NGG JEWELLERY เปิดแผนเจาะตลาดวัยเริ่มทำงาน ส่งเครื่องประดับเพชร “The Little Mermaid Special Collection by NGG” ดันยอดสิ้นปีกระหึ่ม!

NGG JEWELLERY สบช่องขยายตลาดใหม่ หลังพบโอกาสทอง ร่วมกับ บริษัทเดอะ วอล์ท ดิสนีย์ ประเทศไทย ออกคอลเลคชันพิเศษ The Little Mermaid Special Collection by NGG  เจาะกลุ่มคนรักดิสนีย์ และวัยเริ่มทำงาน ลั่น! ยอดขายสิ้นปีแตะ 10 ล้านบาทแน่นอน

คุณวิชา วัฒนเมธา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายปฎิบัติการ  บริษัท เอ็นจีจี เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด แบรนด์ NGG JEWELLERY อาณาจักรเครื่องประดับ ทอง เพชร อัญมณี และนาฬิกาหรู เปิดเผยถึงแผนการทำตลาดเครื่องประดับ ทอง เพชร และอัญมณีภายใต้แบรนด์ “NGG JEWELLERY” ว่า

“บริษัทฯ มีแผนที่จะขยายฐานลูกค้ากลุ่มใหม่ๆ ที่ขยายไปกลุ่ม Gen M รวมถึงกลุ่มวัยเริ่มทำงานเพิ่มขึ้น ด้วยการจับมือกับบริษัทเดอะ วอล์ท ดิสนีย์ ประเทศไทย ทำคอลเลคชันพิเศษ “The Little Mermaid Special Collection by NGG” ที่ประกอบด้วย ต่างหู The Little Mermaid Earrings Collection มูลค่า 225,900 บาท,ต่างหู The Little Mermaid Stud Earrings Collection มูลค่า 71,900 บาท ,แหวน The Little Mermaid Rings Collection มูลค่า 71,900 บาท เข้ามาทำตลาด เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้ากลุ่มดังกล่าว โดยเฉพาะกลุ่ม FC หรือแฟนคลับคนรักดิสนีย์ และกลุ่มวัยเริ่มทำงาน ที่อยากย้อนวัยเด็กใส่คอลเลคชันดิสนีย์ได้ทุกวัน

ทั้งนี้ เชื่อว่าคอลเลคชันดังกล่าวที่บริษัทฯ คาดว่าจะวางขายตลอดทั้งปี แต่จะเป็นการขายในรูปแบบเปิดพรีออเดอร์ จะได้รับการตอบรับจากกลุ่มลูกค้าดังกล่าวเป็นอย่างมาก สิ้นปี 2566 คาดว่าจะทำยอดขายได้ไม่น้อย 10 ล้านบาท เพราะจุดขายและจุดแข็งของ NGG JEWELLERY คือ เป็นแฟชั่น   จิวเวลรี่ ที่เน้นเรื่องดีไซน์และคุณภาพเพชรน้ำงาม

อย่างไรก็ตาม คอลเลคชันนี้ ยังมีโปรดักส์ไฮไลท์อีก 1 ชิ้น คือ มงกุฎ The Little Mermaid Tiara  มูลค่ากว่า 1.75 ล้านบาท ซึ่งได้เอาไปโชว์ในงานเปิดตัวภาพยนตร์ The Little Mermaid Live Action ที่ผ่านมา โดยให้น้องเดมี่ ลูกสาวของลีเดีย-ศรัณย์รัชต์ ดีน สวมใส่ พร้อมกำไล Charmmy รุ่น Disney Tsum Tsum Ariel Charm สินค้าลิขสิทธิ์แท้จาก Disney  โดยมงกุฎ The Little Mermaid Tiara คอลเลกชันพิเศษนี้ประกอบด้วย ตัวเรือนทองขาว 18K ล้อมด้วยเพชร 1,000 เม็ด น้ำหนักกว่า 11 กะรัต พร้อมอัญมณีหายากกว่า 187 เม็ด ไม่ว่าจะเป็นอความารีนที่เปรียบเสมือนสีของท้องทะเล ไวโอเล็ต แซฟไฟร์ และกรีน ทัวร์มาลีน น้ำหนักรวม 7 กะรัต ที่มีขั้นตอนการผลิตมากกว่า 480 ชั่วโมง”

คุณวิชา กล่าวว่า โดยส่วนตัวเชื่อว่า ตลาดยังมีแนวโน้มสดใส ผู้บริโภคยังมีความต้องการซื้อเพื่อสวมใส่ ให้เป็นของขวัญ และเก็บสะสมอยู่ ดังนั้น การขยายฐานลูกค้ากลุ่มใหม่ๆ เพิ่มขึ้น รวมถึงกลุ่มแฟชั่นงานดีไซน์ ถือเป็นการขยายตลาดของแบรนด์ NGG ให้เป็นที่รู้จักในวงกว้างมากขึ้น จากเดิมที่ฐานลูกค้าหลักของ NGG เป็นกลุ่มคน Generation X และเป็นกลุ่มลูกค้าระดับกลางถึงบน โดยผู้สนใจสามารถพรีออร์เดอร์ได้ตั้งแต่วันที่ 15 มิ.ย.นี้ที่ NGG JEWELLERY ทุกสาขา, www.nggjewellery.com, Facebook: NGG Jewellery และ LINE OA: @nggjewellery

#NGG #NGGJewellery #THELITTLEMERMAID #NGGTHENEXTPRINCESS