Nikon และ Gaston Luga เปิดผลงานการร่วมมือครั้งที่2: กระเป๋าเป้รุ่นใหม่เพื่อสนับสนุนเหล่าคอนเทนต์ครีเอเตอร์ บนเส้นทางแห่งการถ่ายทอดความคิดสร้างสรรค์

ล่าสุด บริษัท นิคอน เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศเปิดตัวกระเป๋าเป้ Gaston Luga x Nikon ซึ่งถือเป็นการร่วมงานกันอีกครั้งระหว่าง นิคอน และ Gaston Luga แบรนด์กระเป๋าเป้และอุปกรณ์เสริมอันโด่งดังที่มีคุณภาพและใช้งานได้จริง

กระเป๋าเป้ GL x Nikon รุ่นใหม่ รังสรรค์ขึ้นจากความหลงใหลในงานฝีมือที่พิถีพิถันและความใส่ใจในรายละเอียด โดยความร่วมมือระหว่าง Nikon และ Gaston Luga ครั้งนี้มุ่งเน้นไปที่ความเป็นศิลปะ ที่ช่วยให้ผู้คนได้ค้นพบตนเองบนเส้นทางแห่งการสรรค์สร้างดังเช่นคำว่า “ชีวิตคืองานศิลปะ” อีกทั้งยังชวนให้เหล่าครีเอเตอร์ก้าวข้ามสิ่งเดิม ๆ และเล่าเรื่องราวผ่านภาพถ่ายที่แปลกใหม่เหนือความธรรมดา ซึ่งสะท้อนถึงเรื่องราวอันเป็นเอกลักษณ์ของแต่ละคน พร้อมกับสร้างแรงบันดาลใจให้เหล่าครีเอเตอร์ได้ปลดล็อกศักยภาพในการสร้างสรรค์ผลงานอันไร้ขีดจำกัด ค้นพบมุมมองใหม่ ๆ และใช้พลังของจินตนาการเพื่อถ่ายทอดความแตกต่างและความซับซ้อนของตนเองออกมาอย่างเต็มที่

A black bag in a mirror

Description automatically generated  A camera and bag with a hand

Description automatically generated\

Mr. Keizo Fujii กรรมการผู้จัดการบริษัท นิคอน เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “Gaston Luga เปรียบเสมือนเพื่อนคนหนึ่งที่มีความคิดเหมือนเรา ที่หลงใหลในการถ่ายทอดแก่นแท้ของชีวิตผ่านการเล่าเรื่องด้วยภาพเหมือนกัน เราเริ่มต้นการเดินทางร่วมกันด้วยการเปรียบชีวิตดังผืนผ้าใบ และทุกช่วงเวลาก็คือโอกาสในการสร้างสรรค์งานศิลปะ ทั้งนี้ความร่วมมือของเราจะมุ่งสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้คนมองเห็นโลกผ่านเลนส์อย่างสร้างสรรค์ เพื่อชื่นชมความงามที่อยู่รอบตัว และช่วยให้คงอยู่ตลอดไปด้วยเทคโนโลยีการรังสรรค์ภาพที่ล้ำสมัยของเรา ผ่านการโอบรับปรัชญาที่ว่า ‘ชีวิตคืองานศิลปะ’ เราได้สร้างแรงบันดาลใจให้ครีเอเตอร์ได้กลายเป็นศิลปินในเรื่องราวของตนเอง และเปลี่ยนช่วงเวลาที่เกิดขึ้นชั่วพริบตาให้กลายเป็นผลงานชิ้นเอกที่อยู่เหนือกาลเวลาตลอดไป”

กล้อง Z f กล้องมิเรอร์เลสรุ่นใหม่ล่าสุดจากนิคอน

Z f กล้องรุ่นใหม่จากนิคอน ก้าวสู่ใจกลางขอบเขตของความเป็นได้ ด้วยความสามารถในการถ่ายวิดีโอขั้นสูงที่สามารถเทียบเคียงได้กับกล้อง Z 9 ซึ่งเป็นรุ่นเรือธงของแบรนด์ โดยกล้องมิเรอร์เลสรุ่น Z f ใหม่นี้ ได้รวมเอาการออกแบบภายนอกอันเป็นเอกลักษณ์ของนิคอน FM2 เข้ากับเทคโนโลยีเซ็นเซอร์ Full-frame/FX-format ที่ล้ำสมัย

ซีรีส์ Full-frame/FX-format รุ่นแรกของนิคอนที่มีจอภาพแบบปรับมุมได้ กล้องซีรีส์  Z  ตัวแรกของนิคอน ที่มีระบบการทำงานแบบสัมผัสเพื่อความยืดหยุ่นคล่องตัว พร้อมกับโปรเซสเซอร์ EXPEED 7 อันล้ำสมัยเพื่อความสามารถในการสร้างสรรค์ภาพอย่างไม่มีที่สิ้นสุด รูปลักษณ์ภายนอกที่มาพร้อมหนังลายนูนแบบพรีเมียมใน 6 สีสันอันเป็นเอกลักษณ์ โหมด Monochrome ใหม่ล่าสุดสำหรับการถ่ายภาพขาวดำ โหมดถ่ายภาพแบบเลื่อนพิกเซล เพื่อเพิ่มความละเอียดและการสร้างสีใหม่ เพิ่มประสิทธิภาพระบบลดภาพสั่นไหว เพื่อให้ได้ภาพที่คมชัดและนิ่งสนิทการตรวจจับตัวแบบที่แม่นยำ แม้ในโหมดแมนวลโฟกัส

เปิดตัวกระเป๋าเป้ GL x Nikon รุ่นใหม่ล่าสุดที่ได้รับการออกแบบเป็นพิเศษ

กระเป๋าเป้รุ่นใหม่จาก Gaston Luga ที่ออกแบบมาอย่างพิถีพิถันเพื่อตอบสนองความต้องการของเหล่าคอนเทนต์ครีเอเตอร์และยังช่วยป้องกันกล้องและอุปกรณ์ได้อย่างดีเยี่ยม มั่นใจได้ว่าจะจัดวางสิ่งต่าง ๆ ได้อย่างง่ายดายด้วยช่องแบ่งที่ออกแบบมาอย่างประณีต ด้วยสไตล์และฟังก์ชันการทำงานที่เหนือชั้น กระเป๋าเป้รุ่นนี้จึงเป็นเพื่อนคู่ใจที่สมบูรณ์แบบของครีเอเตอร์ทุกคน ไม่ว่าเส้นทางหรือความคิดสร้างสรรค์จะพาไปยังที่ใด ครีเอเตอร์ก็สามารถพกพาอุปกรณ์ของตนไปได้ทุกที่

“เราเชื่อว่าชีวิตคืองานศิลปะ ที่กำลังรอให้ถูกค้นพบ” Jonas Wistrand CEO ของ Gaston Luga AB กล่าว ” ให้กล้อง Z f และกระเป๋าเป้GL x Nikon เป็นเพื่อนร่วมทางของคุณ คอนเทนต์ครีเอเตอร์สามารถเริ่มต้นการเดินทางเพื่อเปิดมุมมองของตัวเองได้อย่างที่ตั้งใจ บันทึกช่วงเวลาแห่งความสุขและความสมบูรณ์ของชีวิตไปกับนิคอน ตอบรับการสร้างสรรค์และชื่นชมความงามอันไร้ขอบเขตที่อยู่รอบตัวเราในทุก ๆ วัน ซึ่งความทุ่มเทของ Gaston Luga ในด้านการใช้งานและเทคโนโลยีการถ่ายภาพที่ล้ำสมัยของนิคอนได้มาบรรจบกัน เพื่อก้าวข้ามขีดจำกัดของการสร้างสรรค์เนื้อหาผ่านความร่วมมือครั้งนี้”

  • วัสดุกันน้ำระดับพรีเมียม
  • มาพร้อมกับที่ยึดกล้องแบบถอดออกได้และตัวแบ่งที่ปรับได้
  • กระเป๋าด้านในที่ใส่ได้ทั้งแล็ปท็อปและแท็บเล็ต
  • เปิดได้สุดราวกับกระเป๋าเดินทาง

Z f และกระเป๋าเป้ จะวางจำหน่ายที่ร้านค้าออนไลน์ของนิคอนที่ร่วมรายการใน ออสเตรเลีย ฮ่องกง และประเทศไทย รวมถึงร้านค้าออนไลน์ของ Gaston Luga โดยวางจำหน่ายกระเป๋าเป้ GL X Nikon ในราคา 6,759 บาท

ร่วมเฉลิมฉลองการผสมผสานระหว่างเทคโนโลยีและสุนทรียภาพไปพร้อมกับนิคอนและ Gaston Luga ที่กลับมามอบพลังให้กับชุมชนคอนเทนต์ครีเอเตอร์อีกครั้ง เพื่อเริ่มต้นการเดินทางที่พลิกโฉมการแสดงออกทางความคิดสร้างสรรค์อย่างไม่มีสิ้นสุด