TTRacing เปิดตัวคอลเลกชันวันพีซสุดพิเศษ

TTRacing บริษัทชั้นนำด้านเก้าอี้เกมมิ่งที่ขึ้นชื่อในเรื่องคุณภาพ ประกาศความร่วมมือครั้งล่าสุดกับปรากฏการณ์อนิเมะระดับโลกอย่าง วันพีซ อย่างภาคภูมิใจ เพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 25 ปี ของการผจญภัยของเหล่าโจรสลัด ผลงานสร้างสรรค์อันแยบยลของเออิจิโร่ โอดะ คอลเลกชันนี้สัญญาว่าจะพาแฟน ๆ ไปสู่หัวใจของการผจญภัยอันเลื่องชื่อของกลุ่มโจรสลัดหมวกฟาง

ด้วยความร่วมมือกับโทเอแอนิเมชัน คอลเลกชันนี้ นำเหล่าสมาชิกอันเป็นสัญลักษณ์ของกลุ่มโจรสลัดหมวกฟาง มาโลดแล่นบนเก้าอี้เกมมิ่งสุดพิเศษที่รวบรวมเอาจิตวิญญาณแห่งการผจญภัยและมิตรภาพ ไม่ว่าจะเป็นความเชื่อมั่นอันแน่วแน่ในตัวเองของลูฟี่ หรือความมุ่งมั่นอันเด็ดเดี่ยวของโซโร ทุกดีไซน์ที่ไม่เหมือนใคร ล้วนสะท้อนถึงแก่นแท้ของตัวละครสุดรักเหล่านี้ได้อย่างยอดเยี่ยม

แฟนๆ วันพีซ สามารถลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์เข้าถึงคอลเลกชันนี้ก่อนใครได้ที่  https://ttracing.co.th/ การเปิดตัวสุดพิเศษนี้ สัญญาว่าจะเป็นประสบการณ์การเล่นเกมที่เหนือชั้น ผสานเข้ากับดีไซน์อันโฉบเฉี่ยวของ ราชาโจรสลัด ลวดลายวันพีซบนเก้าอี้ ผ่านการปักอย่างประณีตด้วยเส้นสายของแผนที่แกรนด์ไลน์ เตรียมออกเรือไปกับเหล่าโจรสลัดหมวกฟาง ในการผจญภัยที่น่าจดจำ!

สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อเกินความคาดหวังของเหล่ากัปตันโจรสลัดผู้แกร่งกล้า คอลเลกชัน TTRacing x วันพีซ คือ บัลลังก์อันทรงพลังสำหรับการตะลุยศึกการต่อสู้ครั้งยิ่งใหญ่ และการวางแผนการเดินทางอันเลื่องชื่อสู่แกรนด์ไลน์