KFC จุดกระแสหนังไก่ฟีเวอร์ สุดปัง “หนังไก่แซ่บ KFC” ขายหมดใน 7 วัน!

KFC ออกเมนูใหม่ หนังไก่แซ่บ KFC” ตามคำเรียกร้องของแฟนๆ ร้อนแรงสุดๆ ด้วยยอดขายถล่มทลายจนขายหมดเกลี้ยงภายใน 7 วันหลังประกาศขาย! แคมเปญสุดปังนี้ยังช่วยเพิ่มการรับรู้แบรนด์ได้อย่างมหาศาล ยืนหนึ่งในตลาดไก่ทอดของไทย แฟนๆ ต่างแห่กันพูดถึงรสชาติสุดแซ่บในเมนูที่เป็นเอกลักษณ์ที่ขายในประเทศไทยเท่านั้น จ่อนำกลับมาขายใหม่ตอบสนองกระแสการตอบรับที่ดีจากแฟนๆ

เรียกได้ว่าไวรัลกันทั้งบ้านทั้งเมือง กับกระแสหนังไก่ฟีเวอร์ จาก KFC แบรนด์ไก่ทอดอันดับ 1 ที่สร้างไวรัลในโลกออนไลน์   อย่างถล่มทลาย จากอินไซต์ที่แฟนๆ ผู้คลั่งไคล้ไก่ทอดต่างพากันเรียกร้องให้ KFC ทำหนังไก่ทอดออกมาขาย จนแอดมินเพจ KFC (ที่อยากกินเหมือนกัน) ทนไม่ไหว ขอโพสต์หาแนวร่วมในเพจกันไปเลยว่า ถ้าอยากให้ KFC ทำหนังไก่ทอดขาย ให้ช่วยกันคอมเมนต์หัวใจมาให้ครบ 1 หมื่นดวง ซึ่งโพสต์นี้ได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลามจากพลังชาวเน็ต ที่รักหนังไก่ทอด จนมีแฟนๆ มาคอมเมนต์มอบหัวใจให้กับผู้พันมากกว่า 3 แสนดวง!  ทีนี้แอดมินเพจ (ที่รอกินอยู่) ก็ไม่รอช้า โพสต์ประกาศทำตามคำเรียกร้องของทุกคน ว่าพร้อมขายเมนูพิเศษเฉพาะกิจ “หนังไก่แซ่บ KFC” โดยตั้งแต่โพสต์ไวรัลไปทั้งโลกออนไลน์ก็ได้สร้างกระแสหนังไก่ฟีเว่อร์ ทำให้มีการพูดถึงเมนูหนังไก่ทอด มากขึ้นถึง 50 เท่า! เรียกได้ว่า สื่อมวลชน อินฟลูเอนเซอร์ และชาวเน็ตต่างพากันแชร์โพสต์ ตั้งตา ตั้งใจ นับถอยหลังรอคอยการมาถึงของแคมเปญนี้ ด้วยความตื่นเต้นกันไปทั้งโลกออนไลน์

สำหรับเมนูพิเศษ หนังไก่แซ่บ KFC ประกาศวางขายเฉพาะกิจแค่ช่วงวันที่ 9 พ.ย. 2566 – 6 ธ.ค. 2566 (หรือจนกว่าสินค้าจะหมด) ในราคา 129 บาท (130 กรัม) ทุกช่องทาง เฉพาะ 59 สาขาที่ร่วมรายการเท่านั้น  โดยวันแรกของแคมเปญหนังไก่แซ่บ KFC ก็เกิดปรากฏ การณ์หนังไก่ทอดฟีเวอร์ จนเป็นไวรัลเต็มหน้าฟีด แฟนๆ KFC ต่างพากันรีบโพสต์รีวิวรสชาติ ความกรอบ อร่อย แซ่บสุดฟินเกินต้านของหนังไก่แซ่บ KFC ที่เป็นเมนูโปรดของแฟนๆ KFC และรสชาติแซ่บเข้มข้นถึงใจที่ใครๆ ก็รู้กันดี ตามแบบฉบับที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ KFC ที่ไม่มีขายที่ไหนในโลกนอกจากประเทศไทยเท่านั้น เรียกได้ว่ากระแสนี้ทำเอายอดออเดอร์พุ่งถล่มทลาย คนมาต่อแถวซื้อยาวล้นออกมานอกร้านเป็นประวัติการณ์ และขายหมดเกลี้ยงภายใน 7 วันแรกเท่านั้น!!

บอกเลยว่า ไม่ใช่แค่ยอดขายที่ปัง แต่แคมเปญหนังไก่แซ่บ KFC ยังช่วยสร้างการรับรู้ถึงแบรนด์มากขึ้นถึง 7 เท่า เข้าเยี่ยมชม Facebook ของแบรนด์มากขึ้น 4 เท่า! และยังช่วยเพิ่มการเข้าชมเว็บไซต์และแอปพลิเคชัน KFC ถึง 175% นอกจากนี้ อัตราการเติบโตของจำนวนผู้ใช้งานยังเพิ่มขึ้นสูงถึง 183% แถมยังช่วยจุดกระแสหนังไก่ฟีเวอร์ให้แบรนด์ไก่ทอดหลายๆ เจ้าในตลาดโพสต์เชิญชวนให้มาซื้อหนังไก่ทอดที่ร้านกันยกใหญ่ กลายเป็นสีสันของวงการแบรนด์ไก่ทอดบ้านเรา ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสุดยอดแคมเปญของ KFC ที่เจ๋งจริง!

ซูเฮล ลิมบาดะ (Suhayl Limbada), ประธานบริหารฝ่ายการตลาด เคเอฟซี ประเทศไทย กล่าวว่า “ขอขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่สนับสนุน และให้กระแสตอบรับเมนูหนังไก่แซ่บของเราอย่างล้นหลาม ปรากฏการณ์หนังไก่ฟีเวอร์ในครั้งนี้ แสดงให้เห็นถึงความรักที่ทุกคนมีต่อแบรนด์ KFC อย่างท่วมท้น สำหรับเมนูนี้ เป็นเมนูพิเศษเฉพาะกิจ ที่ตั้งใจตอบแทนความรักของแฟนๆ KFC ให้ได้ทดลองชิมหนังไก่แซ่บรุ่นใหม่ แผ่นใหญ่ กรอบแซ่บเต็มคำ และจากกระแสการตอบรับที่ดีจากแฟนๆ นั้น ทำให้เรามีแผนที่จะวางขายอย่างเป็นทางการในทุกสาขาทั่วประเทศด้วย ขอให้แฟนๆ รอติดตามข่าวกันได้เลย”

สำหรับใครพลาดไป ไม่ต้องเสียใจ รอติดตามข่าวกันให้ดี เพราะผู้พันเค้ามีเซอร์ไพรส์ยิ่งใหญ่มาให้กันแน่นอน กดติดตามความเคลื่อนไหว และกิจกรรมสุดสร้างสรรค์ของ KFC อีกมากมายได้ที่ Facebook @KFCTH, Tiktok @kfcthailand, Instagram @kfcthailand, Twitter @KFCThailand และ Line Official KFC Thailand สำหรับข่าวสารเพิ่มเติม