NIPPON HAKU BANGKOK 2023 #ฉันชอบญี่ปุ่น เอาใจสายเที่ยวขนทัพบูธท่องเที่ยวแชร์จุดเช็คอินสุดฟินพร้อมดีลเด็ดภายในงานนี้เท่านั้น!

เจเอ็ดดูเคชั่น สถาบันสอนภาษาและศูนย์แนะแนวศึกษาต่อประเทศญี่ปุ่น เตรียมจัดงานมหกรรมเพื่อคนรักญี่ปุ่นแบบครบทุกเรื่องครั้งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย  กับงาน “NIPPON HAKU BANGKOK 2023” ในธีม “NIPPON DAISUKI!” #ตะโกนออกมาว่าฉันชอบญี่ปุ่น เตรียมมาปล่อยใจจอยๆ กับทุกเรื่องของความเป็นญี่ปุ่นที่รวบตึงแบบครบทุกมิติมาไว้ในงานเดียว พร้อมเอาใจคนชอบเที่ยว ชอบตะลุยญี่ปุ่น แจกพิกัดจุดเช็คอินแบบ Unseen จากตัวแทนการท่องเที่ยวจังหวัดของประเทศญี่ปุ่นแบบตัวจริงเสียงจริงมาแนะนำเอง พร้อมจัดดีลสุดพิเศษจากหลายบริษัททั้งตั๋วเครื่องบิน ตั๋วรถไฟ และส่วนลดอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น

o  ตั๋วเครื่องบินราคาพิเศษ จาก 3 สายการบินดังของญี่ปุ่น Japan Airlines, Peach Aviation และ สายการบินน้องใหม่ที่หลายๆคนรอคอยอย่าง Air Japan ที่พร้อมใจกันมามอบส่วนลดตั๋วราคาสุดพิเศษภายในงานนี้เท่านั้น

o  บูธการท่องเที่ยวจังหวัดชิมาเนะ จังหวัดที่เรียกได้ว่าเด่นในเรื่องของความโชคดีและผิวพรรณที่งดงาม และศาลเจ้าอิซุโมะไทฉะสถานที่สถิตของเทพเจ้าที่มีชื่อเสียงที่สุดของญี่ปุ่น แล้วยังมีออนเซ็นซึ่งอุดมไปด้วยคุณค่าทางธรรมชาติที่ช่วยให้ผิวพรรณงดงาม เรื่องการกินก็ไม่เป็นที่สองรองใคร มีเนื้อชิมาเนะวากิวซึ่งครองอันดับ 1 ของญี่ปุ่นและอาหารทะเลสดใหม่สุดแสนอร่อยจากทะเลญี่ปุ่น สายชื่นชมธรรมชาติก็ต้องนี่เลย “แม่น้ำฮิอิ” และ “ถนนซากุระ” ที่จะเผยโฉมอุโมงค์ซากุระให้ทุกคนได้เชยชม!

o  บูธการท่องเที่ยวจังหวัดกุนมะ เป็นจังหวัดที่สามารถท่องเที่ยวได้ตลอดทั้งปี ห่างจากโตเกียว 60 นาทีโดยรถไฟชินคันเซ็น! กุนมะมีแหล่งน้ำพุร้อนอยู่ทั่วทั้งจังหวัด การันตีได้เลยว่าหากได้แช่แล้วร่างกายอบอุ่น จิตใจปลอดโปร่ง เท่านั้นยังไม่พอ กุนมะยังมีสกีรีสอร์ทมากถึง 18 แห่ง  อาหารก็ยังอร่อยเริ่ดไม่แพ้จังหวัดอื่นอีกด้วย

o  มาเตรียมเที่ยวคิวชูกับ บูธ “East and Mid-kyushu Route” ที่พร้อมแนะนำการท่องเที่ยว “เมืองคิตะคิวชู จังหวัด ฟุคุโอกะ”, “เมืองเบปปุ จังหวัดโออิตะ” และ “เมืองคุมาโมโตะ จังหวัดคุมาโมโตะ” ซึ่งตั้งอยู่ในภูมิภาคคิวชูทางตอนใต้ของญี่ปุ่น ซึ่งทั้งสามเมืองนี้จะทำให้ชาวไทยได้เพลิดเพลินไปกับการชอปปิ้งและธรรมชาติอันสวยงามและบ่อน้ำพุร้อน นอกจากนั้นยังจะได้สัมผัสวัฒนธรรมท้องถิ่นและท่องเที่ยวผ่าน Japan Rail Pass ได้อีกด้วย!

