LH Bank รุกรายย่อย ชูแอป LHB You เปิดตัว Happy Cash ผนึกพันธมิตรเจาะ New Gen

LH Bank รุกตลาดลูกค้ารายย่อย ชูแอปพลิเคชัน LHB You ไลฟ์สไตล์แบงก์กิ้งใช้ง่าย สะดวก ครบทุกการใช้งาน ตอบโจทย์ลูกค้ายุคใหม่ เพิ่มฟังก์ชันใหม่พร้อมเปิดตัวสินเชื่อส่วนบุคคล Happy Cash เพื่อให้ลูกค้าเข้าถึงบริการได้ง่าย สะดวก และรู้ผลอนุมัติไว และผนึกกำลังพันธมิตรชั้นนำ Rabbit Card จัดแคมเปญบัตรแรบบิทคอลเลกชันพิเศษ “LHB You Avatar Edition” สุดคูล ไม่เหมือนใคร

LHB You – Happy Cash เจาะ New Gen ตอบโจทย์ครบ

ชมภูนุช ปฐมพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) หรือ LH Bank เปิดเผยถึงการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่และบริการด้านดิจิทัลที่เปิดตัวครั้งล่าสุดว่า

“เนื่องจากเทรนด์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้ามีแนวโน้มเปลี่ยนไปสู่ดิจิทัลไลฟ์สไตล์มากขึ้นอย่างต่อเนื่อง จนกลายเป็น New Normal Digital ดังนั้น LH Bank จึงยกระดับการบริการด้วยการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการด้านดิจิทัลสำหรับลูกค้าทุกกลุ่ม โดยมุ่งขยายฐานสู่กลุ่มลูกค้าเจนเนอเรชันใหม่ที่มีความสนใจผลิตภัณฑ์ด้านการเงิน เพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่ดีและตอบโจทย์ความเป็นไลฟ์สไตล์แบงก์กิ้ง ภายใต้แนวคิด “ยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง” ด้วยการเปิดตัวแอปพลิเคชัน LHB You ไลฟ์สไตล์แบงก์กิ้งทางการเงินที่สะดวก ตอบโจทย์ทุกการใช้งานของธนาคาร ทั้งฝาก ถอน โอน จ่าย  อีกทั้งสามารใช้บริการ Digital Lending ได้ ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้า เนื่องจากทำให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงบริการทางการเงินได้ง่าย ทุกที่ ทุกเวลา  

ขณะที่ เคลวิน ฟู ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มลูกค้ารายย่อย กล่าวเพิ่มเติมว่า ปัจจุบันลูกค้ามีแนวโน้มใช้บริการสินเชื่อผ่านช่องทางออนไลน์ (Digital Lending) เพิ่มมากขึ้น เนื่องจากสามารถเข้าถึงบริการได้ง่าย และสะดวกสบาย LH Bank จึงเดินหน้ายกระดับบริการแพลตฟอร์มดิจิทัล ด้วยฟังก์ชันการใช้งานธุรกรรมทางการเงินอย่างเต็มรูปแบบบนแอปพลิเคชัน LHB You พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์สินเชื่อส่วนบุคคล Happy Cash ตอบโจทย์ช่วยให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงบริการได้ง่าย สะดวก ดอกเบี้ยต่ำเริ่มต้น 5.55% นาน 3 เดือน กู้ง่ายอนุมัติไวภายใน  1 วันทำการ วงเงินกู้สูงสุด 1.5 ล้านบาท ไม่ต้องมีบุคคลหรือหลักทรัพย์ค้ำประกัน พร้อมรับเงินผ่านบัญชีเงินฝากบนแอปพลิเคชัน LHB You

ฟีเจอร์ LHB You

ความโดดเด่นที่แตกต่างของแอปพลิเคชัน LHB You ที่นอกจากจะทำให้ผู้ใช้งานสามารถทำธุรกรรมการเงินได้สะดวกมากยิ่งขึ้น ครบ จบ โดยไม่ต้องไปสาขาแล้วยังประกอบด้วยฟังก์ชันตอบสนองความต้องการทางการเงินที่สมาร์ทกว่าเดิม อาทิ

