“ชายสี่” ส่งแฟรนไชส์ “บะหมี่เกี๊ยว-เป็ดย่าง-ข้าวมันไก่” ขายง่าย กำไรดี แจ้งเกิดเถ้าแก่เงินล้านสายสตรีทฟู้ด

ชายสี่ คอร์ปอเรชั่นเจ้าของแบรนด์สตรีทฟู้ดมหาชนในเครือกว่า 10 แบรนด์ รุกหนักส่ง 3 แบรนด์ขายง่าย กำไรดี ชายสี่บะหมี่เกี๊ยว ชายใหญ่ข้าวมันไก่ พันปีบะหมี่เป็ดย่างชวนคนไทยเป็นเศรษฐีแฟรนไชส์รถเข็น เพิ่มโอกาสเป็นเถ้าแก่เงินล้าน จัดโปรโมชันสุดพิเศษเป็นเจ้าของธุรกิจด้วยเงินลงทุน 88,888 บาท ผ่อนชำระรายเดือน 4,444 บาท/เดือน แบบไร้ดอกเบี้ยนานสูงสุดถึง 10 เดือน

นายพัฒนพันธุ์ ชัญณ์ตมงคล ผู้บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท ชายสี่ คอร์ปอเรชั่น จำกัด เปิดเผยว่า ชื่อเสียงของแบรนด์ “ชายสี่บะหมี่เกี๊ยว” เป็นที่ยอมรับและคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี ด้วยจุดขายของแบรนด์แฟรนไชส์รถเข็นซึ่งกระจายร้านค้าไปมากกว่า 4,000 สาขา แทบทุกหัวมุมถนนทั่วประเทศ สามารถสร้างตำนานความสำเร็จมาได้อย่างยาวนานกว่า 30 ปี บัดนี้ผนึกกำลังพร้อมชูโรงอีก 2 แบรนด์สตรีทฟู้ดมหาชนของทุกคนชายใหญ่ข้าวมันไก่” และ “พันปีบะหมี่เป็ดย่าง” แบรนด์น้องใหม่ซึ่งปัจจุบันมีจุดจำหน่ายรวมกว่า 100 สาขาทั่วประเทศ และกำลังเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ด้วยการให้ความสำคัญกับการนำเสนอเมนูที่มีรสชาติถูกปากคนไทย กำหนดราคาที่เข้าถึงคนทุกระดับ การคัดสรรวัตถุดิบชั้นดี รักษามาตรฐานคุณภาพสินค้าและบริการ จนสามารถสร้างรายได้ สร้างกำไร และสร้างความมั่นใจให้กับผู้ประกอบการมากมาย สะท้อนให้เห็นถึงโอกาสทางการค้าที่กำลังขยายตัวไม่หยุด

ผู้ที่สนใจเข้าร่วมเป็นสมาชิกครอบครัวแฟรนไชส์ทุกแบรนด์ในเครือชายสี่คอร์ปอเรชั่น จะได้รับบริการจัดหาพื้นที่จัดจำหน่าย พร้อมการเสนอสินเชื่อในรูปแบบต่างๆ ที่เหมาะสม อีกทั้งได้รับการถ่ายทอดความรู้ในระบบการบริหารร้านค้า และเทคนิคการทำการตลาดของแบรนด์สุดแกร่ง เพื่อให้หน้าร้านหรือสาขานั้นๆ มีความน่าสนใจและเป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น ตลอดจน​ลดความเสี่ยงและภาระการสั่งซื้อวัตถุดิบหลัก ด้วยการบริการจัดส่งวัตถุดิบคุณภาพที่ครอบคลุมทั่วประเทศ และยังได้รับประโยชน์จากระบบสมาชิกครอบครัวชายสี่ (สะสมแต้มชายสี่) เพื่อนำคะแนนมาแลกเป็นสิทธิประโยชน์หรือส่วนลดในการซื้อสินค้าครั้งต่อไป​

พิเศษ! วันนี้ ผู้สนใจสามารถเลือกเป็นเจ้าของธุรกิจแฟรนไชส์รถเข็น ‘ชายสี่บะหมี่เกี๊ยว’ ‘ชายใหญ่ข้าวมันไก่’ และ ‘พันปีบะหมี่เป็ดย่าง’ ด้วยแคมเปญ “แฟรนไชส์เงินล้าน ทุนน้อยก็เป็นเศรษฐีได้” ถอยรถเข็นใหม่พร้อมอุปกรณ์ในราคาเพียง 88,888 บาท หากชำระทั้งหมดลดทนทันที 10% (เหลือเพียง 79,999 บาท) หรือเลือกรับโปรโมชัน เศรษฐีเงินผ่อน เพียงชำระงวดแรก 44,444 บาท และผ่อนยอดส่วนต่าง ด้วยเงื่อนไขพิเศษดอกเบี้ย 0% 10 เดือน ยอดผ่อนเพียงเดือนละ 4,444 บาทเท่านั้น พร้อมฟรีค่าแรกเข้า 10,000 บาททุกเงื่อนไขการจอง! ถือเป็นทางเลือกที่หลากหลาย เพื่อช่วยให้คนไทยกลายเป็นเจ้าของกิจการได้ง่ายขึ้น สร้างรายได้มหาศาล และสามารถขยายสาขาเพิ่มขึ้นได้ในอนาคต

ผู้สนใจแฟรนไชส์ สามารถติดต่อสอบถามข้อมูล โทร: 02-904-5223 ถึง 5 Line: @chaixi คลิก http://bit.ly/Chaixi หรือ Facebook Page: ชายสี่บะหมี่เกี๊ยว และ ชายสี่ แฟรนไชส์ Chaixi Franchise

#ChaixiCorporation

#ชายสี่คอร์ปอเรชั่น

#สตรีทฟู้ดมหาชนของทุกคน