ซูเปอร์สปอร์ต X วอริกซ์ เปิดตัวชุดแข่งขันฟุตบอลทีมชาติไทย คอลเลคชั่น Blackout วางจำหน่ายที่ซูเปอร์สปอร์ตเท่านั้น!

ซูเปอร์สปอร์ต ในเครือเซ็นทรัลรีเทล ร้านค้ากีฬาอันดับหนึ่งของประเทศไทย จับมือกับ วอริกซ์ เปิดตัวชุดแข่งขันฟุตบอลทีมชาติไทย คอลเลคชั่นใหม่ “Blackout Jersey Special Edition” ฤดูกาล 2022/23 ประกอบด้วย ชุดแข่งขันสำหรับนักเตะ ชุดแข่งขันสำหรับแฟนบอล และชุดเชียร์ ซึ่งทั้ง 3 แบบจะวางจำหน่ายที่ซูเปอร์สปอร์ต เพื่อเปิดโอกาสให้แฟนฟุตบอลไทยได้แสดงการสนับสนุนทีมชาติไทย

เออร์ลินดา เพชรพิสิฐ รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ซี อาร์ ซี สปอร์ต จำกัด ในเครือเซ็นทรัลรีเทล ได้แบ่งปันความตื่นเต้นในการเปิดตัวชุดแข่งขันฟุตบอลทีมชาติไทย คอลเลคชั่น Blackout Jersey Special Edition ว่า “ชุดแข่งขันใหม่นี้ผลิตด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีการผลิตชุดกีฬาที่โดดเด่น เนื่องจากฟุตบอลเป็นกีฬาที่มีพลังในการรวมพลังใจของผู้คนเข้าไว้ด้วยกัน ชุดแข่งขันใหม่จึงออกแบบให้ทันสมัยและสะท้อนแนวคิดพลังที่ยิ่งใหญ่อันมหัศจรรย์ของสายน้ำและความเป็นอันหนึ่งอันเดียว เมื่อแฟนฟุตบอลไทยได้สวมชุด Blackout Jersey Special Edition จะช่วยสร้างความฮึกเหิมให้เสียงเชียร์กระหึ่ม และที่สำคัญเหล่าแฟนฟุตบอลยังได้สวมเสื้อที่มีคุณภาพที่ยอดเยี่ยมเช่นเดียวกับชุดแข่งขันของนักกีฬาอีกด้วย โดยเราขอเชิญชวนให้แฟนๆ ฟุตบอล ทั้งแฟนพันธุ์แท้ หรือเชียร์ตามโอกาส มาร่วมฉลองความยิ่งใหญ่ของฟุตบอลไทยกับแคมเปญ ‘UNITE รวมไทยใจเป็นหนึ่ง’ ในฤดูกาล 2022/23 นี้”

ชุดแข่งทีมชาติไทย “Blackout Jersey Special Edition” ออกแบบด้วยความใส่ใจในรายละเอียดอย่างพิถีพิถันที่บ่งบอกถึงความก้าวล้ำของเทคโนโลยีเครื่องแต่งกายกีฬา ด้วยนวัตกรรมการผลิตที่เหนือชั้น มั่นใจได้ว่าคุณภาพของชุดแข่งขันคอลเลคชั่นนี้เทียบเท่ากับคุณภาพของเสื้อที่นักกีฬาใส่แข่งขัน โดยแบ่งออกเป็น 3 ประเภทด้วยกัน ได้แก่

ชุดแข่งขันสำหรับนักเตะ Blackout Jersey Special Edition (Player Version) ชุดแข่งขันสำหรับนักเตะ (Player Version) ชุดแข่งขันที่มีคุณภาพเทียบเท่ากับคุณภาพระดับโลก ใช้นวัตกรรมใหม่ COMBA + TECH ที่ทันสมัยเอกสิทธิ์เฉพาะของวอริกซ์ ซึ่งเป็นเทคโนโลยีเดียวกับชุดฟุตบอลทีมชาติและทีมสโมสรชื่อดังระดับโลก โดยเปิดให้แฟนบอลครอบครองได้ในราคาสุดพิเศษ 2,490 บาท

ชุดแข่งขันสำหรับแฟนบอล Blackout Jersey Special Edition (Replica Version) ออกแบบเพื่อแฟนฟุตบอลที่มองหาคุณภาพที่ใกล้เคียงในราคาที่ย่อมเยา ชุดแข่งขัน Replica Version ผลิตโดยใช้นวัตกรรม COMBA + COOL เทคโนโลยีการใช้ความร้อนทำให้เกิดลายแบบ Emboss บนเนื้อผ้า ทำให้เกิดลวดลายสายน้ำ ดูมีมิติ โดดเด่นและสวยงาม ทั้งนี้แฟนบอลสามารถเป็นเจ้าของเสื้อแข่งขันคุณภาพเดียวกันกับนักเตะได้ ในราคา 1,290 บาท

เสื้อเชียร์ทีมชาติไทย Blackout Jersey Special Edition (Cheer Version) ที่แสดงถึงความสามัคคีและการรวมใจเพื่อเป็นหนึ่งเดียวของกลุ่มแฟนบอลที่แสดงถึงความภาคภูมิใจของชาติและสะท้อนถึงความรู้สึกเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันได้อย่างทรงพลัง ผลิตโดยใช้นวัตกรรม COMBALITE เพื่อให้แฟนๆ ได้มั่นใจถึงคุณภาพที่โดดเด่นในราคาที่เหมาะสมเพียง 399 บาท ซึ่งเป็นราคาที่แฟนบอลชาวไทยทุกคนสามารถจับจองเป็นเจ้าของได้

ชุดแข่งขัน Blackout Jersey Special Edition ประจำฤดูกาล 2022/23 จะวางจำหน่ายที่ Supersports เท่านั้น ตั้งแต่วันที่ 25 พฤษภาคม 2566  อย่าพลาดโอกาสที่จะเป็นเจ้าของชุดแข่งขันที่จะเป็นที่จดจำ พร้อมแสดงการสนับสนุนทีมชาติไทยไปด้วยกัน