จริงๆ รักมาก…รวมโมเมนต์แห่งรัก ปักหมุดศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วไทย เป็น Love Destination ในแคมเปญ With Lots of Love

ทั่วไทย อบอวลไปด้วยความรัก บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ในฐานะ Festive landmark ของทุกเทศกาลทั่วประเทศ ที่ตอบครบสำหรับความรักทุกรูปแบบฉลองวาเลนไทน์กันอย่างคึกคัก สร้างปรากฏการณ์แห่งความรัก ที่ดีต่อใจ อบอุ่น ลึกซึ้ง เปี่ยมความหมายให้ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเป็นLove Destinationที่คู่รักมาเช็คอิน ในคอนเซ็ปต์ “With lots of love” ถ่ายทอดมุมมองความรักที่เปิดกว้าง เคารพในความแตกต่าง สะท้อนการเป็น Global Citizen…ปล่อยจอย ปล่อยใจ แล้วไปฉลองความรักในแบบของคุณ ตลอดเดือนแห่งความรัก With Lots of Love ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วไทย

ปรากฏการณ์แห่งความรักที่เซ็นทรัลพัฒนา นำโดย ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) จัดแคมเปญ “centralwOrld Love Citizens 2024 เนรมิตศูนย์การค้าให้กลายเป็นเดสติเนชั่นที่ตอบโจทย์ความรักทุกรูปแบบ ยกขบวนกิจกรรมมากมาย ไม่ว่าจะเป็น พิธีบวงสรวงพระตรีมูรติครั้งยิ่งใหญ่ โดยมี ปิยวดี มาลีนนท์ ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการกลุ่ม บริษัท บีอีซีเวิลด์ จำกัด (มหาชน), มาวิน ทวีผล กรรมการ บริษัท มงคลมหาศาล จำกัด ร่วมงาน นอกจากนี้ ยังได้ร่วมมือกับแบรนด์เครื่องประดับ RAVIPA นำโดย ธนิสา วีระศักดิ์ศรี ประธานเจ้าหน้าที่บริหารมอบประสบการณ์สุด Exclusive ให้ทุกท่านในเทศกาลแห่งความรักด้วยการตกแต่งหน้าลานเซ็นทรัลเวิลด์ด้วยดอกไม้ ร่วมส่งต่อความรัก ผ่านข้อความที่สร้างกำลังใจดี ๆ ให้กับคนที่คุณรัก

นอกจากนี้ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วไทย ยังถูกเติมเต็มด้วย Event Happening ไม่ว่าจะเป็น Love Poppin’ Studio ให้ทุกคนสนุกกับมิกซ์ที่ลงตัวของความรัก ศิลปะ คาเฟ่ และดนตรี เช็คอินจุดถ่ายรูป Heart Art Installation ผลงานศิลปะสุดยิ่งใหญ่ในธีม Big Love Iconic เคลิ้มไปกับหลากเพลงรักในมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินดัง รวมทั้งจุดแลนด์มาร์กขอพรประจำเทศกาล ณ พระตรีมูรติด้านหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ และ เซ็นทรัล ภูเก็ต ที่สร้างโมเม้นท์แห่งปี และเป็นจุดรวมตัวของผู้ที่ต้องการมาขอพรเรื่องความรักและความสำเร็จ จนกลายเป็น Landmark Mutelu ที่ทำให้หลายคู่สมหวังในความรักมาแล้ว ไม่เพียงเท่านั้น บรรดาคนโสดหัวใจสีชมพูก็ไปมูพร้อมบอก I Told พระเเม่ลักษมี About you ไหว้พระขอพรกับองค์พระแม่ลักษมี เสริมดวงความรักกันที่ เซ็นทรัล เวสต์เกต, ขอพรกับเทพเจ้าเทพเย่เหล่า หรือเทพเจ้าด้ายแดง หรือรู้จักกันในอีกชื่อว่า “เฒ่าจันทรา” เทพเจ้าแห่งความรักและการแต่งงาน ซึ่งเป็นองค์จำลองจากวัดหวังต้าเซียน ฮ่องกง ที่ เซ็นทรัล มหาชัย นอกจากนี้ คนมีคู่ก็จูงมือไปจดทะเบียนสมรสที่ เซ็นทรัล หาดใหญ่เซ็นทรัล มหาชัย, ลำปาง, โคราช, อุดร, อุบล, จันทบุรี และ ระยอง เทศกาลแห่งความรักยังไม่สิ้นสุด เพราะ เซ็นทรัล ชลบุรี จัดนิทรรศการท้องฟ้า จากศิลปิน “บ้านข้างๆ” ผู้ถ่ายรูปท้องฟ้าในมุมเดิม สื่อสารผ่านตัวหนังสือและเสียงเพลง 13-29 กุมภาพันธ์ 2567

ค้นพบเส้นทางที่จะเติมเต็มความรักให้กับตัวเองและคนรอบข้างได้มากกว่าที่เคย เดือนแห่งคามรักนี้ บอกรักเพื่อน บอกรักแฟน และอย่าลืมบอกรักตัวเอง ให้ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเป็น Love Destination ที่ตอบครบสำหรับความรักทุกรูปแบบของทุกคน ทุกเจน ดื่มด่ำกับกิจกรรมมากมาย เพื่อย้ำเป็น Festive Destination ในทุกเทศกาล เพื่อตอกย้ำให้ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเป็น Center of Love Destination ที่ทุกคนสามารถมาเฉลิมฉลองร่วมกันได้ตลอดช่วงเดือนแห่งความรักและตลอดไป