บาร์บีคิวพลาซ่าใส่เกียร์เร่ง ส่ง GON BOX GO! บุกตลาด Ready To Eat ​เจาะอินไซต์กลุ่มคนเร่งรีบ อร่อยไว จากเตาสู่กล่อง

บาร์บีคิวพลาซ่า ผู้นำร้านอาหารปิ้งย่าง รุกตลาด Ready to Eat (RTE) ขยายความอร่อยจากเตาสู่กล่อง ดึงเอาอินไซต์ไลฟ์สไตล์ของแต่ละกลุ่มไม่ว่าจะเป็นกลุ่มคนทำงาน คนที่ไม่อยากต่อคิวนาน ๆ หน้าร้าน หรือคนที่ไม่รู้จะสั่งอะไรทาน เพราะร้านอาหารใกล้ ๆ มีจำกัด หวังต่อยอดขยายตลาดเดลิเวอรี่เมนูพร้อมทาน ช่วง weekday มากขึ้น โดยนำเมนูซิกเนเจอร์อย่างหมูสไลซ์ที่หลายคนเรียกร้อง กะหล่ำปลีฝอย และน้ำจิ้มบาร์บีคิวพลาซ่า จัดเสิร์ฟลงกล่องโดยคงรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์สไตล์บาร์บีคิวพลาซ่าไว้ กับ GON BOX GO! อร่อยไว จากเตาสู่กล่อง​ 

รัฐ ตระกูลไทย ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานการตลาด บริษัท ฟู้ดแพชชั่น จำกัด กล่าวว่า “บาร์บีคิวพลาซ่าเองมักเริ่มต้นแคมเปญ รวมไปถึงการออกสินค้าเมนูใหม่ ๆ ด้วย Consumer Insight ที่เราเริ่มจาก Empathize กลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบในการสั่งเดลิเวอรี่มาทาน พบว่าลูกค้าในกลุ่มนี้มีความต้องการที่หลากหลายทั้งการทานในครอบครัว หรือสั่งมาทานกับเพื่อนร่วมงาน แต่ก็ยังมีอีกส่วนนึงซึ่งเป็นกลุ่มที่ใหญ่เช่นกันคือกลุ่มที่ชอบสั่งอาหารแบบปรุงสำเร็จมาเพื่อทานแบบสะดวกและรวดเร็ว บาร์บีคิวพลาซ่าเองที่ผ่านมาเราทำตลาดเดลิเวอรี่ได้ดีในการทานเป็นกลุ่ม เช่น เมนูเซ็ต DIY และเมนูชุดยืมเตา ดังนั้นเพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มคนที่อยากคงประสบการณ์การกินบาร์บีคิวพลาซ่า แต่ในขณะเดียวกันก็ต้องการความสะดวกรวดเร็ว จึงเป็นที่มาของเมนูGON BOX GO! อร่อยไว จากเตาสู่กล่อง ที่เราหยิบเอาเมนูซิกเนเจอร์ที่เสิร์ฟในร้าน อย่างหมูสไลซ์ พร้อมกะหล่ำปลีฝอย และน้ำจิ้มบาร์บีคิวพลาซ่า จัดเสิร์ฟลงกล่องในรูปแบบเมนูพร้อมทาน ทำให้ลูกค้ากลุ่มนี้นอกจากจะได้อร่อยเร็วแล้ว ยังได้ความอร่อยเหมือนได้นั่งกินบาร์บีคิวพลาซ่าที่ร้าน ซึ่งปัจจุบันเมนูพร้อมทาน กำลังเป็นเทรนด์ที่ได้รับความนิยมบนช่องทางเดลิเวอรี่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วง weekday ดังนั้นการออกเมนูนี้นอกจากจะเป็นการตอบอินไซต์ลูกค้าแล้ว ยังเป็นการสร้างการรับรับรู้ถึงบริการเดลิเวอรี่ให้กับกลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบบาร์บีคิวพลาซ่า และกลุ่มลูกค้าใหม่ ๆ อีกด้วย”  

GON BOX GO! อร่อยไว จากเตาสู่กล่อง มีเมนูใหม่ให้เลือกมากถึง 32 เมนู ในราคาเริ่มต้นที่ 149 บาท จำหน่ายทุกช่องทางเดลิเวอรี่ ได้แก่ GON Gang Delivery, Grab, LINE MAN, Robinhood, Shopee food และ Food Panda พร้อมเสิร์ฟความอร่อยจากเตาสู่กล่องถึงบ้านแล้ววันนี้ ตั้งแต่วันที่ 25 กันยายน 2566​เป็นต้นไป 

มาร่วมกัน “ทำมื้อนี้ให้ดีที่สุด”  ที่บาร์บีคิวพลาซ่า ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 

Facebook: https://www.facebook.com/BarBQPlazaThailand  

Instagram: https://www.instagram.com/barbqplaza_th 

Tiktok: https://www.tiktok.com/@barbqplaza_official  

Twitter : https://twitter.com/barbqplazathai