  • สร้างตัวตน Avatar ได้ตามไลฟ์สไตล์การเงินส่วนตัว
  • 6.00%* ต่อปี (สำหรับเงินฝากไม่เกิน 1 หมื่นบาท) รับบัตรเดบิต ยกเว้นค่าธรรมเนียมแรกเข้าและรายปีตลอดการใช้งาน โดยเงื่อนไขและอัตราดอกเบี้ยเป็นไปตามประกาศของธนาคาร
  • ยืนยันตัวตนด้วย NDID / เคาน์เตอร์ เซอร์วิส ร้าน 7-Eleven ทั่วประเทศ และทุกสาขา LH Bank สะดวก อยู่ที่ไหนก็ทำได้
  • สิทธิพิเศษและโปรโมชันโดนใจสำหรับลูกค้าใหม่และปัจจุบัน ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ให้กับลูกค้าที่ใช้บริการผ่านแอปพลิเคชัน LHB You

ผนึกพันธมิตรที่มีฐานกว้าง

ธนาคารฯ ยังได้สร้างพลังผนึกให้กับ แอปพลิเคชัน LHB You ด้วยการจับมือกับพันธมิตรชั้นนำที่มีฐานลูกค้ากว้างขวาง  เพื่อมอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้า และกระตุ้นให้เกิดการใช้งานแอปพลิเคชัน LHB You โดยล่าสุด ได้จับมือร่วมกับ Rabbit Card สร้างสรรค์แคมเปญพิเศษจาก LHB You ด้วยการออกแบบดีไซน์บัตรแรบบิทคอลเลกชันพิเศษ “LHB You Avatar Edition” สุดคิ้วท์ ไม่เหมือนใคร เพื่อขยายฐานลูกค้ากลุ่มคนรุ่นใหม่ รวมทั้งเพิ่มโอกาสให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงธุรกรรมด้านบริการสินเชื่อส่วนบุคคลได้ง่ายยิ่งขึ้น

เคลวิน เหลียง กรรมการผู้จัดการ บริษัท บางกอก สมาร์ทการ์ด ซิสเทม จำกัด (บีเอสเอส) หรือบัตรแรบบิท (Rabbit Card) กล่าวว่า

“ด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในการให้บริการบัตรสมาร์ทการ์ดกับบัตรแรบบิทนั้นที่ใช้แทนเงินสดตลอดระยะเวลามากกว่า 10 ปี โดยมุ่งเน้นที่กลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์ Smart Digital และในปัจจุบันมีผู้ใช้งานบัตรแรบบิทมากกว่า 16 ล้านคนและมีแนวโน้มเพิ่มสูงขึ้นทุกปี เนื่องจากการขยายตัวของโครงสร้างพื้นฐานที่ครอบคลุมทั่วประเทศ และด้วยตัวเลขของผู้โดยสารที่ใช้บริการรถไฟฟ้า 3.3 ล้านคนต่อวัน

สำหรับความร่วมมือครั้งนี้กับ LH Bank ครั้งนี้ เราได้ร่วมมือกันพัฒนาการให้บริการยืนยันตัวตน (Know You Customer: KYC) สำหรับลูกค้าของ LH Bank ที่เปิดบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ออนไลน์ เพียงใช้บัตรประชาชนใบเดียว ณ จุดให้บริการห้องจำหน่ายตั๋วโดยสารรถไฟฟ้าบีทีเอสทุกสถานีได้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย และภายใต้ความร่วมมือกันในครั้งนี้ยังช่วยเพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้ใช้งานบัตรแรบบิท ให้สามารถเติมเงินบัตรแรบบิทบนแอปพลิเคชัน My Rabbit โดยเลือกวิธีชำระเงินผ่าน Mobile Banking ของ LH Bank ได้ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม เป็นต้นไป

นอกจากนี้ พันธมิตรที่พร้อมมอบสิทธิพิเศษผ่านแอปพลิเคชัน LHB You ในขณะนี้ อาทิ แมคโดนัลด์ ลาซาด้า ซัมซุง สเวนเซ่น สตาร์บัคส์ พีทีที บางจาก ฯลฯ