LPN ยิงแคมเปญ #สารภาพว่าติดบ้าน เปิดนิยามใหม่ “ความน่าอยู่” จากใจผู้อยู่อาศัย

บริษัท แอล.พี.เอ็น. ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) หรือ LPN) ยิงแคมเปญ #สารภาพว่าติดบ้าน เปิดนิยามบทใหม่ “ความน่าอยู่” ด้วย Insight จากการทำเวิร์คช็อปกับผู้อยู่อาศัย และสะท้อนนามธรรมจับต้องได้ยากอย่าง “ความน่าอยู่” ผ่านไลฟ์สไตล์ของตัวละคร และบทเพลง ‘Sunday’ เพื่อเชื่อมเนื้อหากับเรื่องราวต่างๆ ของ 3 ภาพยนตร์โฆษณา ได้แก่ เจ้านายที่รัก, เพื่อนที่รัก และ แฟนที่รัก ที่มีวลีเด็ด “ติดธุระที่บ้าน” แต่กลับให้ความหมายที่ไม่เหมือนเดิม แล้วก็ต่อไปจะทำให้คนในสังคม “มุกตัน” กับวลี “#ติดธุระที่บ้าน” หรือ “ติดธุระ (ของ) ที่บ้าน”

“ความน่าอยู่” = Commitment + 5Cs

ด้วยจุดยืนตลอดการดำเนินธุรกิจกว่า 34 ปีที่ผ่านมาของ LPN ที่ยึดมั่นกับคำมั่นสัญญา (Commitment) ที่ว่าด้วย “ความน่าอยู่” ใม่ว่าฐานพอร์ตโฟลิโอที่อยู่อาศัยที่มีอยู่จะขยายออกไปอย่างไรก็ตาม นับแต่คอนโดมิเนียม บ้านเดี่ยว และทาวน์โฮม

ด้วยมุมมองจากผู้บริหารอย่าง โอภาส ศรีพยัคฆ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการ LPN ที่เข้าใจ Consumer Insight กับมุมมองของการเป็นเจ้าของที่อยู่อาศัยของตนเองสักแห่งที่ว่า “LPN เชื่อว่า การที่ทำให้คนๆ หนึ่งได้มีบ้าน เป็นความสุขที่ยิ่งใหญ่มาก เป็นพื้นฐานที่จะทำให้สังคมดีขึ้น”

อย่างไรก็ตาม ณ วันนี้ “ความน่าอยู่” ถูกตีความ และบอกเล่าเรื่องราวด้วยสมการครั้งใหม่ที่เชื่อมโยง Commitment เข้ากับแกนหลัก 5Cs ซึ่งโอภาสกล่าวว่า

“ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา LPN ยึดมั่นกับแนวทางการพัฒนาที่พักอาศัยคุณภาพที่มาพร้อมกับ “ความน่าอยู่ ตั้งแต่การออกแบบพื้นที่พักอาศัยอย่างพิถีพิถันให้อยู่ได้จริง มีคุณภาพมาตรฐานในราคาที่สมเหตุสมผล เข้าถึงง่าย ตอบโจทย์ทั้งลูกค้าที่ซื้อเพื่ออยู่อาศัยเอง หรือซื้อเพื่อลงทุน  ขายคล่อง ขายต่อยังได้กำไร รวมถึงการบริหารชุมชนหรือนิติบุคคลที่มีความเป็นมืออาชีพ โดยปัจจุบัน LPN ยังให้ความสำคัญกับสิ่งอำนวยความสะดวก เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้าที่มีไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกัน  ซึ่งพัฒนามาจากอินไซต์การใช้ชีวิตของลูกค้าจริงเป็นหลัก ทั้งการออกแบบดีไซน์พื้นที่สีเขียว และพื้นที่ส่วนกลางต่างๆ เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์ “ความน่าอยู่” ที่ LPN ตั้งใจส่งมอบให้กับลูกค้าทุกคน ทำให้แบรนด์ “ลุมพินี” แข็งแกร่ง และเป็นที่ไว้วางใจในคุณภาพมาได้อย่างยาวนาน”

ทั้งนี้ “ความน่าอยู่ ของ LPN ในวันนี้ยังคงพัฒนาในแบบฉบับของ LPN ต่อไป ผ่านแกนหลัก 5 C’ เป็นสำคัญ ได้แก่

  • Comfort การอยู่อาศัยที่สบายกาย สบายใจ
  • Convenience ความสะดวกในการเดินทางเพื่อการอยู่อาศัย
  • Care for Well-Being สุขภาวะที่ดีทั้งกาย และใจ
  • Care The Planet ให้ความสำคัญกับสิ่งแวดล้อม เพื่อโลกที่น่าอยู่มากขึ้น
  • Community & Social ให้ความสำคัญกับสังคมที่น่าอยู่

#สารภาพว่าติดบ้าน

ด้วยองค์ประกอบหลักในการทำงานของ LPN เพื่อสร้างที่อยู่อาศัยทุกรูปแบบที่ตอบรับกับความน่าอยู่ของทุกคน และตลอดไป ผมเชื่อว่า การเปิดตัวแคมเปญใหม่ #สารภาพว่าติดบ้าน จะสะท้อนโมเม้นท์ของคนติดบ้านได้อย่างสนุกสนาน และเห็นภาพความสุขของลูกบ้าน LPN พร้อมสัมผัสความเป็น Livable Living Experience ได้เป็นอย่างดี อีกทั้งทำให้ “ความน่าอยู่” ซึ่งเป็นนามธรรมเป็นสิ่งที่จับต้องได้อย่างชัดเจน  โดยภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่จะเปิดให้ชมครั้งแรกพร้อมกันทั่วโลก 11 ต.ค.นี้

