LEE KUM KEE Flavour Express เริ่มต้นการเดินทางแห่งรสชาติของอาหารในงาน THAIFEX

ลีกุมกี่ แบรนด์ซอสและเครื่องปรุงรสต้นตํารับเอเชียที่มีชื่อเสียงระดับโลกเข้าร่วมงาน THAIFEX – Anuga Asia 2023 บูธ: LL15 Hall 10 (หมวดอาหารรสเลิศ) ระหว่างวันที่ 23 -27 พฤษภาคมนี้ ด้วยธีม “จากเอเชียสู่ทุกครัว” (From Asia to Any Kitchen) LEE KUM KEE Flavour Express บูธของแบรนด์ลีกุมกี่ เชิญชวนผู้เข้าเยี่ยมชมงานสํารวจความอร่อยและความหลากหลายของรสชาติ แบบเอเชียและนําเสนอโซลูชั่นการบริการด้านอาหารระดับมืออาชีพที่ช่วยให้จินตนาการที่สร้างสรรค์และแนวคิดทางธุรกิจของพวกเขากลายเป็นจริง

“LEE KUM KEE Flavour Express (ลีกุมกี่ เฟลเวอร์ เอ็กซ์เพรส)” ได้รับการออกแบบให้คล้ายกับการนั่งรถไฟ ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของการเดินทางของการนำรสชาติของเอเชียไปสู่ครัวทุกแห่งทั่วโลก และมี โซนที่โดดเด่นในตู้รถไฟจัดแสดงซอสและเครื่องปรุงรส Lee Kum Kee หลากหลายชนิด สีแดงที่โดดเด่นของรถไฟสะท้อนถึงเอกลักษณ์องค์กรที่แข็งแกร่งของบริษัทและ มรดกตกทอดจากรุ่นสู่รุ่น

ผู้เช้าชมงานสามารถเยี่ยมชมโซนทั้งสี่ของบูธลีกุมกี่ ซึ่งแต่ละโซนมีธีมที่แตกต่างกัน ได้แก่ “Timeless Classic” “Asian Culinary Essentials” “Asian Culinary Range” และ “New Culinary Trends” โดยโซนเหล่านี้จะจัดแสดงซอสคลาสสิกและยอดนิยมของลีกุมกี่ เช่น ซอสหอยนางรม ซีอิ๊วขาว และนํ้ามันงา ตลอดจนตัวเลือกเพื่อ สุขภาพและผลิตภัณฑ์นวัตกรรมอื่นๆ เช่น ซีอิ๊วขาวปราศจากกลูเตน ซอสหอยนางรมเจ ซอสหอยนางรมลดเกลือ ซุปไก่โสมสําเร็จรูป และซุปเสฉวนเผ็ดร้อนสําเร็จรูป เป็นต้น

นอกจากการจัดแสดงผลิตภัณฑ์แล้ว บูธของลีกุมกี่ยังมีการสาธิตการทําอาหารพิเศษโดยเชฟคนดังในวันที่ 23 พฤษภาคม ได้แก่ – เชฟป้อม-ธนรักษ์ ชูโต จากประเทศไทย และ มาสเตอร์เชฟ กว็อก เคียง ชาน (Kwok-keung Chan) จากฮ่องกง ประเทศจีน โดยเชฟทั้ง 2 ท่านได้เตรียมอาหารสองอย่างสําหรับผู้ชม ได้แก่ “ข้าวผัดปลาหิมะผัดไข่เค็ม” และ “วุ้นเส้นผัดกับเนื้อปูและหอยเชลล์” แสดงให้เห็นถึงความอเนกประสงค์ ของซอสเอเชียยอดนิยมของลีกุมกี่ ได้แก่ ซอสหอยนางรมตราลีกุมกี่แพนด้า ซอสปรุงรสสําหรับอาหารทะเล และนํ้ามันงา

ลีกุมกี่ยังได้เน้นยํ้าถึงความสามารถในการผลิตซอสอาเซียนอย่างโดดเด่นในงาน Thailand Ultimate Chef Challenge ครั้งที่ 9 ปี 2023  ซึ่งบริษัทเป็นผู้สนับสนุนด้านซอสระดับพรีเมียมอย่างเป็นทางการสําหรับการแข่งขันการทําอาหาร ประเภท “ข้าวและบะหมี่เอเชีย” (Asian Rice and Noodle Challenge) ตั้งแต่วันที่ 23 – 27 พฤษภาคม เชฟมืออาชีพ 32 ท่านและเชฟหน้าใหม่ 30 ท่านจะเข้าแข่งขันเพื่อชิงตําแหน่งแชมป์ ด้วยการ ปลดปล่อยทักษะการทําอาหารอันประณีต และใช้ซอสลีกุมกี่ให้เกิดประโยชน์ในการปรุงอาหารนอกเหนือจากการ ดําดิ่งสู่การแข่งขันอันน่าตื่นเต้นและรวดเร็วแล้ว ผู้เข้าชมยังสามารถรับรู้ถึงการใช้ผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่นของลีกุมกี่ อย่างสร้างสรรค์จากมุมมองใหม่

เชอรีล ชาน ผู้อํานวยการฝ่ ายการตลาดระดับภูมิภาคของ ลีกุมกี่ ซอส กรุ๊ป กล่าวว่า “ด้วยมรดกตกทอดมากว่า 135 ปี ที่หยั่งรากลึกในอาหารเอเชีย ลีกุมกี่มุ่งมั่นที่จะรักษาประเพณีและต้นตํารับของอาหารเอเชีย ในขณะเดียวกันก็สร้างแรงบันดาลใจให้เชฟและ พันธมิตรด้านบริการอาหารได้ค้นพบความเป็นไปได้ในการผสมผสานรสชาติของเอเชียเข้ากับอาหารโลก  ในการเข้าร่วมงาน THAIFEX เราตั้งตารอที่จะแบ่งปันวิสัยทัศน์ระดับโลกที่ก้าวหน้าในศิลปะการทําอาหารและเสริมความ แข็งแกร่งให้กับฐานของเราในประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ การเดินทางสู่เป้าหมายของเราเริ่มต้นที่ งาน THAIFEX และเราจะไปไกลกว่านั้นเพื่อยืนยันความมุ่งมั่นของเราที่จะมอบประสบการณ์การทําอาหารที่ เหนือกว่าให้กับโลกใบนี้”

เชฟป้อมและมาสเตอร์เชฟชาน กล่าวว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของงานแสดงสินค้าอาหารและ เครื่องดื่มที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย เพื่อแบ่งปันเคล็ดลับการทําอาหารและแลกเปลี่ยนการทําอาหารกับผู้เข้าชมงาน ซอสและเครื่องปรุงรสของลีกุมกี่เป็นสิ่งจําเป็นไม่ว่าจะในบ้านหรือในครัวอุตสาหกรรม เนื่องจากมีความสะดวก และใช้งานได้อเนกประสงค์เราสามารถหาวิธีที่ง่ายที่สุดได้เสมอในการเพิ่มรสอูมามิและปรุงแต่งรสชาติอาหาร”


พบกับซอสและเครื่ องปรุงรสคุณภาพจากลีกุมกี่ ได้ที่ งาน THAIFEX – Anuga Asia 2023 อิมแพ็ค เมืองทองธานี กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย โดยผู้เข้าชมการค้า (Trade Visitors) : 23 – 26 พฤษภาคม 2566 10.00-18.00 น และ
ผู้เข้าชมการค้าและผู้เข้าชมทั่วไป (Trade and Public Visitors) : 27 พฤษภาคม 2566 10.00-20.00 น