“ซีเอ็ด” ร่วมมอบหนังสือ “มูลนิธิกระจกเงา” เพื่อสนับสนุนการศึกษา “โครงการอ่านสร้างชาติ” มูลค่า 4.2 ล้านบาท

บริษัท ซีเอ็ดยูเคชั่น จำกัด (มหาชน) “ซีเอ็ด” ผู้ให้บริการหนังสือและสื่อความรู้ทั่วประเทศ นำโดย นายรุ่งกาล. ไพสิฐพานิชตระกูล กรรมการผู้จัดการ มอบหมายให้ คุณดวงใจ จีนานุรักษ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานขายและจัดจำหน่าย ร่วมด้วยคุณทัศวรรณ
ไพฑูรย์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการ สายงานขายและจัดจำหน่าย และคุณนิวัฒน์ วัฒนสิริมนต์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการ ฝ่ายการตลาด สายงานซีเอ็ดบุ๊คเซ็นเตอร์ บริษัท ซีเอ็ดยูเคชั่น จำกัด (มหาชน) ร่วมมอบหนังสือและสื่อการเรียนรู้ให้กับมูลนิธิกระจกเงา รวมมูลค่าทั้งสิ้น 4,234,594 บาท โดยได้รับเกียรติจาก นายจรัญ มาลัยกุล หัวหน้าโครงการอ่านสร้างชาติ มูลนิธิกระจกเงาเป็นผู้รับมอบ ซึ่งเป้าหมายในการส่งมอบหนังสือครั้งนี้ ทางมูลนิธิฯ
จะนำไปมอบให้แก่โรงเรียนที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัยในจังหวัดนราธิวาสและจังหวัดอื่นใกล้เคียง

ภารกิจหลักของ “โครงการอ่านสร้างชาติ” คือ การเปิดรับบริจาคหนังสือทุกประเภทที่ได้จากหน่วยงาน และบุคคลทั่วไป เพื่อนำมาคัดแยกเฉพาะหนังสือสภาพที่ดีมีประโยชน์เหมาะสมในแต่ละช่วงวัย และดำเนินการจัดส่งให้ตรงกับกลุ่มเป้าหมาย เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด
ซึ่งในปีๆ หนึ่ง ทางมูลนิธิฯ ได้ทำการคัดเลือก และจัดส่งหนังสือกว่า 400 แห่งทั่วประเทศ ให้แก่โรงเรียนขนาดเล็ก หมู่บ้าน กลุ่มชุมชน รวมถึงเครือข่ายหน่วยงานต่างๆ ในพื้นที่ SE-EDUCATION Public Company Limited 19 th Floor, Interlink Tower 1858/87-90 Debaratna Road, Bangna Tai, Bangna, Bangkok 10260 www.se-ed.com

ซีเอ็ดพร้อมร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนและส่งเสริมสังคมรักการอ่าน เรายังคงยึดมั่นเสมอถึงความรับผิดชอบต่อชุมชนและสังคม ไม่ใช่เพียงกิจกรรมเสริมขององค์กรเพียงเท่านั้น แต่ถือเป็นภารกิจหลักของเราที่มุ่งมั่นที่จะทำให้คนไทยเก่งขึ้น เติบโตไปพร้อมกับสังคมอย่างยั่งยืน เน้นให้เยาวชนเป็นคนดี มีคุณธรรม ควบคู่กับการมีความรู้ความสามารถทางวิชาการและการงานอาชีพ พร้อมส่งเสริมสังคมรักการอ่าน สร้างแรงบันดาลใจให้แก่เยาวชนและเพื่อนนักอ่านทุกคน ตามสโลแกนของซีเอ็ดที่ว่า “แรงบันดาลใจเริ่มต้นที่นี่”