o  บูธโอคายามะ (โอคายาม่า) มาลองสัมผัสทิวทัศน์งดงามที่โอคายามะ จังหวัดที่เต็มไปด้วยบ้านเมืองที่แสดงให้เห็นถึงประวัติศาสตร์ญี่ปุ่น มีปราสาทโอคายามะที่ผนังเป็นสีดำสนิทตัดกับท้องฟ้าสีคราม อีกทั้งสายธรรมชาติห้ามพลาด เพราะโอคายามะมี “โอคายามะโคราคุเอ็น” ซึ่งเป็นสวนที่ติด 1 ใน 3 สวนที่สวยที่สุดในญี่ปุ่นอีกด้วย

o  ร่วมประสบการณ์สัมผัสมนต์เสน่ห์ของญี่ปุ่นไปกับ บูธ CH.3 “ชีวิตดี๊…ดี Life’s so good ที่จะพาไปสัมผัสญี่ปุ่นอย่างที่ไม่เคยเห็นมาก่อน ข้อมูลแน่นปึกแบบหาที่ไหนไม่ได้ แถมงานนี้ยังเน้นโฟกัส 4 จังหวัดสุดปังในญี่ปุ่นอีกด้วย ไม่ว่าจะฮอกไกโด จุดสัมผัสอากาศหนาวแบบสุดขั้ว, นากาโนะ, โอคายามะ หรือจะเป็นชิซึโอกะ จังหวัดที่มีวิวขึ้นชื่ออย่างวิวชินคันเซนผ่านภูเขาไฟฟูจิที่จะต้องเห็นสักครั้งในชีวิต!

o  บูธ JeducationTravel ภูมิใจนำเสนอการท่องเที่ยวแนวใหม่แบบ adventure ผ่านการปั่นจักรยานท่องเที่ยวธรรมชาติ รับสายลม แสงแดด ความสดชื่นของประเทศญี่ปุ่น!!ด้วยรูทการปั่นในหลายจังหวัดที่คัดสรรค์มาแล้วว่าทุกท่านจะได้รับประสบการณ์ความฟินสุดพรีเมียม ไม่ว่าจะเป็นเส้นทางปั่นสุดตระการตา ที่พัก อาหารชั้นเลิศ ไกด์นำปั่น และการแวะเวียนสถานที่สำคัญต่างๆ ระหว่างทางที่สายมูจะต้องเลิฟ

o  บูธ Klook แพลตฟอร์มจองกิจกรรมท่องเที่ยวสุดฮอต ที่เตรียมจัดโปรโมชั่นสุดคุ้มมาให้สายท่องเที่ยวเตรียมช้อปกันในงานฯ และ เตรียมพบกับคุณ “เก๋ไก๋สไลเดอร์ ( Kaykai Salaider Channel  ) ” อินฟลูเอนเซอร์ ยูทูปเบอร์ชื่อดังที่มีผู้ติดตามมาถึง 16 ล้านคน! พรีเซนเตอร์สุดสวยของ Klook ที่เตรียมเซอร์ไพรส์สุดพิเศษมาให้แฟนๆ และผู้ร่วมงานอีกเพียบ ในวันเสาร์ที่ 2 กันยายน 2023 เวลา 13.00 น. – 14.00 น.ที่บูธ Klook และขึ้นบนเวทีเวลา 15.00 น. – 15.30 น.