มนพัทธ์  ศุภกิจจานุสันติ์ ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาแบรนด์ บริษัท แอล.พี.เอ็น. ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงการพัฒนาแบรนด์องค์กรและแบรนด์โปรดักท์ว่า

“นับตั้งแต่ต้นปี 2566 ที่ผ่านมาถือเป็นปีแห่งการสร้างการรับรู้ และสร้างประสบการณ์ใหม่ของ LPN ทั้งกลุ่มเป้าหมายเดิม และการขยายฐานสู่กลุ่มเป้าหมายใหม่ จากจุดเริ่มต้นที่ LPN ต้องการส่งมอบความ ‘น่าอยู่’ ให้กับลูกค้าทุกคน จึงเป็นที่มาของการสื่อสาร Corporate Campaign ใหม่ภายใต้ชื่อ #สารภาพว่าติดบ้าน ที่ถ่ายทอดความสุขภายใต้การอยู่อาศัยของ LPN ที่มีคุณภาพ และส่งมอบคุณภาพชีวิตที่ดี ด้วยวิถีที่ยั่งยืนในราคาที่เหมาะสม เพื่อก่อให้เกิด ‘Livable Living Experience’  ให้เป็นบ้านที่ ‘น่าอยู่’ กับทุกคน ทุกเจนเนอเรชั่น และมาพร้อมกับดีไซน์ที่ทันสมัย บ่งบอกความเป็นตัวเองที่เรียบง่าย  ทว่า มีสไตล์ และเป็นที่ที่สามารถแชร์ประสบการณ์ความสุขร่วมกับผู้อื่นได้ด้วย  

นี่จึงเป็นที่มาของแคมเปญ “ติดธุระที่บ้าน” ที่LPN ต้องการสื่อถึงบุคคลทั่วไปให้เข้าใจได้ง่ายๆ พร้อมสร้างสรรค์เรื่องราวที่สะท้อน ความ “น่าอยู่” ผ่าน หนังโฆษณา 3 เรื่อง ได้แก่ เจ้านายที่รัก, เพื่อนที่รัก และ แฟนที่รักที่สื่อถึงไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตในโครงการที่อยู่อาศัยคุณภาพของ LPN ทั้งบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และคอนโดที่เต็มไปด้วยความน่าอยู่ จนไม่อยากออกไปไหน และเกิดเป็นวลีที่ติดปากคนไทยคือ #ติดธุระที่บ้าน ซึ่งเกิดจากมุมมองของครีเอทีฟที่จะทำให้คนดูได้รู้สึกร่วม และเผลออมยิ้มไปพร้อมๆ กัน ประกอบกับบทเพลง ‘Sunday’ ที่มีเนื้อหาสอดคล้องกับเรื่องราวต่างๆ ซึ่งขับร้องโดย “มอร์” วสุพล เกรียงประภากิจ ศิลปินนักร้องและผู้กำกับภาพยนตร์โฆษณาชื่อดัง ผ่านการสื่อสารที่ครอบคลุมทั้ง Above The Line และ Below The Line ถึงกลุ่มคนหลากหลายเจนเนอเรชั่นในปัจจุบัน อาทิ วัยรุ่น วัยทำงาน และวัยที่กำลังสร้างครอบครัว ฯลฯ รวมถึงความน่ารักของตัวแสดงแต่ละซีนที่\

ภาพยนตร์โฆษณา #สารภาพว่าติดบ้าน https://fb.watch/nB-gDyUyU9/https://youtu.be/BgcnvrK0P9c?si=4-MCJCBE0nKh4rrb

โฆษณาชุด #สารภาพว่าติดบ้าน ประกอบด้วย ภาพยนตร์โฆษณา 3 เรื่องเผยแพร่ผ่านช่องทางออนไลน์เป็นหลัก รวมถึงการวางแผนการสื่อสารอย่างต่อเนื่องทุกรูปแบบ โดยหนังเรื่องแรก “เจ้านายที่รัก” มีกำหนดเผยแพร่ครั้งแรกในวันที่ 11 ต.ค.นี้ ผ่านช่องทาง Facebook Official: LPN Connect และ YouTube: LPN Connect และสามารถติดตามชมเรื่องถัดไป ตลอดเดือนต.ค. – พ.ย. 66 นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรม Online Activation ให้ทุกคนได้ร่วมสนุกเพื่อรับของที่ระลึกจากแคมเปญอีกด้วย”

ช่วงวันที่ 26 ต.ค. – 1 พ.ย.66 เตรียมพบกับงานขายครั้งใหญ่แห่งปี ‘LPN Moredinary Home Expo’  ยกขบวนโครงการบ้าน ทาวน์โฮม และคอนโดพร้อมอยู่คุณภาพที่มาพร้อมกับ ‘ความน่าอยู่’ ที่มากขึ้นและความคุ้มค่าที่มากกว่า พิเศษ! รับโปรโมชั่น 3 ต่อ Hot Deal  เฉพาะในงานนี้เท่านั้น! ณ เซ็นทรัลลาดพร้าว  ชั้น 1 โซน C

#LPNdevelopment #LivableCommunity #LPNสังคมคุณภาพ #LPNน่าอยู่ #สารภาพว่าติดบ้าน #ติดธุระที่บ้าน #LPNCorporateCampaign