UNIQLO และ COMPTOIR DES COTONNIERS เผยคอลเลคชันฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2024

ยูนิโคล่ แบรนด์เครื่องแต่งกายระดับโลก เปิดตัวคอลเลคชัน UNIQLO และ COMPTOIR DES COTONNIERS ประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2024 COMPTOIR DES COTONNIERS แบรนด์สัญชาติฝรั่งเศสที่ก่อตั้งขึ้นตั้งแต่ปี พ.ศ. 2538 และ ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มฟาสต์ รีเทลลิ่งนับตั้งแต่ปี พ.ศ.2548 แบรนด์ COMPTOIR DES COTONNIERS นำเสนอคอลเลคชันเสื้อผ้าคุณภาพสูงตามแบบฉบับฝรั่งเศส พร้อมสีสันสุดชิค จนเป็นที่รักของผู้หญิงในทุกวัย ที่หลงใหลสไตล์ฝรั่งเศลฉบับหรูหราและทุกคนเข้าถึงได้ คอลเลคชันความร่วมมือในครั้งนี้ผสานปรัชญาสำคัญของยูนิโคล่อย่าง LifeWear (ไลฟ์แวร์) เข้ากับความตั้งใจของ Comptoir des Cotonniers สู่ดีไซน์อันละเอียดอ่อนที่ให้ทุกคนแสดงความเป็นตัวเองได้อย่างเต็มที่และมั่นใจ พร้อมวางจำหน่ายในวันศุกร์ที่ 22 มีนาคม 2567 นี้

คอลเลคชันล่าสุดนี้มาพร้อมสีสันที่สื่อถึงสไตล์แคชชวลแบบฝรั่งเศสด้วยเนื้อผ้าลินินผสมที่สวมใส่สบาย น้ำหนักเบา ไอเทมจากคอลเลคชันนี้พร้อมเติมเต็มสไตล์การแต่งตัวในช่วงวันหยุดได้เป็นอย่างดีไม่ว่าจะเป็นช่วงพักร้อนที่ยาวนานหรือวันหยุดสั้นๆ

ความเบาสบายจากผ้าลินินผสม

เสื้อเบลาส์แต่งจีบที่ผสมผ้าลินินสีสดใสและเนื้อผ้าวิสโคสเนื้อนุ่มเข้าด้วยกัน ชุดเดรสปกเชิ้ตผ้าลินินผสมที่มาพร้อมกับสายคาดเอว แต่งได้ทั้งลุคแคชชวลและสมาร์ทแวร์ เสื้อแจ็กเก็ตลินิผสมสไตล์รีแล็กซ์จับเข้าคู่กับกางเกงขายาวหรือขาสั้นเนื้อผ้าเดียวกัน หรือเสื้อสเวตเตอร์ผ้าลินินผสมลายทาง เพิ่มความโดดเด่นด้วยกระดุมที่ไหล่ซ้าย เสริมลูกเล่นให้กับสไตล์แบบเรียบง่าย

รายละเอียดคอลเลคชันฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2024

วันวางจำหน่าย:                 วันศุกร์ที่ 22 มีนาคม 2567

สาขาที่วางจำหน่าย:            

ร้านยูนิโคล่ทุกสาขา พร้อมพบกับสินค้าครบทั้งคอลเลคชันได้ที่ร้านยูนิโคล่สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ สยามพารากอน เอ็มควอเทียร์ ไอคอนสยาม และออนไลน์สโตร์

เว็บไซต์พิเศษ: https://www.uniqlo.com/th/th/contents/collaboration/uniqlo-and-comptoirdescotonniers/24ss/