พฤกษา ฉลองใหญ่ครบรอบ 30 ปี จัดงานวิ่งการกุศล PRUKSA LIVE Healthier RUN Happier 2023

พฤกษา เปิดตัวงานวิ่งการกุศลแห่งปี “PRUKSA LIVE Healthier RUN Happier  2023”  ตอกย้ำทิศทางและความเชื่อของแบรนด์แก่พนักงานเรื่องความมุ่งมั่นดำเนินงาน เพื่อส่งมอบ “ปัจจัยสุข” ด้านการมีสุขภาพที่ดี และ การสร้างสรรค์สังคมชุมชนที่ดี เพื่อทุกชีวิต “อยู่ดี มีสุข“อย่างยั่งยืน พร้อมต้อนรับนักวิ่ง และผู้รักสุขภาพ ในวันศุกร์ที่ 12 พฤษภาคม 2566 นี้ ณ สวนสาธารณะศูนย์กีฬาบึงหนองบอน

ปิยะ ประยงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.พฤกษา เรียลเอสเตท กล่าวว่า งานวิ่งการกุศล “PRUKSA LIVE Healthier RUN Happier 2023”  ในครั้งนี้จัดขึ้นด้วยแนวคิดการให้ความสำคัญและใส่ใจด้านสุขภาพ กับพนักงานชาวพฤกษาทุกคนผ่านการสร้าง  “ปัจจัยสุข” และสมดุลการดูแลสุขภาพที่ดีควบคู่ไปกับการใช้ชีวิต พร้อมตอบแทนกลับคืนสู่สังคม เพื่อสร้างโอกาส สร้างคุณค่า สร้างชีวิตที่ดีขึ้นให้กับสังคม และชุมชนให้เติบโตร่วมกันอย่างยั่งยืน เพื่อยกระดับมาตรฐานคุณภาพความสุขที่แท้จริงของการสร้างความเป็นอยู่ทีดีของคนไทยทุกคน เพื่อให้ทุกชีวิตที่พฤกษา “อยู่ดี มีสุข”

งานวิ่งการกุศล PRUKSA LIVE Healthier RUN Happier 2023”พร้อมต้อนรับนักวิ่ง และผู้สนใจทุกเพศทุกวัย ทั้งกลุ่มพนักงานพฤกษา และบุคคลภายนอกที่สนใจ ด้วยโปรแกรมวิ่ง 3 ระยะ ได้แก่ 10 ก.ม. ค่าสมัคร 500 บาท 5 ก.ม. ค่าสมัคร 400 บาท และ 2.5 ก.ม. ค่าสมัคร 300 บาท งานจะจัดขึ้นในช่วงเช้าวันศุกร์ ที่ 12 พฤษภาคม 2566 นี้ ณ สวนสาธารณะศูนย์กีฬาบึงหนองบอน โดยรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายมอบให้ มูลนิธิอนุเคราะห์คนพิการฯ

ผู้สมัครเข้าร่วมกิจกรรมทุกท่านจะได้รับเสื้อลายพิเศษ และทุกท่านที่เข้าเส้นชัยจะได้รับเหรียญรางวัล Limited Edition จากพฤกษา สำหรับ 5 อันดับแรกที่เข้าเส้นชัย ในระยะ 10 กม. ทั้งชายและหญิง จะได้รับรางวัลพิเศษจากโรงพยาบาลวิมุต ดังนี้

รางวัลที่ 1  โปรแกรมตรวจสุขภาพหัวใจก่อนออกกำลังกาย Healthy Active Heart  มูลค่า รางวัลละ 15,427 บาท, รางวัลที่ 2 โปรแกรมตรวจ EST วิ่งสายพาน มูลค่ารางวัลละ 4,980 บาท, รางวัลที่ 3  โปรแกรมตรวจสุขภาพเฉพาะบุคคล Personalized Check up มูลค่า รางวัลละ 4,500 บาท, รางวัลที่ 4 โปรแกรม DERMABRASION กรอผิวด้วยเกล็ดอัญมณี มูลค่า รางวัลละ 1,560 บาท และ รางวัลที่ 5  วัคซีนไข้หวัดใหญ่ 4 สายพันธุ์ มูลค่า รางวัลละ 1,400 บาท 

นอกจากนี้ ภายในงานยังได้ร่วมกิจกรรมลุ้นรางวัลกับบูธบริษัทในเครือพฤกษา อาทิ บูธ Clickzy* ลุ้นรับ ถุงผ้า และส่วนลดสำหรับสั่งซื้อสินค้าใน www.clickzy.com ,  บูธ Zdecor* ลุ้นรับ Zdecor Tote Bag มูลค่า 279 บาท, Zdecor Portable USB Mini Fan  มูลค่า 299 บาท และหมุนวงล้อนำโชค ลุ้นรับ Promo Code ส่วนลด 500 บาท พร้อมทั้งอาหารและเครื่องดื่มจากกลุ่มพันธมิตรอีกมากมายที่นำมาให้บริการกับนักวิ่งในงาน

หมายเหตุ เงื่อนไขการร่วมสนุกและรับรางวัลเป็นไปตามที่แต่ละบริษัทกำหนด

ผู้สนใจสามารถสมัครเข้าร่วมได้ทาง https://www.race-hunter.com/pruksarun/

ตั้งแต่วันนี้ – 8 พฤษภาคม 2566 

#PRUKSALIVEHealthierRUNHappier2023 #พฤกษา30ปี #Pruksa30th #พฤกษาอยู่ดีมีสุข  #พฤกษาใส่ใจเพื่อทั้งชีวิต #PruksaLivewellStaywell