บริษัท เมโทรคอนเนค จำกัด ร่วมกับ บริษัท ฮิวเลตต์ แพคการ์ด เอ็นเตอร์ไพรส์ (ประเทศไทย) จัดงาน“Re-Connect with HPE & MCC” เมื่อเร็วๆ นี้ โดยมีคุณวรัชญ์ รัตนธรรมมา (คนตรงกลาง), Assistant Vice President บริษัท เมโทรคอนเนค จำกัด ให้เกียรติกล่าวเปิดงาน และมีผู้เชี่ยวชาญบรรยายโซลูชั่นต่างๆ ดังต่อไปนี้

คุณณัฐพล พลประเสริฐกุล (คนทางขวา), Senior Presales Manager จาก บริษัท บริษัท เมโทรคอนเนค จำกัด  บรรยายในห้วข้อ “Open and Secure Edge-to-Cloud Platform” คือ แพลตฟอร์มที่ออกแบบมาเพื่อสนับสนุนการสื่อสารและการทำงานระหว่างอุปกรณ์ด้าน Edge และคลาวด์ (Cloud) โดยทั่วไปแล้วแพลตฟอร์มนี้จะมีความยืดหยุ่นสูง และรองรับการใช้งานกับอุปกรณ์ที่หลากหลาย รวมถึงอุปกรณ์ที่อยู่บน Edge ที่มีข้อมูลเฉพาะ รวมถึงคลาวด์ที่ใช้งานในสภาพแวดล้อมของคลาวด์เฉพาะ (private cloud, public cloud, hybrid cloud, multi-cloud) 

โดยรูปแบบ Open หมายถึงการเปิดโอกาสในการปรับแต่งและการพัฒนาผ่านส่วนของ API และการสนับสนุนสถาปัตยกรรมที่เปิดเผย ในขณะที่ Secure หมายถึงการมีระบบการรักษาความปลอดภัยที่เข้มแข็งในระบบ รวมถึงการใช้เทคโนโลยีเชิงความมั่นคงป้องกันการเข้าถึงที่ไม่ได้รับอนุญาต การเข้ารหัสข้อมูล การตรวจสอบและบริหารจัดการสิทธิ์ ซึ่งทั้ง Open และ Secure เป็นคุณสมบัติที่สำคัญในการพัฒนาและการดูแลระบบ Edge-to-Cloud Platform เพื่อให้การใช้งานและการจัดการข้อมูลเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพและปลอดภัย

คุณเพ็ญนภา เดชเจริญศรี (คนทางซ้าย), Assistant Product Sales Specialist จาก บริษัท บริษัท เมโทรคอนเนค จำกัด  บรรยายในห้วข้อ “Engage & Grow : Partner Incentive Program” คือ การแนะนำสิทธิประโยชน์และโปรโมชั่นสำหรับคู่ค้าของ บริษัท เมโทรคอนเนค จำกัด  และ บริษัท ฮิวเลตต์ แพคการ์ด เอ็นเตอร์ไพรส์ (ประเทศไทย)

ทั้งนี้ บริษัท เมโทรคอนเนค จำกัด  เป็นตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ บริษัท ฮิวเลตต์ แพคการ์ด เอ็นเตอร์ไพรส์ (ประเทศไทย) โดยได้รับความไว้วางใจให้เป็นส่วนหนึ่งในการขยายตลาดสู่บริษัทคู่ค้า เพื่อตอบสนองความต้องการทางด้านเทคโนโลยีที่เปลี่ยนไปอย่างรวดเร็ว รวมถึงการช่วยเหลือและส่งต่อความรู้ความชำนาญให้แก่บริษัทคู่ค้า เพื่อพัฒนาและต่อยอดโซลูชันที่ตอบโจทย์กับความต้องการของตลาดในปัจจุบัน