SE Life เปิดตัวประกันชุด “Be Series” Be Healthy สร้างสรรค์แผนสุขภาพก้าวสู่ชีวิตที่ใช่

SE Life อาคเนย์ประกันชีวิตตอกย้ำความมุ่งมั่นสร้างนวัตกรรมประกันชีวิตเพื่อสุขภาพชีวิตที่ดีของลูกค้าและคนไทย เปิดตัวผลิตภัณฑ์ชุด “Be Series” ส่งผลิตภัณฑ์แรกเอาใจคนรักสุขภาพด้วยประกันสุขภาพเพิ่มเติม “Be Healthy” ช่วยเพิ่มความอุ่นใจให้ลูกค้าที่เข้ารักษาตัวในโรงพยาบาลในราคาที่เอื้อมถึง พร้อมการบริการดูแลสุขภาพเชิงป้องกันแบบองค์รวม ‘Health and Wellness’ สำหรับลูกค้าของ SE Life ได้ใช้ชีวิตที่ชอบในแบบที่ใช่ และมีความสุขได้กับทุกการเปลี่ยนแปลง

นางภฤตยา สัจจศิลา กรรมการผู้จัดการ บริษัท อาคเนย์ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หรือ SE Life หนึ่งในสายธุรกิจหลักของไทยกรุ๊ป โฮลดิ้งส์ กลุ่มธุรกิจประกันและการเงินในเครือทีซีซี กล่าวว่า ปีนี้ SE Life มีแผนออกผลิตภัณฑ์ใหม่ ภายใต้แนวคิด “Be Series” เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทุกช่วงวัย และคนรุ่นใหม่ ด้วยแผนประกันที่ช่วยให้คนไทยได้รับความคุ้มครองในราคาที่เหมาะสม และเลือกแบบประกันเองได้ตามความต้องการทั้งแบบประกันสุขภาพ แบบประกันสะสมทรัพย์ ความคุ้มครองชีวิตและอุบัติเหตุ รวมทั้งแผนการออมเพื่อวัยเกษียณที่ช่วยให้คนไทยมีเงินออมเพียงพอหลัเกษียณ โดย Be Series รับฝากความกังวลและความไม่แน่นอนของชีวิตไว้กับ SE Life เพื่อให้คนไทยใช้ชีวิตได้อย่างมั่นใจ และสุขได้กับทุกการเปลี่ยนแปลง

ในเดือนมิถุนายนนี้ SE Life ได้ออกผลิตภัณฑ์แรกของชุด “Be Series” คือ

“Be Healthy” สำหรับลูกค้าที่มีประกันสุขภาพอยู่แล้ว แต่ต้องการความคุ้มครองสุขภาพเพิ่มเติม ด้วยเบี้ยเริ่มต้นเพียง 9 บาทต่อวัน ครอบคลุมค่ารักษาพยาบาลรวมสูงสุด 1.5 ล้านบาท อาทิ ค่ารักษาพยาบาลผู้ป่วยนอก (OPD) จากอุบัติเหตุ สูงสุด 10,000 บาทต่อครั้ง ค่ารักษาพยาบาลผู้ป่วยในรวม (IPD) ค่าห้องและค่าอาหาร สูงสุด 5,000 บาทต่อวัน ค่าเวชศาสตร์ฟื้นฟู สูงสุด 8 ครั้งต่อปี มั่นใจด้วยเครือข่ายโรงพยาบาลมากกว่า 430 แห่ง
โดยไม่ต้องสำรองจ่าย ซึ่งเบี้ยประกันสุขภาพสามารถลดหย่อนภาษีได้สูงสุด 25,000 บาท

ทั้งนี้ ลูกค้าควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครองและเงื่อนไขก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้งเพื่อให้ได้รับความคุ้มครองและผลประโยชน์สูงสุดตามเงื่อนไขของบริษัทฯ
นอกจากนี้ SE Life มีแผนจะทยอยเปิดตัวผลิตภัณฑ์ชุด Be Series อย่างต่อเนื่องภายในปี 2567 เพื่อส่งมอบความคุ้มครองที่ครอบคลุมความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่ม พร้อมการบริการที่ครบจบในที่เดียวผ่านไลน์ @THAI GROUP ตลอด 24 ชั่วโมง อาทิ เคลมออนไลน์ ตรวจสอบผลประโยชน์และสถานะกรมธรรม์ กู้กรมธรรม์ออนไลน์ บริการแจ้งเตือนและชำระเบี้ยประผ่านออนไลน์แบบเฉพาะบุคคล เพื่อยกระดับการบริการด้านการประกันชีวิตและประกันสุขภาพ เพื่อความเป็นอยู่ที่ดีของลูกค้าและคนไทยอย่างยั่งยืน
สอดคล้องกับภาพรวมธุรกิจประกันชีวิตไทยในช่วงไตรมาสแรกของปี 2567 ที่เติบโตจากช่วงเดียวกันของปีก่อน 4.72% โดยมีปัจจัยสำคัญจากพฤติกรรมของคนไทยที่หันมาใส่ใจดูแลสุขภาพและตระหนักถึงความสำคัญในการทำประกันคุ้มครองสุขภาพและโรคร้ายแรงเพื่อบริหารความเสี่ยงและรับมือกับค่ารักษาพยาบาลที่มีแนวโน้มสูงขึ้น พร้อมปรับตัวจากการที่ประเทศไทยก้าวเข้าสู่สังคมสูงวัยอย่างเต็มตัว

สำหรับประกันสุขภาพเพิ่มเติม “Be Healthy” เปิดขายผ่านช่องทางตัวแทน SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต ซึ่งมีแอพพลิเคชัน D-Life ช่วยอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าซื้อง่าย
คุ้มครองทันใจ และครอบคลุมบริการแบบครบ จบ ในที่เดียว

ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้กับตัวแทน SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต หรือผ่านช่องทางของบริษัทฯ ดังนี้ ศูนย์ดูแลลูกค้า โทร. 0-2255-5656, Website: www.southeastlife.co.th, Facebook: SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต และ Line: @thaigroup