จุ่มแซ่บฮัท กลับมาเปิดแล้ววันนี้!! กว่า 6 ล้านสาขาที่บ้านคุณพร้อมจัดส่งเดลิเวอรี่เริ่ม 29 พ.ย.นี้

บาร์บีคิวพลาซ่า เดินเกมรุกอย่างต่อเนื่องบนช่องทางเดลิเวอรี่ ส่ง “จุ่มแซ่บฮัท” ที่หลายคนคิดถึงกลับมาเปิดตามคำเรียกร้องกว่า 6 ล้านสาขาที่บ้านคุณ พร้อมให้แซ่บทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑล ดันเมนูสุดคุ้มทั้งหมู เนื้อและทะเล เริ่มต้น 349 บาท เริ่มจำหน่ายความแซ่บตั้งแต่ 29 พฤศจิกายน 2566 – 31 มีนาคม 2567

รัฐ ตระกูลไทย ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานการตลาด บาร์บีคิวพลาซ่า กล่าวว่า “ที่ผ่านมามีลูกค้าถามถึงจุ่มแซ่บฮัทผ่านหน้าเพจของเราบ่อย ๆ เรียกร้องให้กลับมาขายอีกครั้ง อีกทั้งเรามองเห็นความต้องการของผู้บริโภคในตลาดประเภทต้มว่าเป็นอีกตลาดที่ยังคงได้รับความสนใจจากผู้บริโภคเป็นจำนวนมาก และพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไป คุ้นชินกับการปิ้งหรือต้มที่บ้านมากขึ้น สังเกตได้จากยอดขายกลุ่ม Party at Home ของเราที่ตอนนี้มีสัดส่วนเพิ่มขึ้น ดังนั้น จึงหยิบเมนูจุ่มแซ่บฮัทกลับมาเพื่อเพิ่มความหลากหลายของเมนูเดลิเวอรี่ให้ครอบคลุมทั้งประเภทปิ้งย่างและต้ม ซึ่งการกลับมาในครั้งนี้ถือเป็นการกลับมาเปิดสาขาอีกครั้ง และสาขาเยอะที่สุดกว่า 6 ล้านสาขา โดยใช้บ้านของทุกคนในเขตกรุงเทพและปริมณฑลเป็นสาขาของจุ่มแซ่บฮัท และเรายังคงเอกลักษณ์และรสชาติของน้ำซุปแซ่บสไตล์ไทยที่หอมและแซ่บถึงเครื่องสมุนไพรแบบจัดเต็ม อย่าง พริก หอมแดง ตะไคร้ ใบมะกรูด และน้ำจิ้มแจ่วสูตรเด็ดที่หอมข้าวคั่วและมีหอมเจียวกรอบ กินแล้วเข้ากันอย่างลงตัว โดยจำหน่ายเฉพาะช่องทางเดลิเวอรี่เท่านั้น ซึ่งเรามองว่า จากแนวโน้มการเติบโตของตลาดประเภทต้มนี้บวกกับความชื่นชอบในจุ่มแซ่บฮัทของลูกค้าหลาย ๆ คน จะสามารถช่วยให้เราเพิ่มสัดส่วนรายได้จากการจำหน่ายเดลิเวอรี่ของเราได้ถึง 20%”


สำหรับเมนูจุ่มแซ่บฮัทที่กลับมาเปิดให้แซ่บทั่วบ้านทั่วเมืองแล้วเพราะยกมาทั้งหมู เนื้อ และทะเล อย่าง จุ่มยกครัวหมูและเนื้อ จุ่มยกบ้านหมูและเนื้อ จุ่มล้นทะเลหมูและเนื้อ และเมนูอื่น ๆ กว่า 10 รายการ ในราคาเริ่มต้นเพียง 349 บาท อีกทั้งยังมีของทานเล่นอย่าง ปีกไก่ทอดพริกเกลือ หมูสามชั้นทอดน้ำปลา และลาบหมูสุดซี๊ด ให้สั่งเพิ่มเติมความแซ่บแบบครบรสชาติยิ่งขึ้น ให้บริการเฉพาะในพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล เริ่มแล้วตั้งแต่วันที่ 29 พฤศจิกายน 2566 – 31 มีนาคม 2567 และเมื่อสั่งวันนี้ผ่าน GON Gang Delivery ฟรีค่าส่ง !! เมื่อสั่งขั้นต่ำ 300 บาท ไม่อยากพลาดความแซ่บแบบนี้ สั่งเดลิเวอรี่ได้เลยทุกช่องทางอย่าง GON Gang Delivery, Grab, LINE MAN, Robinhood, Shopee Food และ Food Panda 

#JoomZapHut #JoomZapHutComeBack #จุ่มแซ่บฮัท #จุ่มแซ่บฮัทเปิดแล้วที่บ้านคุณ