อลิอันซ์ อยุธยา ประกันภัย พัฒนาบริการดิจิทัลต่อเนื่อง เปิดตัวเพิ่มเติม Smart Self Service Portal แพลตฟอร์มใหม่บนจุดเด่นเดิม ง่าย สะดวก รวดเร็ว ลูกค้าทำได้ด้วยตัวเอง เพื่อให้บริการแบบครบวงจร

อลิอันซ์ อยุธยา ประกันภัย เดินหน้าต่อเนื่องกลยุทธ์ 3S (Triple S Service) เน้นการบริการลูกค้าแบบเหนือความคาดหมาย เปิดตัวแพลทฟอร์มดิจิทัลให้บริการด้านประกันภัย Smart Self Service Portal ทั้งแจ้งเคลม ตรวจสอบประวัติการเคลมรถยนต์ และดูรายละเอียดความคุ้มครองของกรมธรรม์ ใช้งานง่ายผ่าน LINE Official Account: @AZAYfan หรือเว็บไซต์อลิอันซ์ อยุธยา https://care.allianz.co.th/ ลูกค้าสามารถทำได้ด้วยตนเองตลอด 24 ชม.    

นางเกษวนา อินทราวุธ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานปฏิบัติการธุรกิจ ประกันวินาศภัย บมจ. อลิอันซ์ อยุธยา ประกันภัย กล่าวว่า ในปีนี้อลิอันซ์ อยุธยา ประกันภัย ได้เดินหน้าพัฒนาและส่งมอบบริการดิจิทัลให้กับลูกค้า เพื่อตอบโจทย์ความต้องการและสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้ายุคใหม่ ภายใต้แนวคิด 3S – บริการด้วยความรวดเร็ว (Speed) บริการเหนือกว่าความคาดหวัง (Superior Service) และบริการที่ง่ายแสนง่ายไม่ซับซ้อน (Shorten Process) โดยได้เปิดตัว Smart AI Claim ไปเป็นบริการแรก ซึ่งได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดี ลูกค้าที่ได้ใช้บริการต่างชื่นชมกับความสะดวก ง่าย และรวดเร็ว วันนี้เราพร้อมแล้วที่จะเดินหน้าต่อเพื่อการส่งมอบบริการในเฟสสอง โดยได้เปิดตัว Smart Self Service Portal แพลตฟอร์มใหม่ให้บริการลูกค้าครบทุกด้านการประกันภัยแบบ Multi-channel โดยรวมบริการที่ลูกค้ามักใช้งานไว้ในที่เดียว เพื่อให้ลูกค้าสามารถทำธุรกิจได้ง่ายๆ ด้วยตัวเองทุกที่ทุกเวลา

Smart Self Service Portal มีบริการหลักที่สามารถแบ่งเป็น 4 หมวดหมูjj ได้แก่ 

กรมธรรม์ของฉัน เพื่อดูรายละเอียดความคุ้มครองออนไลน์ และสำหรับลูกค้าที่ซื้อประกันภัยแบบ ePolicy ก็ยังสามารถดาวน์โหลดกรมธรรม์ได้ด้วยตัวเอง 

เคลมรถยนต์ออนไลน์ บริการเคลมออนไลน์ โดย Smart AI Claim ที่ใช้เทคโนโลยี AI ชั้นสูงจาก อลิอันซ์ กรุ๊ประบุความเสียหายจากรูป จะอยู่ในหมวดหมู่นี้ด้วย 

ประวัติการเคลม เพื่อดูรายละเอียดและสถานะเคลมประกันรถยนต์

สิทธิพิเศษ สำหรับลูกค้าอลิอันซ์ อยุธยา ประกันภัย ซึ่งจะสามารถแสดงกดรับสิทธิ์ต่างๆ ได้ภายในสิ้นปีนี้ โดยลูกค้าอลิอันซ์ อยุธยา ประกันภัย สามารถเข้าใช้บริการ Smart Self Service Portal ได้ผ่านทาง LINE Official Account : @AZAYfan หรือเข้าเว็บไซต์ https://care.allianz.co.th/

“บริษัทฯ เชื่อมั่นว่า Smart Self Service Portal จะตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้ายุคใหม่ สามารถสร้างประสบการณ์ที่เป็นเลิศในการใช้งาน ยกระดับความพึงพอใจต่อแบรนด์ สนับสนุนให้อลิอันซ์ อยุธยา ประกันภัย  เป็นแบรนด์ผู้นำและเดินหน้าสู่การเป็นอันดับหนึ่งในใจลูกค้า”