เอพี ไทยแลนด์ – บริษัท มิตซูบิชิ เอสเตท จำกัด เปิดบริษัทฯ ต้อนรับ 4 ตัวแทนนักศึกษาไทยจากโครงการ AP OPEN HOUSE ประจำปี 2566

ในโอกาสครบรอบ 10 ปีแห่งการร่วมทุน บมจ. เอพีไทยแลนด์ และบริษัท มิตซูบิชิ เอสเตท จำกัด (MEC) สององค์กรชั้นนำด้านการพัฒนาอสังหาฯ ในไทยและญี่ปุ่น พันธมิตรระดับภูมิภาค ให้การต้อนรับ 4 ตัวแทนนักศึกษาไทย จากโครงการ AP OPEN HOUSE ประจำปี 2566 เพื่อศึกษาดูงานที่เกี่ยวข้องแบบเจาะลึกที่ประเทศญี่ปุ่น ด้านการพัฒนาอสังหาริม ทรัพย์ในเครือมิตซูบิชิ ตลอดจนกระบวนการก่อสร้าง นวัตกรรมดีไซน์ต่างๆรวมถึงเทรนด์การออกแบบภายใต้แนวคิด INCLUSIVE LIVING ซึ่งเป็นหลักการออกแบบที่อยู่อาศัยเพื่อทุกคนซึ่งทั้งสองพันธมิตรให้ความสำคัญ โดยมี นายมาซาโนริ อิวาเซะ เจ้าหน้าที่บริหารและผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายวางแผนธุรกิจระหว่างประเทศ บริษัท มิตซูบิชิ เอสเตท จำกัด ประจำประเทศญี่ปุ่น ให้การต้อนรับ นายมาซาโนริ อิวาเซะ กล่าวว่า “เอพีและมิตซูบิชิ เอสเตท
เป็นพันธมิตรทางธุรกิจครบ 10 ปีในปีนี้

ตลอดระยะเวลาที่ดำเนินธุรกิจร่วมกัน เราได้ร่วมกับเอพียกระดับพัฒนาคุณภาพของโครงการร่วมทุนต่างๆ พร้อมกับสนับสนุนกิจกรรมต่างๆ ของเอพีด้วยการแบ่งปันองค์ความรู้และทักษะของญี่ปุ่น ในฐานะพันธมิตรในกิจการร่วมทุน เรารู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสต้อนรับตัวแทนนักศึกษาไทยสู่ประเทศญี่ปุ่นอีกครั้งในรอบสี่ปีนับตั้งแต่เกิดการระบาดของโควิด สำหรับแนวคิด INCLUSIVE LIVING นั้นมีที่มาจากปัญหาสังคม ผู้สูงวัยซึ่งประเทศญี่ปุ่นเป็นสังคมผู้สูงอายุเต็มตัวแล้ว รวมถึงการให้ความสำคัญกับผู้พิการ
เราได้เตรียมกำหนดการสำหรับการศึกษาดูงาน INCLUSIVE LIVING ในญี่ปุ่นหลายแห่งด้วยกัน

เราอยากให้ตัวแทนนักศึกษาไทย AP OPEN HOUSE 2023 ทุกท่านได้เรียนรู้ รับแรงบันดาลใจ และใช้เวลาศึกษาดูงานอย่างคุ้มค่าในอนาคตหากนักศึกษาไทย AP OPEN HOUSE สามารถนำการออกแบบ ภายใต้แนวคิด INCLUSIVE LIVING ไปปรับใช้หลังจากสำเร็จการศึกษาก็จะเป็นประโยชน์อย่างมากสำหรับสังคมไทย”

ทั้งนี้ 3 เหตุผลสำคัญที่ทำให้ AP OPEN HOUSE เป็นโปรแกรมฝึกงานที่นิสิตนักศึกษาต่างพูดกันเป็นเสียงเดียวว่า “สุดยอด” ได้แก่ 1. MORE THAN A THEORY ชีวิตจริงยิ่งกว่าทฤษฎี – เรียนรู้ผ่านการลงมือทำจริง ตามแนวคิด ชีวิตจริงยิ่งกว่าทฤษฎีที่รับประกันว่าหาไม่ได้ในห้องเรียน 2. THE BEST ON-THE-JOB-TRAINING ฝึกงานจริงกับมืออาชีพ ตลอดการฝึกงานน้องๆ นิสิตนักศึกษาจะได้ฝึกคิดฝึกทำงานจริงๆ โดยมีพี่ๆ เอพี ดูแลอย่างใกล้ชิด. เพื่อให้นักศึกษาพร้อมขั้นสุดที่จะออกไปเติบโตในโลกแห่งการทำงานจริง
และ 3. STUDY TRIP IN JAPAN รางวัลบินไปดูงานที่ญี่ปุ่นฝึกงานได้ความรู้เต็มที่ แต่จะมีเพียง 4 คนเท่านั้นที่ได้มีโอกาสบินไปศึกษาดูงานพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่ประเทศญี่ปุ่น
กับมิตชูบิชิ เอสเตท พันธมิตรของเอพี ฟรี! ตลอดโปรแกรม

สำหรับนิสิตนักศึกษาที่อยากได้ประสบการณ์ฝึกงานที่อัดแน่นด้วยองค์ความรู้เช่นนี้ AP OPEN HOUSE รุ่นต่อไปเตรียมพร้อมเปิดรับสมัครเร็วๆ นี้ ข้อมูลเพิ่มเติม https://www.apthai.com/th/career/open-house AP OPEN HOUSE จัดต่อเนื่องเข้าสู่ปีที่ 8 ถือเป็นหนึ่งในกิจกรรม CSR ของเอพี ที่มุ่งสนับสนุนให้ทุกคนมีชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้ผ่านการแบ่งปันองค์ความรู้เฉพาะทางเพื่อสร้างโอกาสให้กับนิสิตนักศึกษาโดยเอพี ไทยแลนด์ ตั้งใจในการพัฒนาโปรแกรมให้มีประสิทธิภาพส่งเสริมการเรียนรู้อย่างไม่มีที่สิ้นสุดเท่าทันโลกยุคใหม่ที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว