“อนุพงษ์ อัศวโภคิน” CEO เอพี ไทยแลนด์ รับรางวัล “CEO of the Year 2023”

นายอนุพงษ์ อัศวโภคิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอพี ไทยแลนด์ จำกัด (มหาชน)
ผู้นำธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ของไทย รับมอบรางวัลแห่งปี “CEO of the Year 2023 – Best CEO สุดยอดผู้นำองค์กรทรงคุณค่า ในสาขาธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์” หนึ่งใน 14 สุดยอดผู้นำธุรกิจและหนึ่งเดียวแห่งธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ที่สุดความภาคภูมิใจขององค์กรจาก นายกฤษฎา จีนะวิจารณะ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง

นายอนุพงษ์ อัศวโภคิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. เอพี ไทยแลนด์ กล่าวว่า “CEO ทุกท่านคงเห็นด้วยกับผมว่า การที่ CEO ท่านใดจะทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพจะต้องอาศัยทีมงานที่มีความสามารถ และ มีความมุ่งมั่นที่จะทำให้บริษัทบรรลุจุดมุ่งหมายที่วางไว้ นับว่าผมเป็นคนโชคดีที่มีเพื่อนร่วมงานและทีมงานกว่า 3,000 คนที่มีทั้งความสามารถและความมุ่งมั่นไปในจุดมุ่งหมายเดียวกันครับ”

“การรับรางวัลของผมในครั้งนี้จึงเป็นการรับรางวัลในนามของทีมงาน เอพี ไทยแลนด์ ทุกๆ คน เกียรติอันสูงส่งที่ได้รับในครั้งนี้มีความหมายอย่างยิ่งสำหรับผม และพนักงาน เอพี เราทุกคนขอขอบคุณหนังสือพิมพ์บางกอกโพสต์ และคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิทุกท่าน สำหรับรางวัลและการจัดงานในครั้งนี้” นายอนุพงษ์ กล่าว

รางวัล Bangkok Post CEO of the Year 2023 จัดโดยหนังสือพิมพ์บางกอกโพสต์
เป็นรางวัลอันทรงเกียรติที่มอบให้แก่ผู้นำองค์กร หรือ ซีอีโอในแต่ละอุตสาหกรรม ที่มีความโดดเด่นเชี่ยวชาญด้านการบริหารจัดการ วิสัยทัศน์กว้างไกลมีความพร้อมรับมือกับสถานการณ์ที่เปลี่ยนแปลง และมุ่งขับเคลื่อนองค์กรเศรษฐกิจ และสังคมไทยอย่างยั่งยืน
คัดเลือกโดยคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ และทีมบรรณาธิการหนังสือพิมพ์ บางกอกโพสต์