของ SE-ED X SESAME STREET สร้างความแข็งแกร่ง ส่งผลท าให้แบรนด์ประสบความส าเร็จ และได้รับความนิยมจากลูกค้าอย่างแพร่หลายในประเทศไทย ซีเอ็ดประสบความส าเร็จเป็นอย่างมากในการ พัฒนารูปแบบสินค้า รวมถึงแคมเปญการตลาดที่โดดเด่น คือ SE-ED x SESAME STREET “You Are What SE-EDUCATION Public Company Limited 19th Interlink Tower 1858/87-90 Debaratna Road, Bangna Tai, Bangna, Bangkok 10260 www.se-ed.com You Read อ่านแบบไหนที่ใช่คุณ” สร้างสินค้าให้เป็นที่รู้จักส าหรับคนไทย อยากจะบอกว่าซีเอ็ดท างานหนักมาก บอกเลยว่าประทับใจมากๆ”

ซีเอ็ดมุ่งมั่นพัฒนาสินค้าและบริการอย่างต่อเนื่อง เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า ตอบสนองความต้องการของลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย และสร้างแบรนด์ที่แข็งแกร่ง ควบคู่ไปกับการส่งเสริมการอ่าน และสนับสนุนให้คนไทยรักการเรียนรู้