กรุงศรี จับมือ Painterbell ครีเอเตอร์ชื่อดัง เปิดตัว LINE Sticker Limited Edition สุดคิวท์ ภายใต้แนวคิด “ชีวิตง่าย ได้ทุกวัน”

กรุงศรี (ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน)) ร่วมกับ คุณเบล เศรษฐพร ก่อวาณิชกุล หรือที่รู้จักกันในนามของ Painterbell ศิลปินนักวาดการ์ตูนที่กำลังมีชื่อเสียงและเป็นที่ยอมรับด้วยผลงานที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว สร้างสรรค์ Krungsri LINE Sticker Limited Edition สุดคิวท์ ภายใต้แนวคิด “ชีวิตง่าย ได้ทุกวัน” โดยเป็นการพบกันครั้งแรกของคาแรคเตอร์ตัวการ์ตูน John และ Lulu กับทีมบิลลี่ เบลล่า และน้องกล้วยกรุงศรี สะท้อนถึงความสุข สดใส และเข้าถึงง่าย ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ในการส่งต่อความสุขง่าย ๆ ได้ทุกวัน

ปัจจุบัน  LINE Official Account Krungsri Simple มีผู้ติดตามมากกว่า 35 ล้านคน ซึ่งเป็นหนึ่งในช่องทาง Social Media หลักในการสื่อสารของธนาคาร โดยได้มีการพัฒนาและเพิ่มการให้บริการมาอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นการยกระดับบริการแชตบอทน้องเบลล่า (Bella Chatbot) ที่สามารถให้รายละเอียดผลิตภัณฑ์และบริการต่างๆ ได้อย่างครบถ้วน โปรแกรมช่วยวางแผนการออมให้ถึงเป้าหมายหรือวางแผนเกษียณสบาย รวมถึงการค้นหาสาขา ATM และจุด Krungsri i-CONFIRM ใกล้ ๆ เป็นต้น

เพียงกดเพิ่มเพื่อน @krungsrisimple ในไลน์ ตั้งแต่ 27 มิถุนายน – 24 กันยายน 2566 หรือคลิก  https://bit.ly/krungsrilinesticker2023 เพื่อดาวน์โหลดสติกเกอร์ไว้ใช้งานได้ฟรี