ไปรษณีย์ไทยฉลอง 140 ปียกระดับ POST Family “ส่งก็ดี ดีลก็โดน” กับระบบแลกคะแนนโฉมใหม่ ง่าย หลากหลายตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

ไปรษณีย์ไทยฉลองยิ่งใหญ่ครบ 140 ปี ตอกย้ำความเป็นที่หนึ่งผู้ให้บริการระบบขนส่ง  พร้อมยกระดับมาตรฐานการให้บริการอย่างดีเสมอมา ตลอดจนพัฒนาระบบสมาชิก  POST Family ให้ได้รับสิทธิพิเศษผ่านการสะสมคะแนนอันคุ้มค่าจากการใช้บริการขนส่ง นำมาแลกดีลดี ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ทั้งกิน เที่ยว ช้อปผ่านหนังโฆษณา “ส่งก็ดี ดีลก็โดน” 

ดร. ดนันท์ สุภัทรพันธุ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด กล่าวว่า ตลอดระยะเวลากว่า 140 ปี ที่ได้ให้บริการประชาชนด้านการสื่อสารและขนส่ง ไปรษณีย์ไทยมีความมุ่งมั่น ที่จะพัฒนาการให้บริการอย่างไม่หยุดยั้ง และมีเป้าหมายส่งเสริมการยกระดับระบบสมาชิก POST Family เพื่ออำนวยความสะดวกและเพิ่มความสุขให้กับสมาชิกและผู้ใช้บริการ ด้วยเห็นสำคัญว่าในปัจจุบัน มีลูกค้าที่ใช้บริการไปรษณีย์ไทยที่หลากหลาย  ซึ่งมีรูปแบบการใช้ชีวิต  และความสนใจที่แตกต่างกันไป และเพื่อเป็นการพัฒนาระบบสมาชิก  รวมถึงเป็นความต้องการที่จะส่งความสุขให้กับสมาชิกทุกท่าน 

“ไปรษณีย์ไทยจึงมอบสิทธิพิเศษให้กับสมาชิก POST Family ในการสะสมคะแนน ทุกการส่งสามารถเปลี่ยนคะแนนสะสม เป็นสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ ได้ ไม่ว่าจะเป็นส่วนลดค่าส่งของ สมนาคุณสุดพรีเมียม ตลอดจนสิทธิประโยชน์ ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ทั้งการกิน ช้อป เที่ยว อาทิ  LINE Sticker มูลค่า 30 บาท ส่วนลดแทนเงินสด Dairy Queen  มูลค่า 30 บาท ส่วนลดเติมน้ำมัน PTT  มูลค่า 50 บาท  และ ส่วนลดแทนเงินสด Lotus’s  มูลค่า 100 บาท ฯลฯ โดยทุกยอดค่าส่งไปรษณีย์ทั้งบริการส่งภายในประเทศและระหว่างประเทศ 30 บาท จะได้รับ 1 คะแนน”  

สำหรับผู้ใช้บริการไปรษณีย์ไทย และสนใจสมัครสมาชิก POST Family สามารถสมัครได้ที่เจ้าหน้าที่ไปรษณีย์ไทยทุกสาขา หรือสมัครออนไลน์ผ่าน LINE Official @ThailandPost  กดเมนูสมาชิก POST Family หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่THP Contact Center  โทร. 1545 พิเศษสมัครสมาชิก POST Family ภายในวันที่ 31 ก.ค. 66 รับโค้ดส่วนลดค่าส่งไปรษณีย์มูลค่า 50 บาท ในวันถัดไปโดยโค้ดส่วนลดมีอายุการใช้งาน 30 วันนับจากวันที่สมัครสมาชิก  

ติดตามข่าวสารไปรษณีย์ไทยเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ : www.thailandpost.co.th เฟซบุ๊ก : บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด ทวิตเตอร์ : @Thailand_Post ไลน์ออฟฟิเชียล: @Thailand Post ติ๊กต็อก : @thailandpost