Avanade ประกาศแต่งตั้ง บาฟย่า คาปัวร์ เป็นประธานของ ฝ่ายภูมิภาคที่มีการเติบโตสูงคนใหม่

Avanade (อวานาด) ผู้ให้บริการโซลูชันชั้นนำของ Microsoft ประกาศแต่งตั้ง บาฟย่า คาปัวร์ เป็นประธานฝ่ายภูมิภาคที่มีการเติบโตสูงคนใหม่ ซึ่งก่อนหน้านี้เขาดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการประจำเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ของ Avanade ก่อนจะเข้ารับตำแหน่งใหม่ ซึ่งจะมีผลตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2567 เป็นต้นไป

ในบทบาทใหม่นี้ บาฟย่าจะเข้ารับผิดชอบทิศทางเชิงกลยุทธ์และการวางลำดับความสำคัญของ Avanade ในการเร่งการเติบโตของธุรกิจ ขยายตำแหน่งผู้นำตลาด และสร้างวัฒนธรรมที่ครอบคลุมทั่วทั้งภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ญี่ปุ่น และละตินอเมริกา ซึ่งถือเป็นภูมิภาคที่หลากหลายที่สุดของ Avanade โดยเขายังคงประจำอยู่ที่สิงคโปร์ ทำงานตรงต่อ พาเมล่า เมย์นาร์ด ซีอีโอของ Avanade และเข้าร่วมคณะกรรมการบริหารระดับโลกของ Avanade

บาฟย่าร่วมงานกับ Avanade ในปี 2564 ในตำแหน่งกรรมการผู้จัดการประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ของ Avanade ด้วยประสบการณ์กว่าสองทศวรรษในด้านการจัดการธุรกิจ เทคโนโลยี และการให้คำปรึกษา ภายใต้การนำของเขา ธุรกิจในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ของ Avanade มีการเติบโตเพิ่มขึ้นสู่เลขสองหลัก พร้อมได้รับการยอมรับว่าเป็นองค์กรที่ไม่แบ่งแยก และได้รับการเสนอชื่อให้เป็นพันธมิตรชั้นนำของ Microsoft ในภูมิภาคดังกล่าวอีกด้วย

ในด้านการศึกษา บาฟย่าเป็นศิษย์เก่าของ Harvard Business School สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโทสาขาบริหารธุรกิจ (MBA) และปริญญาตรีสาขาวิศวกรรมศาสตร์สาขาอิเล็กทรอนิกส์และการสื่อสาร นอกจากนี้ เขายังดำรงตำแหน่งคณะกรรมการของ International Institute of Rural Restructor (IIRR) ซึ่งเป็นองค์กรไม่แสวงผลกำไรระดับโลก ที่มีภารกิจในการมอบอำนาจให้คนในชนบทสร้างชุมชนที่มีความยืดหยุ่น และบรรลุความเท่าเทียมทางเศรษฐกิจและสังคมผ่านการดำเนินการที่สร้างสรรค์ที่นำโดยชุมชน

พาเมล่า เมย์นาร์ด ซีอีโอของ Avanade กล่าวว่า “ดิฉันรู้สึกตื่นเต้นที่ บาฟย่า คาปัวร์เข้ามารับตำแหน่งประธานภาคฝ่ายการเติบโตทางการตลาดของ Avanade เขาได้พิสูนจ์ให้เห็นถึงการสร้างและปรับขนาดธุรกิจในภูมิภาคที่มีการเติบโตสูง ประกอบกับความหลงใหลในการบูรณาการ ความหลากหลาย และความยั่งยืน ดิฉันมั่นใจว่า บาฟย่าจะยังคงขับเคลื่อนธุรกิจของเราไปสู่ระดับใหม่ต่อไป”

บาฟย่า คาปัวร์ ประธานฝ่ายภูมิภาคที่มีการเติบโตสูง ของ Avanade กล่าวว่า “ตลาดที่มีการเติบโตสูง เป็นพื้นที่ที่น่าตื่นเต้นของดินแดนที่มีความหลากหลายและไดนามิกมากที่สุดในโลก และผมรู้สึกยินดีและเป็นเกียรติที่จะได้นำบุคลากรและธุรกิจของเราก้าวไปสู่การเติบโตในบทต่อไป ภูมิภาคเหล่านี้เต็มไปด้วยความสามารถพิเศษและองค์กรที่มีศักยภาพมากมาย ซึ่งผมมุ่งมั่นที่จะเริ่มต้นการเดินทางครั้งนี้ไปพร้อมกับผู้คน ลูกค้า ชุมชน และพันธมิตรในระบบนิเวศของเรา เพื่อร่วมกันส่งเสริมบุคคล ธุรกิจ และสร้างผลกระทบต่อมนุษย์อย่างแท้จริงผ่านพลังของ AI ข้อมูล และความเฉลียวฉลาดของมนุษย์”