พบกับ “นวัตกรรม เอสซีจี” ได้ที่งานบ้านและสวน ถึงวันที่ 4 พ.ย.นี้

เอสซีจีกรุ๊ป ขนนวัตกรรมที่ตอบโจทย์เทรนด์ไลฟ์สไตล์ยุคใหม่ พรั่งพร้อมด้วยสินค้านวัตกรรมที่มาพร้อมโซลูชั่น และบริการส่งตรงจากเอสซีจี แบบ “ครบ จบ ในที่เดียว” ในงานบ้านและสวน วันนี้ถึง 4 พ.ย.นี้

ไฮไลท์ของ เอสซีจีกรู๊ป ที่นำไปอวดโฉมในงานบ้านและสวน ปีนี้ ณ บูธ N34-35 ฮอลล์2 เมืองทองธานี ต้องยกให้กระเบื้อง Excella Cresta กระเบื้องหลังคาจาก SCG CERAMIC ROOF TILES ที่มีสีสวย ไม่ซีดจาง ผ่านการเผาร้อน 1,100 องศาเซลเซียส ด้วยระบบการเผา Roller Kiln ทำให้หลังคาจึงได้มาตรฐานทุกแผ่น ให้สีสวยทนตลอดกาล ให้ผิวสัมผัสเนียนเรียบ ที่สำคัญ ส่วนประกอบหลักเป็นดินเผา น้ำหนักเบา ทำให้มีค่านำความร้อนต่ำ ทำให้บ้านเย็นสบาย และลายบนกระเบื้องหลังคาที่พริ้นท์ด้วยระบบ 3D Prining ทำให้เจ้าของบ้านสามารถใส่จินตนาการของตนเองได้อย่างเต็มที่ จากดีไซน์ So Cool ที่มีเลือกมากมาย หลังจากพิมพ์ลายตามต้องการจึงนำเข้าอบก่อนที่จะนำมาติดตั้ง เพื่อทำให้สีและลวดลายสวยงามได้อย่างยาวนาน

นอกจากนี้ ยังมี SCG Active AIR Quality หรือเครื่องเติมอากาศดีให้บ้านและคอนโด มีหลักการทำงาน 3 ขั้นตอน ซึ่งต่างจากการทำงานของเครื่องฟอกอากาศทั่วไป นั่นคือ
1) ดึงอากาศใหม่เข้าบ้าน โดยอากาศใหม่นี้จะมีคุณภาพดีตั้งต้น เนื่องจากมีตัวกรอง (Filter) 5 ชั้น ที่จะช่วยกรองฝุ่น PM2.5 เชื้อโรค ไวรัส แบคทีเรีย  99%* ตั้งแต่ต้น 2) อากาศที่เข้าสู่ตัวบ้าน จะเป็นอากาศคุณภาพดี มีออกซิเจน ที่จะช่วยลดก๊าซคาร์บอน ไดออกไซด์ที่สะสมภายในห้องลงได้ 70% ภายใน 1 ชั่วโมง 3) สร้างอากาศแรงดันบวกภายในห้อง จากการที่มีอากาศสะสมภายในห้องมากขึ้น จึงเกิดแรงดัน โดยจะดันอากาศเสียคงค้างภายในบ้านให้ออกภายนอกบ้าน จึงทำให้อากาศภายในห้องเป็นอากาศคุณภาพดีตลอดเวลา

ระบบหลังคาโซล่าร์เอสซีจี สำหรับอาคารและโรงงาน ที่มาพร้อมบริการให้คำปรึกษาด้านการบริหารจัดการพลังงานสำหรับอาคารและโรงงาน โดยวิศวกรผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางจากเอสซีจี ออกแบบการติดตั้งระบบโซลาร์ ให้เหมาะสมกับการใช้ไฟฟ้าของกิจการ เพื่อความคุ้มค่าสูงสุด พร้อมดำเนินการขอสิทธิ BOI* อำนวยความสะดวกในการขอสินเชื่อ อัตราดอกเบี้ยพิเศษ** *ขึ้นอยู่กับใบอนุญาตประกอบกิจการโรงงาน **ขึ้นอยู่กับประวัติทางด้านการเงินของผู้ประกอบการ