o  บูธจังหวัดไซตามะ ชวนมาท่องเที่ยวดูธรรมชาติที่สามารถนั่งรถไฟ Seibu Railway  ไปได้เลย โดย Seibu Railway เป็นสายรถไฟที่ขึ้นจากสถานีชินจูกุและอิเคบุคุโระ มุ่งหน้าตรงสู่ไซตามะ จุดท่องเที่ยวที่น่าสนใจสำหรับสายรักธรรมชาติ ก็พร้อมแนะนำ ไม่ว่าจะเป็น Kawagoe ที่ให้อารมณ์สมัยเอโดะ หรือ Chichibu สถานที่ที่มีชื่อเสียงเรื่องใบไม้เปลี่ยนสี ง่ายและสะดวกต่อการเที่ยวแบบนี้ ก็ห้ามพลาดที่จะมาทำความรู้จักรถไฟ Seibu Railway กันเยอะๆ นะ

o  จังหวัดอากิตะไม่ได้มีแค่น้องหมาพันธุ์อากิตะน้า สายธรรมชาติจะต้องแวะ บูธจังหวัดอากิตะ ให้ได้เลย เพราะจุดเด่นของที่นี่คือความงดงามของธรรมชาติล้วนๆ ไม่ว่าจะเป็น “คะคุโนะดาเตะ” เมืองทรงคุณค่าทางประวัติศาสตร์ ทะเลสาบทาซาวะวิวตระการตา ที่ห้อมล้อมไปด้วยหุบเขา หรือสายออนเซ็นก็จัดไป นิวโตะออนเซ็น พื้นที่สงบ พร้อมมอบความสุขให้จิตใจ

o  มองหาเส้นทางการปั่นจักรยานปัง ๆ ในญี่ปุ่นอยู่หรือเปล่า! บูธ “SHIMANAMI JAPAN” พร้อมนำเสนอเส้นทางปั่นจักรยานระดับโลกกับเส้นทาง “Setouchi Shimanami Kaido” ด้วยระยะทางประมาณ 70 กิโลเมตร จากเมือง “โอโนมิจิ” จังหวัดฮิโรชิม่า สู่เมือง “อิมาบาริ” จังหวัดเอฮิเมะ พร้อมทั้งจุดให้เช่าจักรยานกว่า 10 จุดและประเภทจักรยานที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็นจักรยานไฟฟ้า ไปจนถึงจักรยานเสือหมอบ นอกจากนี้ยังจะได้เพลินเพลินไปกับธรรมชาติอันสวยงามตลอดสองข้างทางและเส้นทางปั่นไร้สัญญาณไฟจราจรอย่าง “Yumeshime Kaido” อีกด้วย!

o  พูดถึงหิมะ ก็ต้องขอนึกถึง บูธ Japanmase เจแปนมาเสะ  Influencer สายหิมะที่มาเจอกันกี่ครั้ง ก็ต้องจัดเต็มขนข้อมูลและคำแนะนำเที่ยวลานสกี GALA Yuzawa (กาล่า ยูซาว่า) ลานสกียอดนิยมของนักท่องเที่ยวที่เดินทางจากโตเกียวได้สะดวกที่สุด! นอกจากนี้ ยังนำแพคเกจโรงแรมติดลานสกีมาให้จับจอง พร้อมจัดเต็มขนอุปกรณ์สกีสโนว์บอร์ด ทั้งแว่นก๊อกเกิ้ล และเสื้อผ้าสายกีฬาลุยหิมะคุณภาพสูงมาให้ช้อปกันอีกเพียบ

ไม่ว่าจะชอบญี่ปุ่นสายไหน เตรียมลงทะเบียนเข้างานได้ฟรี! ตามลิ้งค์นี้ https://nipponhaku.one.in.th/ แล้วมา #ตะโกนออกมาว่าฉันชอบญี่ปุ่น ไปพร้อมๆ กันได้เลย ระหว่างวันที่ 1  – 3 กันยายน 2566 ณ ชั้น 5 สยามพารากอน เวลา 11.00 – 20.00 น. หรือติดตามข่าวสารของงานที่ Facebook Fanpage: NIPPON HAKU BANGKOK

#NIPPONHAKUBANGKOK2023

#ฉันชอบญี่ปุ่น #NIPPONDAISUKI

#nipponhaku #นิปปอนฮาคุ