วีเอ็มแวร์มอบรางวัล Excellence Awards แก่ลูกค้าในภูมิภาคเอเชียที่นำเสนอนวัตกรรมและความสามารถในการทรานส์ฟอร์เมชันที่โดดเด่น KBTG ได้รับรางวัล Cloud Infrastructure Innovator

บริษัท วีเอ็มแวร์ อิงค์ (NYSE: VMW) ผู้นำด้านนวัตกรรมซอฟต์แวร์ระดับองค์กร ประกาศผู้ชนะรางวัล Customer Achievement Awards อันทรงเกียรติรางวัลเหล่านี้ยกย่องบริษัทที่ได้แสดงให้เห็นถึงการสร้างนวัตกรรมที่โดดเด่นและความสามารถในการเปลี่ยนแปลงโดยใช้ประโยชน์จากบริการและเทคโนโลยีของ VMware ลูกค้าของวีเอ็มแวร์ทำหน้าที่เป็นตัวเร่งให้เกิดนวัตกรรมและวิวัฒนาการทางธุรกิจภายในภูมิทัศน์แบบไดนามิกของสภาพแวดล้อมมัลติคลาวด์ ที่งาน VMware Explore 2023 จัดขึ้นที่สิงคโปร์ องค์กรที่มีวิสัยทัศน์เหล่านี้ได้รับการยกย่องจากผลงานที่โดดเด่นในด้านความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีและการอุทิศตนอย่างแน่วแน่ในการสร้างระบบนิเวศทางเทคโนโลยีที่กว้างขึ้น
เอเชียมีสภาพแวดล้อมทางธุรกิจที่หลากหลายและพัฒนาอย่างรวดเร็ว ทำให้เอเชียเป็นภูมิศาสตร์ที่น่าสนใจสำหรับบริษัทที่มุ่งมั่นที่จะเติบโตและประสบความสำเร็จ

ผลการศึกษาล่าสุดของ IDC พบว่า การใช้จ่ายด้านดิจิทัลในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกจะสูงถึง 1.05 ล้านล้านเหรียญสหรัฐฯ ภายในปี 2026 ซึ่งแสดงให้เห็นว่าท่ามกลางภาวะเศรษฐกิจที่ไม่มีเสถียรภาพ การมุ่งเน้นไปที่ดิจิทัลคือปัจจัยหลักที่สามารถผลักดันองค์กรไปสู่ความได้เปรียบทางการแข่งขันแบบใหม่ได้ หมวดหมู่รางวัลแบ่งออกเป็นสองกลุ่มใหญ่ ๆ ได้แก่ นักนวัตกรรม (Innovators) และ ฮีโร่ (Heroes) นักนวัตกรรมเป็นตัวแทนของผู้ที่ขับเคลื่อนการเปลี่ยนแปลงภายในองค์กรผ่านการเปลี่ยนแปลงเทคโนโลยีขั้นพื้นฐาน โดยนำเสนอคุณค่าที่พิเศษให้กับลูกค้าและพนักงานในขณะที่พวกเขาเองก็มีประสบการณ์ร่วมกันกับ VMware

ในทางกลับกัน ฮีโร่คือผู้บุกเบิกที่เป็นผู้นำในการนำเทคโนโลยีใหม่ ๆ มาใช้ และรวมทั้งสร้างสรรค์นวัตกรรมเพื่อสิ่งที่ดีกว่า แม้จะเผชิญกับความยากลำบากก็ตาม ผู้ชนะในแต่ละประเภทได้แก่:

  • Modern Apps Innovator – PSA Corporation
  • Cloud Infrastructure Innovator – กสิกร บิซิเนส เทคโนโลยี กรุ๊ป, ธนาคารกสิกรไทย
  • Hybrid Workforce Innovator – Nio Co.
  • Weathering the Change Hero – NEC Corporation
  • Customer Experience Hero – Japan Post Co. Ltd
  • Hero for Good – Union Bank ของประเทศอินเดีย

ซิลเวน คาร์ซา รองประธานอาวุโสและผู้จัดการทั่วไปประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและญี่ปุ่น วีเอ็มแวร์ กล่าวว่า

“ขอแสดงความยินดีอย่างยิ่งกับผู้ชนะรางวัล เรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ยกย่องบุคคลและทีมงานที่มีส่วนร่วมอย่างโดดเด่นในอุตสาหกรรม และได้สร้างผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยมอย่างต่อเนื่องโดยใช้ประโยชน์จากศักยภาพของเทคโนโลยี VMware อย่างเต็มที่เพื่อเพิ่มมูลค่าด้านไอที ขับเคลื่อนการเติบโตของธุรกิจ และผลักดันขอบเขตของสิ่งที่เป็นไปได้

เรามีความภาคภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการเดินทางดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชันและเรื่องราวความสำเร็จที่พวกเขาได้สร้างขึ้น ความมุ่งมั่นของเราในการสนับสนุนพวกเขายังคงดำเนินต่อไป ขณะที่พวกเขายังคงสร้างมาตรฐานสำหรับความเป็นเลิศทางเทคโนโลยี
และขับเคลื่อนการเปลี่ยนแปลงในโลกของธุรกิจ”